Dùng MKVToolnix nối video đơn giản và nhanh chóng

MKVToolnix là một công cụ đa năng nó có thể add phụ đề phim, tách mp3, chuyển đổi định dạng chia video...

trực tuyến những bài viết trước Chúng tôi mật khẩu đã giới thiệu kiểm tra với nhanh nhất các bạn một số phần mềm dùng sử dụng để nối video quảng cáo , đoạn nhạc.. nạp tiền . Trong bài viết này chúng tôi cài đặt sẽ giới thiệu cài đặt với bạn cách dùng MKVToolnix kỹ thuật để nối video một cách đơn giản bản quyền và nhanh chóng tất toán .

trực tuyến Khi cần nối nhiều đoạn video lại sửa lỗi với nhau bạn tính năng có thể Download Format  Factory  nó là một phần mềm hỗ trợ kinh nghiệm khá đa dạng từ chuyển đổi định dạng video cho tới hình ảnh...bên cạnh đó Boilsoft Video Joiner tài khoản cũng kỹ thuật được đánh giá cao sử dụng , như hay nhất đã giới thiệu từ đầu bài viết này mẹo vặt sẽ hướng dẫn tăng tốc các bạn dùng MKVToolnix mật khẩu để nối video nguyên nhân . Là một công cụ đa năng nó kích hoạt có thể add phụ đề phim khóa chặn , tách mp3 sử dụng , chuyển đổi định dạng kiểm tra , chia video.. khóa chặn . có lẽ chỉ tần ấy thôi bạn tự động cũng an toàn có thể hình dung đăng ký vay được phần nào "sức mạnh" nguyên nhân của nó.

Hướng dẫn dùng MKVToolnix nối video đơn giản vô hiệu hóa và nhanh chóng


Bước 1: Tải tối ưu và cài đặt phần mềm
Download MKVToolnix
Sau khi tải về bạn cài đặt bình thường nhanh nhất . Hình dưới là giao diện quảng cáo của MKVToolnix khi cài đặt xong.


Dùng MKVToolnix nối video đơn giản và nhanh chóng


Bước 2: Chọn xóa tài khoản các video cần ghéo nối.
Các đoạn video cần nối thường nhỏ lẻ trực tuyến , vì vậy bạn hãy lựa chọn chúng lấy liền và cho vào 1 folder trên điện thoại riêng.
- Từ thẻ Input quảng cáo , bạn nhấn add.
- Hộp thoại Choose an input file to add hiện ra bạn chọn các  file video muốn nối bản quyền sau đó nhấn Open.


Dùng MKVToolnix nối video đơn giản và nhanh chóng


Bước 3: Start muxing
Sau khi lừa đảo đã add khóa chặn được kiểm tra các file video muốn nối ta nên kiểm tra lại xem chúng công cụ đã đủ chưa tại phần Input file nơi nào . Phần Tracks quản lý , chapters and tags hiển thị thông tin về video thanh toán , định dạng nguyên nhân , chia sẻ các phần.. trực tuyến . bạn không quan tâm nhiều tới mục này vì ở trên ta kiểm tra đã lựa chọn thứ tự video rồi nên bạn không cần tối ưu để tâm tới phần này nạp tiền mà hãy chi tiết để chúng như mặc định.
- Output filename: ở đây mới nhất mà đường dẫn xuất ra sử dụng của file sau khi dịch vụ đã nối xong công cụ . Theo mặc định tải về thì nó sử dụng sẽ xuất ra ngay tại thư mục nhập vào ứng dụng . Điều này giúp bạn không phải tìm hay điều chỉnh chúng tải về , phần này bạn nên mới nhất để như mặc định.
- Nhấn Start muxing mật khẩu để bắt đầu nối video.


Dùng MKVToolnix nối video đơn giản và nhanh chóng


   Chờ chúng nối video xong
- Chọn Open Folder sử dụng để mở vị trí lưu sửa lỗi hoặc OK  kinh nghiệm để thực hiện tính năng các chức năng khác.


Dùng MKVToolnix nối video đơn giản và nhanh chóng


 Như sử dụng đã giới thiệu MKVToolnix có giao diện tối ưu và cách làm đơn giản kiểm tra , dễ thực hiện kinh nghiệm , tốc độ nối thanh toán khá nhanh giá rẻ , khi file đươc xuất ra có định dạng MKV


Dùng MKVToolnix nối video đơn giản và nhanh chóng

https://thuthuat.taimienphi.vn/mkvtolnix-noi-video-don-gian-nhanh-chong-3866n.aspx

cài đặt rất nhiều phần mềm  đọc file MKV bạn qua app có thể sử dụng KMPlayer  là chương trình xem video tối ưu , audio tải về được yêu thích thanh toán hoặc FLV Media Player  ở đâu tốt để thưởng thức vô hiệu hóa các đoạn video ở đâu tốt được nối tăng tốc với nhau tải về mà không cần phải next chúng mỗi khi hết chia sẻ . Với FLV Media Player  bạn còn danh sách có thể xem Tivi Online sau kỹ thuật những giờ học tập phải làm sao , làm việc căng thẳng địa chỉ . Chúc bạn thực hiện nối video thành công !
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online