Dừng phát video trên Youtube khi chuyển tab

Hướng dẫn cách dừng phát, pause video trên YouTube mỗi khi chuyển tab một cách tự động

Thật bất tiện khi mỗi lần xem phim hay video bất kì trên YouTube hay nhất mà bạn cần chuyển tab quảng cáo để check tin nhắn hay làm việc trên tab khác lại phải rê chuột giả mạo và nhấn Pause trên YouTube tất toán . Trong bài viết này Chúng tôi an toàn sẽ hướng dẫn bạn không cần phải thực hiện thêm thao tác thừa an toàn lừa đảo vẫn giúp bạn dừng phát video trên YouTube khi chuyển tab trên tự động các trình duyệt Google Chrome hay CocCoc một cách tự động bằng addon Smart Pause for YouTube kích hoạt . Hãy theo dõi bài viết lấy liền dưới đây vô hiệu hóa nhé.

Youtube là mạng xã hội tất toán với hàng nghìn video trên điện thoại được tải lên mỗi ngày tải về , tải về nếu bạn không có thời gian xem hết tối ưu những video đó dịch vụ , bạn hãy tải video Youtube về thiết bị giảm giá của mình nạp tiền , việc tải video youtube tất toán sẽ giúp xem lại vào thời gian rảnh rỗi khóa chặn . chia sẻ Bên cạnh tính năng đó hỗ trợ , sử dụng Youtube còn có nhiều điều gây khó chịu hướng dẫn với người dùng như việc tự động phát video khi bạn mở tab khác trên trình duyệt chẳng hạn

Với tiện ích Smart Pause for YouTube quản lý sẽ tự động hóa việc dừng phát video trên YouTube khi chuyển tab trên trình duyệt CocCoc hay Google Chrome nguyên nhân . Cài Smart Pause for YouTube trên Google Chrome hay CocCoc video YouTube qua mạng của bạn nguyên nhân sẽ cập nhật được tự đồng dừng mỗi khi chuyển sang tab khác qua mạng và tiếp tục khi bạn quay trở lại tab YouTube đó.

HƯỚNG DẪN DỪNG PHÁT VIDEO TRÊN YOUTUBE KHI CHUYỂN TAB

Bước 1: giảm giá Trên trình duyệt Google Chrome quản lý , truy cập đường dẫn sau chia sẻ để tải về Smart Pause for YouTube : Download Smart Pause for YouTube

Bước 2: Lựa chọn Add to Chrome kinh nghiệm để cài đặt tiện ích dừng phát video trên YouTube khi chuyển tab

Dừng phát video trên Youtube khi chuyển tab

Bươc 3: Tiếp tục chọn Add extension.

Dừng phát video trên Youtube khi chuyển tab

Bước 4: Sau khi cài đặt Smart Pause for YouTube xong dữ liệu , vào YouTube khóa chặn và lựa chọn một video clip bất kì trên điện thoại để kiểm tra xem tiện ích mật khẩu đã hoạt động chưa tính năng . tối ưu Nếu bạn thấy dấu 2 gạch (Pause) xuất hiện bên cạnh nút like có nghĩa là tiện ích lừa đảo đã hoạt động đúng cách kinh nghiệm . Tiện ích trực tuyến sẽ tự động dừng phát video YouTube mỗi khi bạn chuyển tab.

Dừng phát video trên Youtube khi chuyển tab

kích hoạt Trên đây là cách dừng phát video trên YouTube khi chuyển tab bằng tiện ích Smart Pause for YouTube trong trình duyệt Google Chrome tự động . Bạn chỉ cần cài đặt là tiện ích ở đâu tốt có thể hoạt động dừng cài đặt và phát video mỗi khi chuyển tab thanh toán , quay lại tab giảm giá . Tuy nhiên nhược điểm kỹ thuật của tiện ích là bạn không thể thiết lập tắt mở chức năng tự phát video trên YouTube mỗi khi quay lại tab hướng dẫn và tiện ích nạp tiền cũng không hoạt động trên danh sách những địa chỉ website khác ngoài YouTube kể cả website đó có sử dụng video nhúng (embedded video) từ YouTube.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dung-phat-video-tren-youtube-khi-chuyen-tab-21982n.aspx
Ngoài ra sử dụng , quản lý để có một trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng trình duyệt  lướt web quảng cáo , đọc báo nhanh nhất , xem phim bạn lấy liền cũng cần tắt mẹo vặt , chặn địa chỉ những quảng cáo rác trên mạng kích hoạt . Adblock Plus là một công cụ mạnh mẽ giúp internet trong sạch hơn khi bạn lướt web sửa lỗi . Công cụ ứng dụng sẽ chặn link down mọi quảng cáo lấy liền , ngay cả quảng cáo trên YouTube giúp bạn thoải mái hơn khi giải trí tài khoản và học tập.


4.9/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext