Excel - Hàm CONFIDENCE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Hướng dẫn cách dùng Hàm CONFIDENCE trong Excel 2013, 2010, 2007, 2003 để tính khoảng tin cậy của trung bình tổng thể bằng cách dùng phân bố chuẩn hóa

Hàm CONFIDENCE là dạng hàm tương thích sử dụng , nó ở đâu uy tín sẽ giúp bạn tính toán link down được nguyên nhân các khoảng tin cậy thông qua việc sử dụng phân bố chuẩn hóa miễn phí . Với bài hướng dẫn này bạn khóa chặn sẽ biết cách khóa chặn để sử dụng hàm CONFIDENCE trong Excel công cụ để hiểu rõ qua web và ứng dụng nạp tiền được hàm trên vào tốt nhất những dữ liệu thực tế chi tiết của mình.

Hàm CONFIDENCE trả về khoảng tin cậy quản lý của trung bình tổng thể bằng cách dùng phân bố chuẩn hóa tự động . Khoảng tin cậy này là một phạm vi giảm giá các giá trị nguyên nhân , bạn cần biết lừa đảo được cỡ mẫu cài đặt cũng như độ lệch tiêu chuẩn tổng thể hướng dẫn và mức độ quan trọng chia sẻ của dữ liệu khi thực hiện tính toán download với hàm này.

Excel - Hàm CONFIDENCE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Hướng dẫn cách dùng hàm CONFIDENCE trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú phápCONFIDENCE(alpha,standard_dev,size)

Trong đó:

- Alpha : Bắt buộc phải có – Là Mức quan trọng full crack được dùng nguyên nhân để tính toán mức tin cậy miễn phí . Mức tin cậy hỗ trợ sẽ bằng 100*(1 - alpha)%.
- standard_dev : Bắt buộc phải có – Là Độ lệch chuẩn tổng thể cho phạm vi dữ liệu tất toán tự động được giả định là link down đã download được xác định.
- Size : Bắt buộc phải có – Là Kích thước mẫu

Excel - Hàm CONFIDENCE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Xét Ví dụ:

Bạn nhập vào excel phải làm sao các giá trị thực tế đăng ký vay của bạn tương ứng giả mạo với sửa lỗi các tham số tính năng của hàm trong như thế nào các ô excel dịch vụ . Ở ví dụ này ta tính toán đăng ký vay với nhanh nhất các giá trị tham số: Mức quan trọng là 0.08 kiểm tra , Độ lệch chuẩn full crack của tổng thể là 3 sửa lỗi và Kích thước mẫu là 40:

Excel - Hàm CONFIDENCE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Nhập công thức tại ô C9 qua app . Và kết quả tính mẹo vặt của hàm nhận sử dụng được là 0.830423318 :

Excel - Hàm CONFIDENCE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-confidence-trong-excel-2270n.aspx
Vậy là bạn tất toán đã biết cách sử dụng hàm CONFIDENCE trong Excel rồi đó ứng dụng . Đây là một hàm hỗ trợ đánh giá dữ liệu nhanh nhất rất hiệu quả bản quyền . Bạn cần chú ý phải nhập vào kích thước mẫu ở dạng số nguyên ở đâu uy tín để hàm tính toán ra kết quả chính xác tối ưu . Bạn mẹo vặt có thể áp dụng hàm này trên tải về các phiên bản Office 2013 giá rẻ , Office 2010 giảm giá , Office 2007 kích hoạt và Office 2003


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext