Excel - Hàm DAY, Hàm trả về ngày của ngày/tháng/năm

Hướng dẫn cách dùng Hàm DAY trong Excel, Hàm trả về ngày của ngày/tháng/năm thông qua các ví dụ minh họa giúp bạn hiểu rõ hơn về hàm Day

địa chỉ Khi thực hiện một phép tính liên quan đến ngày tháng hỗ trợ , nhiều lúc bạn chỉ muốn lấy ngày qua web để sử dụng cho phép toán quảng cáo của mình miễn phí . Thay vì bạn sử dụng phương pháp thủ công trên điện thoại thì Excel hỗ trợ cho bạn một hàm công cụ để lấy ngày đó là hàm DAY.

Hàm DAY là hàm trả về ngày lấy liền của ngày/tháng/năm dịch vụ , nhờ đó bạn tốc độ có thể lấy giá trị ngày trên bảng tính Excel hay nói cách khác là tách ngày dễ dàng tổng hợp , thông qua an toàn các ví dụ minh họa tổng hợp dưới đây thanh toán , bạn đăng ký vay sẽ hiểu rõ hơn về cú pháp dữ liệu và cách sử dụng bản quyền của hàm DAY.

Excel - Hàm DAY, Hàm trả về ngày của ngày/tháng/năm

Hướng dẫn dùng hàm DAY trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú phápDAY( Serial_number)

Trong đó: Serial_number là giá trị bắt buộc hay nhất . Là giá trị ngày chi tiết , tháng kinh nghiệm , năm lừa đảo mà bạn muốn lấy ra ngày

Chức năng: Tách giá trị ngày trong một ngày kiểm tra , tháng công cụ , năm cụ thể an toàn . Ngày an toàn được trả về dưới dạng số nguyên kinh nghiệm , có giá trị từ 1 đến 31.

Ví dụ: Cho bảng tính như hình dưới cập nhật . Yêu cầu tách giá trị ngày

Mẹo Trong địa chỉ quá trình nhập dữ liệu định dạng ngày tháng vào bảng tính bị lỗi lừa đảo , không đúng định dạng trên điện thoại mong muốn dữ liệu , bạn danh sách có thể tham khảo Cách xử lý lỗi ngày tháng trong Excel

Excel - Hàm DAY, Hàm trả về ngày của ngày/tháng/năm

- Bạn nhập công thức tại ô D6=DAY(C6) dữ liệu , ta nguyên nhân được kết quả trả về giá trị ngày trong ô D6

Excel - Hàm DAY, Hàm trả về ngày của ngày/tháng/năm

- Sao chép công thức cho đến hết hàng cần tách giá trị ngày hướng dẫn , ta đăng ký vay được kết quả

Excel - Hàm DAY, Hàm trả về ngày của ngày/tháng/năm

Excel hỗ trợ cho bạn tính năng rất nhiều hàm liên quan đến ngày tháng như: Hàm Month trong Excel mật khẩu , hàm Year trong Excel miễn phí , .. ứng dụng . bạn tối ưu có thể tự tìm hiểu thêm kỹ thuật để cập nhật có thể áp dụng thành thạo vào cập nhật quá trình tính toán giá rẻ của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-day-trong-excel-1992n.aspx
Có nhiều bạn khi sử dụng Excel bị sai ngày tháng vô hiệu hóa , dẫn tới cách mô tả dữ liệu không đúng chia sẻ , lúc này bạn cần dịnh dạng lại ngày tháng trong bảng tính Excel qua web của mình kích hoạt , nơi nào nếu chưa biết cách thực hiện giả mạo , bạn tham khảo mẹo định dạng ngày tháng trong Excel tại đây.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online