Excel - Hàm DEVSQ, Hàm tính tổng bình phương độ lệch, ví dụ minh họa

Hướng dẫn dùng Hàm DEVSQ trong Excel, Hàm tính tổng bình phương độ lệch ví dụ minh họa

Hàm DEVSQ trả về tổng bình phương độ lệch giữa sử dụng các điểm dữ liệu so lừa đảo với số trung bình cộng phải làm sao của chúng qua web . Cú pháp danh sách và cách sử dụng hàm này có đơn giản không?

Bạn qua web đã biết cú pháp quảng cáo cũng như cách sử dụng cùa hàm DEVSQ trong Excel chưa công cụ ? Theo dõi bài viết cập nhật dưới đây hỗ trợ của Chúng tôi phải làm sao để hiểu rõ ý nghĩa ở đâu tốt và cách sử dụng hàm này an toàn nhé.

Excel - Hàm DEVSQ, Hàm tính tổng bình phương độ lệch, ví dụ minh họa

HƯỚNG DẪN DÙNG HÀM DEVSQ TRONG EXCEL- VÍ DỤ MINH HỌA

Cú pháp: = DEVSQ(Number1 dịch vụ , Number2,…)

Trong đó:

- Number1 là bắt buộc

 - Number2,… là tùy chọn

Hàm DEVSQ quản lý có thể có từ 1 đến 255 đối số là số vô hiệu hóa , tên tổng hợp , mảng kích hoạt hoặc tham chiếu tới ô chứa số.

Hàm DEVSQ ở đâu uy tín sẽ bỏ qua cài đặt các đối số là mảng hay tham chiếu chứa lừa đảo các giá trị text nhanh nhất , logic tổng hợp , ô trống trừ giá trị zero (0).

Ví dụ minh họa: Cho bảng điểm nguyên nhân của một số học sinh an toàn , hãy tính tổng bình phương độ lệch về điểm số giả mạo của quảng cáo các học sinh chi tiết với điểm trung bình cộng mật khẩu của cả nhóm.

Excel - Hàm DEVSQ, Hàm tính tổng bình phương độ lệch, ví dụ minh họa

Để tính toán ta sử dụng công thức cho ô C11: =DEVSQ(D5:D9)

Hoặc bạn qua app có thể viết theo cách khác ứng dụng nếu số lượng điểm cài đặt của sinh viên ít: C11: =DEVSQ(D5,D6,D7,D8,D9)

Ta thu link down được kết quả :

Excel - Hàm DEVSQ, Hàm tính tổng bình phương độ lệch, ví dụ minh họa

link down Như vậy bài viết trên chúng tôi tăng tốc đã chia sẻ cho như thế nào các bạn cú pháp tính năng và sử dụng hàm DEVSQ thông qua ví dụ minh họa tải về để tính tổng bình phương độ lệch nạp tiền , sai số so bản quyền với số trung bình cộng chia sẻ của cả dãy số thanh toán . Từ đó bản quyền các bạn khóa chặn có thể vận dụng hàm này trong tính toán lấy liền và thống kê ở đâu tốt . Độc giả qua mạng có thể tham khảo thêm bài viết hữu ích về Một số lỗi thường gặp trong Excel kinh nghiệm và cách khắc phục

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-devsq-trong-excel-963n.aspx
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online