Excel - Hàm FINV, hàm tính giá trị nghịch đảo của phân bố xác suất

Hướng dẫn cách dùng Hàm FINV trong Excel, Hàm tính giá trị nghịch đảo của phân bố xác suất thông qua các ví dụ minh họa dưới đây

Phân bố xác suất F là một trong địa chỉ những phân bố tài khoản được sử dụng trong nhiều hàm tính toán trong xác suất thống kê đăng ký vay , một trong số đó là hàm FINV ở đâu nhanh . Với bài hướng dẫn này bạn ở đâu tốt sẽ biết cách tự động để sử dụng hàm FINV trong học excel quản lý để hiểu rõ giả mạo và nắm tăng tốc được cách hướng dẫn để tính toán nhanh tăng tốc các giá trị nghịch đảo sửa lỗi của phân bố này.

Hàm FINV trả về giá trị nghịch đảo lừa đảo của phân bố xác suất F ở đầu bên phải qua mạng . Phân bố F này giả mạo được ứng dụng trên điện thoại rất nhiều trong kiểm tra F-test tính năng để so sánh độ biến thiên trong hai tập dữ liệu khác nhau danh sách . Bạn kỹ thuật có thể dùng nó khóa chặn để đo lường link down và xác định mức độ đa dạng kích hoạt của thu nhập người dân tại hai quốc gia khác nhau cập nhật mà bạn muốn so sánh.

Excel - Hàm FINV, hàm tính giá trị nghịch đảo của phân bố xác suất

Hướng dẫn cách dùng hàm FINV trong excel - Ví dụ minh họa

Cú pháp: FINV(probability,deg_freedom1,deg_freedom2)

Trong đó:

- probability : Bắt buộc phải có – Là một xác suất gắn xóa tài khoản với phân bố lũy tích F.
- Deg_freedom1 : Bắt buộc phải có – Là bậc tự do ở tử số.
- Deg_freedom2 : Bắt buộc phải có – Là bậc tự do ở mẫu số.

Excel - Hàm FINV, hàm tính giá trị nghịch đảo của phân bố xác suất

Xét Ví dụ:

Cho bảng tính Excel hay nhất với sử dụng các giá trị thực tế tương ứng hướng dẫn với tính năng các tham số sử dụng của hàm FINV tự động . Ở ví dụ này ta tính toán tăng tốc với link down các giá trị tham số: Xác suất gắn nạp tiền với phân bố lũy tích F là 0.02 phải làm sao , bậc tự do ở tử số là 4 tải về và bậc tự do ở mẫu số là 3:

Excel - Hàm FINV, hàm tính giá trị nghịch đảo của phân bố xác suất

Nhập công thức tính giá trị nghịch đảo nạp tiền của phân bố xác suất F tại ô C9 quản lý . Và kết quả tính địa chỉ của hàm nhận dịch vụ được là 17.69376506 :

Excel - Hàm FINV, hàm tính giá trị nghịch đảo của phân bố xác suất

Vậy là bạn hỗ trợ đã biết cách  sử dụng hàm FINV trong Excel rồi đó nhanh nhất . FINV là một trong quản lý những hàm tương thích phổ biến giảm giá và nó còn tăng tốc được ứng dụng lấy liền để trả về kinh nghiệm các giá trị tới hạn từ phân bố F tất toán . Đây là một ứng dụng mới nhất rất hữu ích giá rẻ của hàm toán học này hay nhất nạp tiền được áp dụng trên hướng dẫn các phiên bản Office 2013 ứng dụng , Office 2010 hướng dẫn , Office 2007 thanh toán và Office 2003.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-finv-trong-excel-2247n.aspx
Hướng dẫn sử dụng hàm FINV là một bài theo trong chương trình học Excel nâng cao.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext