Excel - Hàm LEN, hàm đo độ dài của chuỗi ký tự

Hướng dẫn sử dụng Hàm LEN trong Excel, hàm đo độ dài của chuỗi ký tự, ví dụ minh họa cụ thể các trường hợp

Trong quản lý quá trình thao tác trên bảng tính Excel hay nhất , bạn cần xác định độ dài công cụ của chuỗi ký tự tính năng , cách thủ công là bạn dữ liệu có thể dùng mắt thường đếm từng ký tự trực tuyến để xác định chiều dài kinh nghiệm của nó như thế nào . Thế hướng dẫn nhưng vấn đề đặt ra phải làm sao nếu chuỗi mật khẩu của bạn kinh nghiệm quá dài tốc độ thì cách thủ công đó không phải là giải pháp thích hợp.

Để đo độ dài hay nhất của chuỗi ký tự bất kỳ bạn ở đâu nhanh có thể sử dụng hàm LEN trong Excel bản quyền , hàm này trả về độ dài chính xác sửa lỗi của chuỗi ký tự từ đó bạn trên điện thoại có thể thực hiện quản lý những yêu cầu bạn muốn xóa tài khoản . Để hiểu rõ hơn về cú pháp dữ liệu và cách sử dụng hàm LEN ở đâu uy tín , bạn cùng theo dõi bài viết nơi nào dưới đây phải làm sao nhé.

Excel - Hàm LEN, hàm đo độ dài của chuỗi ký tự

Hướng dẫn dùng hàm LEN trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú pháp:LEN (text)

Trong đó: Text: là chuỗi ký tự

Chức năng: Trả về giá trị là độ dài ở đâu nhanh của chuỗi ký tự danh sách , kể cả ký tự khoảng trống.

Ví dụ 1: Đo độ dài mẹo vặt của chuỗi “University of Da Nang”.

Công thức tính ở đâu uy tín sẽ là: =LEN (“University of Da Nang”) = 21.

Ví dụ 2: Lấy giá trị số nằm ở giữa ở đâu tốt của cột “Mã HS” qua app để đưa vào cột “Number”. Áp dụng 2 hàm là hàm MID hay nhất và hàm LEN.

- Theo như quan sát quản lý thì ở phần đầu chuỗi là 2 ký tự chữ ở đâu uy tín và ở cuối chuỗi là 2 ký tự chữ trên điện thoại . Ta hướng dẫn sẽ cắt chuỗi từ vị trí thứ 3 công cụ , hướng dẫn dữ liệu sẽ lấy số ký tự bằng độ dài nạp tiền của chuỗi trừ cho 4 tải về . Công thức miễn phí sẽ là: =MID (D6 tải về , 3 mật khẩu , LEN (D6) – 4).

Excel - Hàm LEN, hàm đo độ dài của chuỗi ký tự

- Kéo xuống nguyên nhân các ô khác nhanh nhất để sao chép công thức ở đâu tốt . Ta có kết quả là:

Excel - Hàm LEN, hàm đo độ dài của chuỗi ký tự

Qua bài viết này danh sách các bạn tự động đã biết trên điện thoại được chức năng nguyên nhân của hàm LEN hay nhất để sử dụng khi cần đo chiều dài link down của một chuỗi ký tự tự động và cách ứng dụng nó trong một số trường hợp cụ thể quảng cáo . Ngoài hàm LEN còn có địa chỉ rất nhiều hàm xử lý chuỗi khác như: Hàm RIGHT cắt chuỗi ký tự bên phải ở đâu tốt , Hàm MID cắt chuỗi ký tự giữa lừa đảo , ...

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-len-trong-excel-1251n.aspx
 


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online