Excel - Hàm LOGNORMDIST, Hàm trả về phân bố chuẩn lô-ga-rít

Hướng dẫn cách dùng Hàm LOGNORMDIST trong Excel, Hàm trả về phân bố chuẩn lô-ga-rít thông qua các ví dụ minh họa dưới đây

LOGNORMDIST là hàm tính toán về phân phối lô-ga-rit chuẩn tích lũy phải làm sao , nó thuộc vào dạng hàm tương thích trong xác suất thống kê nguyên nhân . Qua bài hướng dẫn này bạn giả mạo sẽ biết cách tối ưu để sử dụng hàm LOGNORMDIST trong Excel thực hiện cài đặt quá tình nghiên cứu trên sữ liệu thực tế.

Hàm LOGNORMDIST giảm giá sẽ trả về phân bố chuẩn lô-ga-rít tích lũy của một giá trị x cụ thể qua web , trong đó ln(x) thường được phân bố với trung bình tham số và độ lệch chuẩn bản quyền . Hàm này thường địa chỉ được ứng dụng vào tổng hợp quá tình phân tích những dữ liệu đã được biến đổi theo lô-ga-rit.

Excel - Hàm LOGNORMDIST, Hàm trả về phân bố chuẩn lô-ga-rít

Hướng dẫn cách dùng hàm LOGNORMDIST trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú pháp: LOGNORMDIST(x,mean,standard_dev)

Trong đó:

- x : Bắt buộc phải có – Là Giá trị để đánh giá hàm.
- mean : Bắt buộc phải có – Là Trung bình tốc độ của ln(x).
- standard_dev : Bắt buộc phải có – Là Độ lệch chuẩn ở đâu tốt của ln(x).

Excel - Hàm LOGNORMDIST, Hàm trả về phân bố chuẩn lô-ga-rít

Xét Ví dụ

Bạn nhập vào excel tất toán các giá trị thực tế cập nhật của bạn tương ứng công cụ với sửa lỗi các tham số qua app của hàm trong kiểm tra các ô excel danh sách , mật khẩu và ở ví dụ này Giá trị chi tiết để đánh giá hàm là 6 đăng ký vay , Trung bình nhanh nhất của ln(x) là 4.5 thanh toán và Độ lệch chuẩn tải về của ln(x) là 1.5 :

Excel - Hàm LOGNORMDIST, Hàm trả về phân bố chuẩn lô-ga-rít

Nhập công thức tại ô C9 nhanh nhất . Và kết quả tính đăng ký vay của hàm nhận nguyên nhân được là 0.035498731 :

Excel - Hàm LOGNORMDIST, Hàm trả về phân bố chuẩn lô-ga-rít

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-lognormdist-trong-excel-2268n.aspx
Vậy là bạn hướng dẫn đã biết cách sử dụng hàm LOGNORMDIST trong Excel rồi đó sửa lỗi . Bạn cần lưu ý đăng ký vay những điểm quan trọng xóa tài khoản với hàm này là trên điện thoại các tham số trong hàm phải luôn ở dạng số đồng thời giá trị để đánh giá hàm kiểm tra và độ lệch chuẩn full crack cũng phải là số dương nguyên nhân thì hàm mới cho kết quả tính chính xác kỹ thuật . Bạn kinh nghiệm có thể áp dụng hàm này trên tổng hợp các phiên bản Office 2013 cập nhật , Office 2010 kích hoạt , Office 2007 mới nhất và Office 2003


4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online