Excel - Hàm MODE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Hướng dẫn cách dùng hàm mode trong Excel 2013, 2010, 2007, 2003 thông qua các ví dụ minh họa cụ thể dưới đây

Hàm MODE cho phép bạn tìm ra một số có tần suất xuất hiện nhiều nhất trong một tập dữ liệu tối ưu , nó là một dạng hàm tương thích trong xác suất thống kê khóa chặn . Với bài hướng dẫn này bạn kích hoạt sẽ biết cách download để sử dụng hàm MODE trong Excel giả mạo để thực hiện tính toán mới nhất với xóa tài khoản các dữ liệu thực tế giả mạo của bạn.

Hàm MODE trả về giá trị thường xuyên xảy ra tải về hoặc lặp lại nhất trong một mảng hoặc phạm vi dữ liệu cho trước giá rẻ . Việc này kiểm tra cũng đăng ký vay có thể thực hiện ứng dụng trong thực tế như tìm ra tổng hợp những người có cùng một độ tuổi nào đó xuất hiện nhiều nhất trong danh sách bản quyền những người trong 1 tổ chức.

Excel - Hàm MODE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Hướng dẫn cách dùng hàm MODE trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú pháp: MODE(số 1,[số 2],...)

Trong đó:

- số 1: Bắt buộc phải có – Là Đối số dạng số thứ nhất mà bạn muốn tính toán số yếu vị trong đó.
- số 2 tốt nhất , số 3,… : Tùy chọn – Là Đối số dạng số thứ 2,3,… mà bạn muốn tính toán số yếu vị trong đó.

Excel - Hàm MODE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Xét Ví dụ

Bạn nhập vào excel tốt nhất các giá trị thực tế download của bạn tương ứng ứng dụng với kích hoạt các tham số khóa chặn của hàm trong link down các ô excel qua app . Ở ví dụ này ta dùng hàm tính toán vô hiệu hóa với 5 giá trị tham số là 5 sử dụng , 8 giả mạo , 15 full crack , 5 ở đâu uy tín , 5 :

Excel - Hàm MODE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Nhập công thức tại ô C11 dịch vụ . Và kết quả tính vô hiệu hóa của hàm nhận mật khẩu được là 5 như thế nào bởi số 5 xuất hiện nhiều nhất tối ưu với 3 lần :

Excel - Hàm MODE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Vậy là bạn trực tuyến đã biết cách sử dụng hàm MODE trong Excel rồi đó chi tiết . Đây là một hàm ứng dụng hay nhất để tìm kiếm tổng hợp và đánh giá dữ liệu cài đặt rất hữu dụng công cụ . bạn ở đâu uy tín có thể nhanh chóng có cái nhìn tổng quan về tập dữ liệu giả mạo của mình sau khi ứng dụng hàm này qua mạng . Ngoài ra quảng cáo , bạn kiểm tra có thể sử dụng hàm MODE trên xóa tài khoản các phiên bản Office 2013 nhanh nhất , Office 2010 qua web , Office 2007 dịch vụ và Office 2003

như thế nào Nếu bạn đang tìm một hàm mẹo vặt có thể nối vô hiệu hóa các dữ liệu cho trước nhanh nhất với nhau nhanh nhất thì Hàm ConcateNate qua app sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn tốt nhất , Hàm ConcateNate hỗ trợ nói dữ liệu giữa cột qua mạng với nhau trong một bảng tính Excel cho trước.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-mode-trong-excel-2272n.aspx
Còn mẹo vặt nếu bạn muốn lấy khóa chặn các ký tự bên phải khóa chặn của một chuỗi ký tự trên bảng dữ liệu ở đâu uy tín , bạn hãy dùng hàm RIGHT khóa chặn , công thức hàm RIGHT trực tuyến rất đơn giản phải làm sao , bạn muốn lấy bao nhiêu ký tự tính từ bên phải an toàn của chuỗi qua app cũng đăng ký vay được nguyên nhân nhé.

4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext