Facebook - Cách xóa thông tin tài khoản cá nhân

Hướng dẫn cách xóa hoàn toàn thông tin tài khoản Facebook cá nhân với các thao tác đơn giản sau

Bạn không muốn sử dụng tài khoản Facebook cũ nơi nào của mình hay nhất và muốn lập một tài khoản khác nơi nào . Nhưng làm cách nào trên điện thoại để người khác không còn nhìn thấy tài khoản cũ qua app của bạn an toàn và không thể gửi sửa lỗi được tin nhắn đến tài khoản này kiểm tra . taimienphi.vn lấy liền sẽ hướng dẫn bạn cách xóa thông tin tài khoản Facebook qua app của bạn qua bài viết mật khẩu sau đây.

Cùng tự động với Twitter như thế nào , Linkedln tất toán thì Facebook là mạng xã hội download được nhiều người sử dụng nhất mật khẩu hiện nay mẹo vặt . Ưu điểm giá rẻ của lấy liền các mạng xã hội là giúp bạn dễ dàng kết nối tự động và làm quen giả mạo với nhiều bạn bè hơn nạp tiền , là nơi giúp bạn chia sẻ niềm vui qua app , nỗi buồn trong công việc nơi nào cũng như trong cuộc sống ở đâu nhanh , nắm bắt tốc độ mọi hoạt động hàng ngày dịch vụ của người thân nguyên nhân , bạn bè.

Facebook - Cách xóa thông tin tài khoản cá nhân

Tuy nhiên vì một lý do tế nhị nào đó danh sách mà bạn muốn xóa tài khoản Facebook tốt nhất của mình mới nhất , không muốn nhận tin nhắn từ phía người khác bản quyền . Thực ra hỗ trợ , trong Facebook có tính năng khóa thông tin cá nhân mẹo vặt , mật khẩu nhưng không nhiều người biết danh sách được tính năng này tự động , chỉ cần trong vòng 2 tuần bạn không đăng nhập vào tài khoản như thế nào , Facebook đăng ký vay sẽ tự động xóa.

Cách xóa tài khoản Facebook trên máy tính

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook đăng ký vay của mình giảm giá , nhấp chuột vào biểu tượng cài đặt ở phía góc trên bên phải màn hình qua app , chọn Cài đặt (Settings).

Facebook - Cách xóa thông tin tài khoản cá nhân

Bước 2: Trong cửa sổ cài đặt dịch vụ , danh mục bên trái tối ưu các bạn chọn Bảo mật (Sercurity) danh sách , chia sẻ sau đó bấm vào Vô hiệu hóa tài khoản (Deactivate Your Account).

Facebook - Cách xóa thông tin tài khoản cá nhân

Bước 3: Bấm vào mục: Vô hiệu hóa tài khoản (Deactivate Your Account)

Facebook - Cách xóa thông tin tài khoản cá nhân

https://thuthuat.taimienphi.vn/facebok-cach-xoa-thong-tin-tai-khoan-ca-nhan-269n.aspx
Bước 4Các bạn chọn lý do muốn vô hiệu hóa tài khoản miễn phí , cài đặt một số lựa chọn qua app , full crack sau đó bấm Vô hiệu hóa (Deactivate) phải làm sao để xóa tài khoản tất toán . Tài khoản Facebook thanh toán sẽ tất toán được tự động đăng xuất nhanh nhất qua app sẽ chỉ hoạt động lại khi bạn tiến hành đăng nhập.

Facebook - Cách xóa thông tin tài khoản cá nhân

Cách xóa tài khoản Facebook trên điện thoại

Bước 1: Trong giao diện chính dịch vụ của Facebook công cụ , cài đặt các bạn bấm vào biểu tượng góc trên cùng bên phải Facebook - Cách xóa thông tin tài khoản cá nhân Bước 2: Các bạn chọn Cài đặt tài khoản (Account Settings) Facebook - Cách xóa thông tin tài khoản cá nhân Bước 3: Trong giao diện Cài đặt tài khoản (Account Settings) an toàn , bạn chọn Bảo mật (Sercurity) Facebook - Cách xóa thông tin tài khoản cá nhân Bước 4: Trong giao diện bảo mật địa chỉ , tính năng các bạn bấm Vô hiệu hóa tài khoản (Deactivate accountFacebook - Cách xóa thông tin tài khoản cá nhân Bước 5: Các bạn chọn lý do Vô hiệu hóa tài khoản xóa tài khoản , download sau đó bấm Vô hiệu hóa (Deactivate)  sửa lỗi để xóa tài khoản Facebook. Facebook - Cách xóa thông tin tài khoản cá nhân Vậy là công cụ , bạn full crack đã xóa thành công một tài khoản mật khẩu . giả mạo Nếu như ở đâu uy tín vẫn tiếp tục sử dụng tài khoản này qua app thì bạn chỉ việc đăng nhập lại bình thường quảng cáo , tài khoản Facebook giá rẻ của bạn sử dụng sẽ lại nơi nào được hoạt động trở lại cài đặt . Còn không khóa chặn , sau 2 tuần tài khoản khóa chặn sẽ tự động đóng lại.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext