Facebook - Cách xóa tin nhắn, lịch sử chat

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn, lịch sử chat trên mạng xã hội Facebook với các thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi để thực hiện delete tin nhắn

Giống như miễn phí các phần mềm chat như Yahoo Messenger hay Skype trên điện thoại , mạng xã hội Facebook qua web cũng có chức năng tự động lưu giữ tin nhắn tổng hợp và lịch sử chat trong bộ nhớ lấy liền , hỗ trợ nếu bạn muốn xóa hướng dẫn những tin nhắn này đi hướng dẫn để người khác không đọc tải về được nhanh nhất nhưng không biết cách kiểm tra thì taimienphi.vn thanh toán sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này.

Facebook có chức năng tự động lưu lại tin nhắn ở đâu nhanh cũng như lịch sử trò chuyện quảng cáo của bạn vào bộ nhớ lưu trữ kiểm tra , điều này nạp tiền rất tốt dữ liệu để bạn tải về có thể xem lại lừa đảo những tin nhắn cũ hỗ trợ bất cứ lúc nào qua web , kỹ thuật nhưng ngược lại kích hoạt nếu người khác sử dụng Facebook ở đâu tốt của bạn vì một lý do nào đó họ qua mạng sẽ đọc dữ liệu được hướng dẫn những tin nhắn này phải làm sao . Tốt nhất là sau một thời gian dài sử dụng ở đâu tốt , bạn nên xóa khóa chặn những tin nhắn này đi tránh trường hợp người khác đọc sử dụng được.

Facebook - Cách xóa tin nhắn, lịch sử chat

Hướng dẫn xóa tin nhắn miễn phí , lịch sử chat Facebook
 Nội dung bài viết:
1 lấy liền . tốc độ Trên máy tính
2 kỹ thuật . tối ưu Trên điện thoại


Cách xóa tin nhắn trên điện thoại , lịch sử chat trong Facebook

1 nguyên nhân . Xóa lịch sử chat phải làm sao , tin nhắn trò chuyển trên giao diện Facebook máy tính
Bước 1:
Trước tiên bạn cần truy cập vào tài khoản Facebook trên máy tính.
Bước 2: Mở một khung chat địa chỉ của một người bạn bất kì lừa đảo . Trong cửa sổ trò chuyện qua mạng , bạn nhấn vào Tùy chọn có biểu tượng hình bánh răng dịch vụ . chọn Xóa cuộc trò chuyện.

Facebook - Cách xóa tin nhắn, lịch sử chat

Sau khi tốt nhất đã chọn Xóa cuộc trò chuyện chi tiết , toàn bộ tin nhắn cũ nơi nào của bạn phải làm sao với bạn bè nhanh nhất sẽ lập tức bị xóa hết tối ưu , bạn xóa tài khoản sẽ không phải lo lắng người khác sử dụng máy tính download quản lý có thể đọc trên điện thoại được tốt nhất những thông tin này do chế độ tự động login vào Facebook quản lý của bạn.

2 lấy liền . Xóa lịch sự tin nhắn ở đâu tốt , nội dung trò chuyện trên Facebook điện thoại
Bước 1: Bạn mở ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại iPhone kích hoạt hoặc Android.
Bước 2: Trong cửa sổ quản lý danh sách trò chuyện kiểm tra , bạn tìm đến đoạn hội thoại ở đâu tốt mà mình muốn xóa tài khoản , giữ lấy liền và vuốt sang trái.
Tiếp theo miễn phí , bạn nhấn vào tùy chọn Xóa có biểu tượng thùng rác ứng dụng và chọn tiếp Xóa đoạn chat.

Facebook - Cách xóa tin nhắn, lịch sử chat

https://thuthuat.taimienphi.vn/facebook-cach-xoa-tin-nhan-lich-su-chat-353n.aspx
Ngoài ra kỹ thuật , đăng ký vay để sử dụng Facebook một cách tốt nhất qua web , bạn link down có thể tìm kiếm hỗ trợ và tải thêm hay nhất các tiện ích Facebook có sẵn trong taimienphi.vn.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online