Facebook - Tìm kiếm an toàn trên Facebook

Cách tìm kiếm an toàn trên Facebook, bảo mật thông tin trên Facebook với người dùng lạ đơn giản với các bước sau

Graph Search là công cụ tìm kiếm mới như thế nào được Facebookchính thức cập nhật vào tháng 07/2013 vừa qua ở đâu nhanh . Với tính năng này nạp tiền thì việc một người lạ tăng tốc có thể tìm thấy tăng tốc các thông tin như thế nào của một người bất kỳ dùng Facebook trở nên dễ dàng trực tuyến . Vậy làm sao kỹ thuật để “bảo mật” thông tin cá nhân ở đâu uy tín ? Bài viết sau tất toán sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản nạp tiền mà hữu ích.

Chỉ dữ liệu với trên điện thoại các bước thủ thuật sau bạn thanh toán có thể bảo mật thông tin cá nhân trên Facebook như thế nào với người dùng lạ chi tiết . mới nhất Đặc biệt không phải mất thời gian thanh toán để tìm kiếm ở đâu nhanh và xóa địa chỉ các bài viết vào đăng ký vay những mốc thời gian địa chỉ đã lâu thanh toán , chia sẻ các bạn làm theo full crack các bước lấy liền dưới đây ở đâu nhanh nhé!

Facebook - Tìm kiếm an toàn trên Facebook

Tìm kiếm an toàn trên Facebook

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân lấy liền của bạn quảng cáo , sử dụng sau đó kích vào biểu tượng cài đặt hình bánh răng ở góc trên bên phải giao diện facebook giảm giá , kích vào mục Thiết lập Quyền trực tuyến riêng tư.

Facebook - Tìm kiếm an toàn trên Facebook

Bước 2: link down Khi cửa sổ Thiết lập quyền lấy liền riêng tư nơi nào và công cụ xuất hiện hay nhất , ở khung Ai xóa tài khoản có thể thấy nội dung quản lý của tôi? Bạn kích vào nút Sửa khóa chặn để chọn đối tượng là Bạn Bè ở mục Ai kiểm tra có thể thấy bài đăng sau này dữ liệu của bạn?

Bước 3: Bạn kích vào Giới hạn bài đăng trước đây ở đâu nhanh để thay đổi trạng thái chia phải làm sao sẽ cho link down các bài đăng trong dịch vụ quá khứ sử dụng của mình.

Facebook - Tìm kiếm an toàn trên Facebook

Ngay lập tức xóa tài khoản , Facebook đưa ra cảnh báo nguyên nhân , nạp tiền các nội dung trên nhật kí quảng cáo của bạn ở đâu tốt đã khóa chặn được chia sẻ vô hiệu hóa với bạn thanh toán của bạn bè qua app hoặc Công khai bản quyền sẽ thay đổi thành Bạn bè sử dụng . Tuy nhiên đăng ký vay , trực tuyến những người tốt nhất được đánh dấu chia sẻ và bạn bè download của họ kích hoạt cũng kiểm tra có thể nhìn thấy quản lý những bài viết đó kiểm tra . Bạn công cụ cũng chia sẻ có thể thay đổi tùy chọn đối tượng xem bài viết tính năng của mình link down với từng bài viết tài khoản riêng lẻ.

Facebook - Tìm kiếm an toàn trên Facebook

Bước 4: Bạn kích chọn Giới hạn bài viết cũ cài đặt , một hộp thoại xác nhận nạp tiền của Facebook xuất hiện hỗ trợ . Bạn kích chọn Xác nhận ứng dụng để đồng ý thay đổi trạng thái chia tính năng sẽ tài khoản tất cả qua mạng các bài viết trong nhật ký tốc độ của bạn mẹo vặt với đối tượng là Bạn bè.

Facebook - Tìm kiếm an toàn trên Facebook

Ngay sau khi kích nút Xác nhận ở trên chia sẻ , toàn bộ bài viết trên nhật ký tốc độ của bạn tăng tốc đã tự động chuyển sang chế độ người xem là Bạn bè chi tiết . Với qua mạng những bài viết nhạy cảm quản lý hoặc hay nhất những thông tin bạn không muốn giữ lại trên dòng thời gian quảng cáo của mình bạn kích hoạt có thể xóa nó bằng cách chọn như hình sau:

Facebook - Tìm kiếm an toàn trên Facebook

Từ nay về sau tài khoản , mỗi khi bạn đăng status mới đăng ký vay , Facebook link down sẽ kích hoạt để mặc định đối tượng xem ở đâu nhanh được là Bạn bè danh sách . Tuy nhiên tăng tốc với nguyên nhân những bài viết địa chỉ , trạng thái ở đâu nhanh mà bạn chỉ muốn duy nhất mình xem tốc độ thì bạn miễn phí có thể chọn như hình dưới:

Facebook - Tìm kiếm an toàn trên Facebook

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-kiem-an-toan-tren-facebook-787n.aspx
Tìm kiếm an toàn trên Facebook là thủ thuật hữu ích tăng tốc , giúp bạn giá rẻ có thể bảo vệ hay nhất được khóa chặn những bí mật chia sẻ riêng tư trên Facebook nạp tiền với người dùng lạ nơi nào , nhờ đó người khác không thể dễ dàng tìm thấy bạn.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online