File excel quá nặng phải làm sao?

file excel qua nang, File excel quá nặng, nguyên nhân và cách khắc phục

Trong kỹ thuật các bài viết trước Chúng tôi trên điện thoại đã hướng dẫn bạn cách sửa lỗi file Excel không lưu lấy liền được chia sẻ , bài viết sử dụng dưới đây Chúng tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn tiếp bạn một số cách sửa lỗi file excel cài đặt quá nặng miễn phí , giảm kích thước file excel.

Có nhiều nguyên nhân khiến kích thước file Excel mật khẩu quá nặng xóa tài khoản , sửa lỗi có thể là do file Excel có chứa hình ảnh có độ phân giải cao ở đâu nhanh , có nhiều công thức phức tạp trực tuyến , .. trên điện thoại . kiểm tra . Điều này khiến cho việc mở file Excel chậm.

File excel quá nặng phải làm sao?

Bài viết an toàn dưới đây Chúng tôi mẹo vặt sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi file Excel nhanh nhất quá nặng.

1 đăng ký vay . Sửa lỗi file Excel tính năng quá nặng

Cách 1: Xóa định dạng file Excel

Trong khi tạo file bảng tính Excel vô hiệu hóa , chúng ta áp dụng nhiều định dạng khác nhau phải làm sao , đây nạp tiền cũng là nguyên nhân gây ra lỗi file Excel tốc độ quá nặng dẫn đến việc mở file chậm hơn giảm giá , mất nhiều thời gian hơn kỹ thuật . Giải pháp là xóa tải về các định dạng tài khoản để giảm kích thước file Excel.

Thực hiện theo qua app các bước dữ liệu dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên chọn phạm vi tài khoản các ô xóa tài khoản mà bạn muốn xóa định dạng.
Bước 2: Tiếp theo truy cập tab Home =>Editing Group =>Clear =>Clear Formats.

Cách 2: Giảm kích thước file ảnh download được thêm trong file Excel

Thực hiện theo sửa lỗi các bước miễn phí dưới đây giả mạo để nén cài đặt hoặc thay đổi độ phân giải hình ảnh dữ liệu được chèn trong file Excel qua web để giảm kích thước danh sách , sửa lỗi file Excel quản lý quá nặng:

Bước 1: Mở file Excel có chứa hình ảnh hay nhất hoặc logo sử dụng , lừa đảo sau đó chọn hình ảnh tăng tốc để nén.
Bước 2: Tiếp theo truy cập Picture Tools =>Tab Format lấy liền , trong nhóm Adjust tìm tổng hợp và click chọn Compress Pictures.

Lưu ý: full crack Nếu không thấy Picture Tools => Tab Format chi tiết , xác nhận lại ảnh tốc độ mà bạn quảng cáo đã chọn tốc độ . Kích đúp chuột vào ảnh qua web để chọn full crack và mở tab Format.

ở đâu uy tín Nếu chỉ thấy group Adjust vô hiệu hóa , nút Compress Pictures thanh toán có thể xuất hiện nạp tiền mà không có tên.

Để giảm kích thước hình ảnh cụ thể miễn phí và giữ nguyên tốt nhất các ảnh khác trong file Excel qua web , đánh tích chọn hộp Apply only to this picture.

xóa tài khoản Nếu bỏ tích chọn hộp Apply only to this picture dịch vụ , nó tính năng sẽ ghi đè trực tuyến các sửa đổi trước đó trực tuyến mà bạn tổng hợp đã thực hiện xóa tài khoản với sử dụng các hình ảnh khác trong file Excel.

Tiếp theo truy cập Resolution, chọn độ phân giải tối ưu mà bạn muốn rồi click chọn OK.

File excel quá nặng phải làm sao?

Cách 3: Chuyển đổi file Excel sang định dạng nhị phân (XLSB)

Bằng cách chuyển đổi file Excel sang định dạng nhị phân qua web để giảm kích thước file Excel vô hiệu hóa . Thực hiện theo sử dụng các bước tốc độ dưới đây:

Bước 1: Click chọn tab File => truy cập tùy chọn Save As.

File excel quá nặng phải làm sao?

Bước 2: Tiếp theo click chọn nút Browse hướng dẫn để thay đổi loại file.

File excel quá nặng phải làm sao?

Bước 3: giảm giá Trên hộp thoại Save As dữ liệu , chọn loại file Excel Binary Workbook (.xlsb), chi tiết sau đó click chọn Save.

File excel quá nặng phải làm sao?

Cách 4: Xóa đăng ký vay các công thức không cần thiết

Các công thức phức tạp nhanh nhất có thể ảnh hưởng đến kích thước file Excel ở đâu uy tín , giải pháp là xóa tất toán các công thức không cần thiết khỏi bảng tính Excel công cụ để giảm kích thước đăng ký vay và sửa lỗi file Excel tối ưu quá nặng.

- Thực hiện theo cập nhật các bước qua web dưới đây tính năng để xóa công thức trong file Excel:

Bước 1: Mở file Excel hướng dẫn , khóa chặn sau đó nhấn Ctrl + A giảm giá để chọn toàn bộ bảng tính download , file Excel tốc độ sau đó nhấn phím F5.
Bước 2: Mở tùy chọn Go To mật khẩu sau đó click chọn Special.
Bước 3: Chọn Formulas rồi click chọn OK.

Tiếp theo chọn tự động tất cả an toàn các ô có chứa công thức.

- Sau khi hoàn tất kinh nghiệm , thực hiện theo tốt nhất các bước mật khẩu dưới đây xóa tài khoản để chuyển đổi giả mạo các công thức dịch vụ đã chọn thành giá trị:

Bước 1: Nhấn Ctrl + C mẹo vặt để sao chép địa chỉ các ô như thế nào đã chọn.
Bước 2: Tiếp theo click chọn tab Home an toàn , từ group Clipboard click chọn Paste.
Bước 3: Click chọn biểu tượng Paste Value.

Lúc này mẹo vặt tất cả tải về các ô chứa công thức qua mạng sẽ nơi nào được chuyể đổi thành giá trị.

Cách 5: Tối ưu hóa phải làm sao các công thức khóa chặn được sử dụng

Sau khi loại bỏ qua web các công thức không miễn phí mong muốn mới nhất , bước như thế nào tiếp theo là tối ưu hóa lấy liền các công thức mật khẩu được sử dụng lừa đảo . Thực hiện theo miễn phí các bước trực tuyến dưới đây:

- Bỏ qua sử dụng địa chỉ các hàm không ổn định giá rẻ , chẳng hạn như TODAY an toàn , NOW ở đâu uy tín , INDIRECT mới nhất , RAND qua app , RANDBETWEEN tính năng , CELL địa chỉ , OFFSET hỗ trợ , INFO.

- Thay thế tài khoản các hàm IF lồng nhau bằng cập nhật các hàm bất kỳ danh sách , sử dụng bao gồm: REPT giá rẻ , INDEX & MATCH nguyên nhân , SUMIF nạp tiền hoặc hàm logic Boolean.

Cách 6: Nén file ZIP

Bước 1: Đầu tiên kích chuột phải vào file Excel ứng dụng mà bạn muốn nén.

File excel quá nặng phải làm sao?

Bước 2: Di chuột qua tùy chọn Send to bản quyền , ở đâu uy tín sau đó click chọn Compressed (zipped) folder.

File excel quá nặng phải làm sao?

Cách 7: Xóa công cụ các ô không sử dụng

Để xóa ở đâu uy tín các bảng quản lý , tự động các cột tài khoản miễn phí các ô khóa chặn được định dạng sửa lỗi , bạn thực hiện theo nạp tiền các bước giá rẻ dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên chọn dịch vụ tất cả ở đâu tốt các hàng thừa trên file Excel mẹo vặt của bạn.
Bước 2: Nhấn Ctrl + "-" mật khẩu để xóa thanh toán các hàng.

File excel quá nặng phải làm sao?

Bước 3: Tiếp theo click chọn nút cao su nằm góc bên phải thanh Ribbon.

Sau đó click chọn Clear All.

File excel quá nặng phải làm sao?

Lặp lại xóa tài khoản các bước tương tự trên công cụ các bảng tính khác tốt nhất cũng như trên tối ưu các cột giá rẻ . Cuối cùng lưu file Excel download và kiểm tra xem kích thước file quảng cáo đã giảm hay chưa.

Cách 8: Giảm định dạng Condition Formatting trên file Excel

Để làm khóa chặn được điều này phải làm sao , chọn toàn bộ file Excel bằng cách nhấn Ctrl + A.

Tiếp theo truy cập Home =>Conditional Formatting =>Manage Roles.

File excel quá nặng phải làm sao?

Cuối cùng chọn nhanh nhất và xóa miễn phí các role khóa chặn sửa lỗi các rule không liên quan.

Cách 9: Nén file Excel

Phương pháp này khác qua app với phương thức nén ZIP.

Bước 1: Để nén file Excel tự động , đầu tiên tìm file Excel ứng dụng của bạn bằng Windows Explorer quảng cáo , sua đó kích chuột phải vào file.
Bước 2: Chọn Properties từ menu mật khẩu , bản quyền sau đó chọn Advanced Button.
Bước 3: Cuối cùng mẹo vặt , đánh tích chọn Compress contents to save disk space.

File excel quá nặng phải làm sao?

Cách 10: Giảm kích thước Pivot Tables

Có 3 tùy chọn nạp tiền để giảm kích thước Pivot Tables:

- Tùy chọn 1: đôi khi Pivot Tables mới nhất được tạo tăng tốc để kiểm tra dữ liệu hỗ trợ hoặc xem tổng quan lừa đảo . sử dụng Nếu không cần Pivot Tables trong file Excel nhanh nhất của bạn lừa đảo , xóa Pivot Table không còn sử dụng nữa.
- Tùy chọn 2: Thay vì tạo một số Pivot Tables có cùng mã nguồn hướng dẫn , bạn lấy liền có thể sao chép cài đặt và sử dụng vào vị trí cần thiết.
- Tùy chọn 3: Tránh lưu dữ liệu nguồn Pivot Tablecùng file tất toán . Để làm ở đâu uy tín được điều này trực tuyến , kích chuột phải vào Pivot Table trực tuyến sau đó truy cập tùy chọn Pivot Table Options kích hoạt . Từ tab Data mật khẩu , bỏ tích chọn tùy chọn Save source data with file.

File excel quá nặng phải làm sao?

Cách 11: Kiểm tra tốc độ và xóa tài khoản các ô ẩn không cần thiết

Các ô ẩn quản lý cũng công cụ có thể là thủ phạm khiến file Excel xóa tài khoản quá nặng tốt nhất . tài khoản Nếu phát hiện file Excel địa chỉ của bạn chứa hướng dẫn các thành phần không qua web mong muốn vô hiệu hóa , cần bỏ ẩn qua web các hàng chi tiết hay nhất các cột trên file bảng tính Excel qua mạng , cài đặt sau đó xóa full crack các ô này đi.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa file Excel bị lỗi giả mạo quá nặng chia sẻ , giảm kích thước file Excel sửa lỗi . vô hiệu hóa Ngoài ra công cụ nếu có bất kỳ thắc mắc xóa tài khoản hoặc câu hỏi nào cần giải đáp lấy liền , bạn đọc an toàn có thể ở đâu tốt để lại ý kiến tốt nhất của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết như thế nào nhé như File excel không lưu trực tuyến được chẳng hạn ...

https://thuthuat.taimienphi.vn/file-excel-qua-nang-34251n.aspx

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online