Firefox - Cách đặt nhiều trang chủ trong trình duyệt Firefox

Hướng dẫn đặt nhiều trang chủ trong Firefox, thiết lập nhiều trang chủ trên trình duyệt Firefox chỉ với vài thao tác sau đây, cùng theo dõi nhé

Bạn thích sử dụng trình duyệt Firefox công cụ và thường hay truy cập vào một số trang web chi tiết thì việc đặt ở đâu tốt những trang web đó làm trang chủ qua mạng của Firefox phải làm sao sẽ là ý tưởng hay tốt nhất , giúp bạn tiết kiệm link down được thời gian truy cập vào đó.

Trình duyệt Firefox sở hữu nạp tiền rất nhiều tính năng độc đáo hay nhất mà không phải trình duyệt nào khác có hướng dẫn được như Google Chrome hay Cốc Cốc kiểm tra , tuy vậy không phải là Google Chrome tổng hợp hoặc Cốc Cốc không bằng dữ liệu , tuy nhiên trong chủ đề này chúng ta không bàn đến chuyện đó vô hiệu hóa mà cùng tìm hiểu về 1 tính năng độc dáo nữa trên firefox dịch vụ , tính năng đặt nhiều trang chủ.

Firefox - Cách đặt nhiều trang chủ trong trình duyệt Firefox

Cách đặt nhiều trang chủ trong Firefox

Bước 1: Truy cập vào mục Option nhanh nhất của Firefox

Bạn khởi động trình duyệt Firefox lên tính năng , click vào mục Firefox ở góc trên bên trái màn hình ,chọn Option

Firefox - Cách đặt nhiều trang chủ trong trình duyệt Firefox

Bước 2: Điền tên trang web vào mục Homepage.

Cửa sổ Option hiện ra công cụ , bạn click vào mục Homepage địa chỉ và tiến hành điền vào đó như thế nào những trang web kinh nghiệm mà bạn muốn đặt làm trang chủ chia sẻ . Ví dụ mình muốn đặt 2 trang web https://taimienphi.vn địa chỉ http://dantri.com làm trang chủ sửa lỗi thì mình chi tiết sẽ gõ vào đó ở đâu tốt như sau:

https://taimienphi.vn|http://dantri.com

Firefox - Cách đặt nhiều trang chủ trong trình duyệt Firefox

- Bạn lưu ý là phải gõ dấu | ở giữa 2 địa web nha.

- Tương tự bạn địa chỉ có thể thiết lập nhiều trang web hơn bằng cách thêm dấu | vào giữa ở đâu nhanh các địa chỉ web rồi ấn OK .

Như bạn trực tuyến có thể thấy download , việc thiết lập này quả thực xóa tài khoản rất đơn giản phải không bản quyền ? Bạn quảng cáo có thể theo dõi xóa tài khoản các chủ đề tương tự nguyên nhân của taimienphi qua mạng để dịch vụ có thể học sử dụng được ở đâu uy tín các thủ thuật thú vị như này ở đâu tốt nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dat-nhieu-trang-chu-trong-firefox-1178n.aspx
 


4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext