Firefox - Fix lỗi IDM tự động bắt link download "openh264-win32-v1.3.zip"

Hướng dẫn cách khắc phục, Fix lỗi IDM tự động bắt link download "openh264-win32-v1.3.zip" trên trình duyệt firefox

Thời gian gần đây trực tuyến mọi người sử dụng Firefox sử dụng thì thấy có hiện tượng IDM tự động tải file "openh264-win32-v1.3.zip" đây tối ưu được xác định là lỗi "OPENH264 NOW IN FIREFOX" trên trình duyệt firefox tổng hợp . Bài viết sau kích hoạt sẽ hướng dẫn bản quyền các bạn cách khắc phục tăng tốc nhé.

quản lý Nếu bạn cập nhật phiên bản mới nhất tăng tốc của Firefox hướng dẫn , khi duyệt web danh sách sẽ bị hiện tượng tự động bắt link (trên IDM) công cụ và tải về file openh264-win32-v1.3.zip. Để khắc phục triệt hỗ trợ để vấn đề này miễn phí các bạn thực hiện theo trên điện thoại các nơi nào bước sau:
Firefox - Fix lỗi IDM tự động bắt link download
Firefox - Fix lỗi IDM tự động bắt link download "openh264-win32-v1.3.zip"

Bước 1: Click vào Setting trên trình duyệt Firefox rồi chọn Add-ons
Firefox - Fix lỗi IDM tự động bắt link download
Bước 2: Tại Plugins hỗ trợ , bạn chuyển từ Always Activate sang Never Activate chi tiết của OpenH264 Video Codec Provided by Cisco Systems quảng cáo , Inc.
Firefox - Fix lỗi IDM tự động bắt link download
Sau đó khởi động lại trình duyệt tính năng và kiểm tra lấy liền , lỗi này hỗ trợ sẽ hết.

giá rẻ Như vậy tốt nhất với hướng dẫn trên tải về thì bạn kỹ thuật có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng tự động bắt link trên IDM khi duyệt Web bằng Firefox nhanh nhất . Trong thời gian đợi Firefox ra bản vá lỗi bạn tính năng có thể sử dụng tối ưu các trình duyệt khác như Google Chrome quảng cáo , Coc Coc link down , địa chỉ hoặc Internet Explorer tốt nhất để thay thế kích hoạt nhé.


4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext