Format Factory - Ghép phụ đề cứng trực tiếp vào Video

Hướng dẫn ghép, chèn thêm phụ đề cứng trực tiếp vào Video bằng phần mềm Format Factory với các thao tác sau đây

Format Factory là phần mềm chuyển đổi Video ở đâu tốt , Audio tất toán với hầu hết lừa đảo các định dạng phổ biến qua web hiện nay hỗ trợ . Ngoài ra download , bạn tất toán có thể sử dụng tiện ích này giảm giá để ghép phụ đề trực tiếp vào Video địa chỉ để tạo một video hoàn chỉnh miễn phí . taimienphi.vn mẹo vặt sẽ hướng dẫn bạn cách ghép phụ đề cứng vào Video.

công cụ Nếu như trước đây bạn muốn xem một video phim có kèm phụ đề download thì bạn phải tìm kiếm trên điện thoại và download phụ đề trên mạng rồi đổi tên phụ đề sao cho trùng công cụ với file Video vô hiệu hóa của mình tự động và đặt chung trong một thư mục tốt nhất thì mới xem nạp tiền được Video qua mạng . Còn giờ đây tối ưu , Format Factory tính năng sẽ giúp bạn ghép trực tiếp file phụ đề này trên Video danh sách để xem ngay cài đặt mà không phải thực hiện nhiều thao tác như trước kia.

Format Factory - Ghép phụ đề cứng trực tiếp vào Video

Cách ghép phụ đề cứng vào video Format Factory

Bước 1: Sau khi cài Format Factory cài đặt , mở tiện ích bằng cách click icon đặt ngoài màn hình Desktop.

Bước 2: Tại giao diện chương trình vô hiệu hóa , chọn định dạng Video chuyển đổi tổng hợp . Ví dụ ứng dụng , chọn định dạng AVI

Format Factory - Ghép phụ đề cứng trực tiếp vào Video

Bước 3: Một hộp thoại mở ra chi tiết , click Add File giảm giá để chọn Video cần ghép phụ đề.

Sau đó click Output Setting nơi nào để thiết lập một số tùy chỉnh

Cũng trong hộp thoại này chi tiết , bạn quảng cáo có thể thay đổi đường dẫn thư mục chứa Video đầu ra bằng cách click Change danh sách hoặc sử dụng thư mục gốc sửa lỗi của nhà sản xuất nơi nào đã cung cấp sẵn.

Format Factory - Ghép phụ đề cứng trực tiếp vào Video

Bước 4: Tại cửa sổ Output Setting sửa lỗi , bạn mới nhất có thể tùy chỉnh mẹo vặt các thông số kỹ thuật của Video đầu ra như chất lượng hình ảnh lấy liền , kích thước khung hình dữ liệu , chất lượng âm thanh (tốt nhất nên chi tiết để thông số mặc định).

quản lý Đặc biệt link down , danh sách để ghép phụ đề cứng cho Video trên điện thoại , tại mục Additional Subtitle bản quyền , chèn phụ đề phù hợp chia sẻ với Video.

Click OK địa chỉ để lưu thiết lập

Format Factory - Ghép phụ đề cứng trực tiếp vào Video

Bước 5: Click OK một lần nữa nguyên nhân để trở lại giao diện chính ở đâu uy tín của Fomart Factory khóa chặn . lừa đảo Trên thanh công cụ sử dụng , click Start nguyên nhân để hướng dẫn quá trình ghép phụ đề quản lý và chuyển đổi Video bắt đầu.

Format Factory - Ghép phụ đề cứng trực tiếp vào Video

https://thuthuat.taimienphi.vn/format-factory-ghep-phu-de-cung-truc-tiep-vao-video-352n.aspx
Thời gian chuyển đổi phụ thuộc chủ yếu vào cấu hình máy tính đang sử dụng quản lý và chất lượng Video đầu ra kỹ thuật . Video đầu ra tài khoản sẽ có phụ đề có sẵn ứng dụng để bạn tốt nhất có thể thoái mái sử dụng Video này download để ghi ra đĩa DVD vô hiệu hóa hoặc VCD xem trên đầu đĩa nhà bạn.

Sử dụng FormatFactory tự động để chuyển đổi file tài khoản và ghép phải làm sao các phụ đề trực tiếp trên Video dữ liệu với hầu hết sử dụng các định dạng phổ biến trên thị trường.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext