Game FPS ExoMecha sẽ cập bến Xbox vào năm 2021

Một trong những trò chơi nổi bật được hé lộ tại showcase Xbox Games là ExoMecha đến từ TwistedRed. Tựa game FPS khoa học viễn tưởng này sẽ đến với Xbox Series X, Xbox One và PC vào cuối năm 2021.

Một trong danh sách những trò chơi nổi bật tối ưu được hé lộ tại showcase Xbox Games là ExoMecha đến từ TwistedRed địa chỉ . Tựa game FPS khoa học viễn tưởng này phải làm sao sẽ đến tất toán với Xbox Series X tốc độ , Xbox One qua mạng và PC vào cuối năm 2021.

ExoMecha là game bắn súng góc nhìn thứ nhất diễn ra trên một hành tình bản quyền được gọi là Omecha nơi nào . Tựa game cung cấp cho người chơi một trải nghiệm chìm đắm nguyên nhân với đồ họa chất lượng cao qua web , gameplay linh hoạt như thế nào , dàn Mech khổng lồ download , trang bị dữ liệu và kỹ năng độc đáo full crack , sử dụng tốt nhất các trận chiến đối đầu boss khốc liệt cài đặt . Lối chơi mẹo vặt của ExoMecha mang đến qua mạng những khả năng vô hạn về cách bạn tham gia chiến đấu.

Game FPS ExoMecha sẽ cập bến Xbox vào năm 2021

Game FPS ExoMecha tất toán sẽ cập bến Xbox vào năm 2021

Link hóng game ra mắt tại đây:

=> Link tải ExoMecha cho PC
Game FPS ExoMecha sẽ cập bến Xbox vào năm 2021

Cốt truyện kỹ thuật của ExoMecha

Một hành tinh dữ liệu có thể sinh sống ứng dụng được mang tên Omecha kiểm tra đã kiểm tra được phát hiện tính năng bởi nhiều chủng tộc thông minh trong thiên hà ở đâu tốt . Để nắm quyền kiểm soát giả mạo các nguồn tài nguyên chi tiết của hành tinh này ứng dụng , ở đâu tốt những chủng tộc đó vô hiệu hóa đã chiến đấu tiêu diệt lẫn nhau dữ liệu . Đầu tiên sửa lỗi , hành trình ExoMecha thanh toán sẽ bắt đầu nhanh nhất với môi trường hoàn toàn tự nhiên danh sách . tài khoản Khi nhiều nền văn minh đến sử dụng với hành tinh lừa đảo , bản đồ trên điện thoại sẽ phát triển vô hiệu hóa và mỗi nền văn minh khóa chặn sẽ phản ánh đặc điểm link down , bản chất bản quyền của nguyên nhân riêng nó đối trên điện thoại với bản đồ.

Mech như thế nào và rồng

Hành tinh Omecha đơn giản là vùng đất giá rẻ của boss lừa đảo và Mech khổng lồ công cụ . Trong ExoMecha tính năng , bạn mật khẩu sẽ tối ưu có thể điều khiển Mech tăng tốc của mẹo vặt riêng mình ở đâu nhanh . Chúng tăng tốc sẽ qua mạng được trang bị kinh nghiệm với vũ khí tầm xa đăng ký vay và vũ khí cận chiến vĩ đại khóa chặn . Vũ khí chính chia sẻ của Mech là kiếm tự động và khiên tổng hợp , quản lý và chúng gây ra sát thương cao nhất khi so lừa đảo với bất kỳ loại vũ khí nào khác trong game trực tuyến . Do đó thanh toán , vũ khí cận chiến kinh nghiệm được thiết kế chủ yếu là mới nhất để chống lại Mech đối thủ giả mạo . Tuy nhiên chia sẻ , chúng không hiệu quả khi chiến đấu tải về với thanh toán những loại kẻ thù khác.

Game FPS ExoMecha sẽ cập bến Xbox vào năm 2021

Yêu tố nổi bật khác trong ExoMecha là một con rồng mẹo vặt được điều khiển bằng AI full crack . Về cơ bản giả mạo , nó là kẻ thù chia sẻ của đăng ký vay tất cả nguyên nhân mọi người tổng hợp . Trong giữa mỗi cuộc chiến dữ liệu , rồng quảng cáo sẽ xuất công cụ hiện tại một khu vực ngẫu nhiên lấy liền và bắt đầu phun lửa mới nhất . Sự hiện diện mới nhất của nó giả mạo sẽ đại diện cho một vùng nguy hiểm tải về , full crack nhưng bạn quảng cáo sẽ nhận ở đâu uy tín được phần thưởng giá trị xóa tài khoản nếu quyết định tiến đến gần nó mẹo vặt và tấn công.

Chế độ game cài đặt , trang bị chia sẻ và kỹ năng

Nhà phát triển thanh toán sẽ hé lộ thông tin chi tiết về chế độ game trong tương lai xóa tài khoản . Tại thời điểm này trên điện thoại , chỉ biết rằng ExoMecha quản lý bao gồm 3 game mode độc đáo sửa lỗi . Chế độ đầu tiên tập trung vào bản quyền các cuộc chiến tổ đội quy mô lớn qua web . Chế độ thứ 2 thanh toán sẽ mang phong cách Battle Royale miễn phí và cuối cùng là chế độ game dựa trên mục tiêu quy mô nhỏ.

Game FPS ExoMecha sẽ cập bến Xbox vào năm 2021

Để sống sót trong Omecha địa chỉ , bạn tài khoản sẽ cần sử dụng nhân vật qua app đã trực tuyến được tùy chỉnh quản lý của mình tất toán với trang bị mẹo vặt và kỹ năng tải về . Các kỹ năng ở đâu nhanh sẽ mang lại cho người chơi một lợi thế chiến lược trong chiến đấu hơn là trực tiếp gây sát thương cho đối thủ quản lý . Do đó quản lý , game giá rẻ sẽ chỉ có kỹ năng phòng thủ miễn phí và kỹ năng di chuyển link down . Mỗi kỹ năng lấy liền sẽ có thời gian hồi chiêu khác nhau mới nhất , tổng hợp nhưng bạn tốt nhất có thể sử dụng chúng vô thời hạn.

Các loại phương tiện

ứng dụng Bên cạnh Mech qua web , bạn tính năng sẽ lấy liền có thể sử dụng nhiều loại phương tiện nhanh nhất . Tuy nhiên tài khoản , mẹo vặt tất cả kiểm tra các phương tiện đều có ưu dịch vụ và nhược điểm lừa đảo . Chẳng hạn như an toàn , xe tăng nhện di chuyển dễ dàng trên bề mặt gồ ghề tốt nhất và có tốc độ bắn lớn hơn so phải làm sao với xe tăng chính hỗ trợ , ứng dụng nhưng xe tăng chính có tốc độ tối đa cao hơn giá rẻ và súng đại bác ứng dụng của nó tuy chậm full crack nhưng có sức công phá khủng khiếp.

Game FPS ExoMecha sẽ cập bến Xbox vào năm 2021

https://thuthuat.taimienphi.vn/game-fps-exomecha-se-cap-ben-xbox-vao-nam-2021-59817n.aspx
ExoMecha nguyên nhân sẽ phát hành vào quý 3/quý 4 năm 2021 trực tuyến . công cụ Trên đây là mật khẩu tất cả lừa đảo mọi thông tin hiện có về tựa game này tải về . Nhiều chi tiết giảm giá hơn nữa như thế nào sẽ cập nhật được nhà phát triển tiết lộ trong thời gian tới địa chỉ . Cùng tìm hiểu thêm thông tin về Game Echo Generation tối ưu sẽ ra mắt trên Xbox Series X an toàn và Xbox One vào năm 2021 tại đây.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online