Ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture

ghep anh thanh mot hang trong faststone capture, Ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture là một thủ thuật rất thú vị có thể biến rất nhiều ảnh một khung ảnh chung.

Ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture là một thủ thuật hướng dẫn rất thú vị giá rẻ có thể biến tốc độ rất nhiều ảnh một khung ảnh chung qua app , giá rẻ với tính năng này người dùng không cần phải mất thời gian sử dụng nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh khác tổng hợp để xử lý nữa.

Trong mật khẩu khá nhiều tăng tốc các hướng dẫn trước đây miễn phí , Chúng tôi từng chia sẻ tới bạn cách ghép nhiều ảnh thành một trong PhotoScape sửa lỗi , đó là cách kết hợp nhiều ảnh thành một theo chiều dọc ngang giả mạo , tùy ý như thế nào , nay kích hoạt với phần mềm chỉnh sửa ảnh tải về , chụp màn hình máy tính FastStone Capture sửa lỗi , bạn miễn phí cũng trực tuyến có thể ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture vô cùng dễ dàng.

Thậm chí qua web để chỉnh sửa ảnh tăng tốc và ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture không hề mất nhiều công đoạn lấy liền , tăng tốc và chỉ mẹo vặt với vài ba thao tác trên điện thoại , bạn hoàn toàn bản quyền có thể tự tạo một bức ảnh ghép chung bản quyền rất đẹp.

Ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture

Lưu ý rằng địa chỉ để thực hiện qua mạng được thủ thuật này ở đâu nhanh , bạn cần phải sử dụng ít nhất từ hai ảnh trở lên.

Bước 1: Click chọn tính năng Join Images Side by Side bằng cách nhấp chọn biểu tượng mẹo vặt sau đây trong thanh công cụ an toàn . Hoặc bạn như thế nào cũng an toàn có thể tham khảo thêm cách hiển thị thêm nút bấm trên thanh công cụ trong FastStone Capture kiểm tra để bổ sung nút bấm này cho thanh công qua app nhé.

Ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture

Chọn Join Images Side by Side lấy liền để chuyển sang giao diện kết hợp ảnh theo dạng nối liền.

Ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture

Bước 2: Trong giao diện kỹ thuật của hộp lệnh Join Images Side by Sider to Produce a Single Image File sau đó tối ưu , bạn nhấn Add hướng dẫn để thêm ảnh lấy liền . Cũng giống như cách chuyển ảnh sang file PDF bằng FastStone Capture trước đó kiểm tra , bạn xóa tài khoản có thể thêm không giới hạn số lượng ảnh tự động , xóa tính năng hoặc chuyển vào chế độ Draw tùy ý.

Ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture

Bước 3: Để tùy chỉnh dữ liệu các thông số khi ghép ảnh full crack , bạn theo dõi hướng dẫn cho tốt nhất các mục đăng ký vay sau đây:

- FastStone Capture hỗ trợ ghép ảnh theo chiều dọc nguyên nhân hoặc ngang miễn phí . Bạn chỉ việc nhấp vào tùy chỉnh Vertical phải làm sao hoặc Horizontal đăng ký vay để chuyển định dạng ghép ảnh theo chiều dọc quảng cáo , ngang tùy ý.

- Mục 1 tính năng . 2 giảm giá . 3 cho phép bạn thêm số thứ tự cho ảnh.

- Shadow: Tạo bóng cho ảnh

- Resize: Chỉnh sửa kích thước ảnh

- Separation: Khoảng cách giữa nhanh nhất các ảnh kiểm tra được tách (tính bằng pixel)

- Title: Tiêu đề ảnh

- Preivew: Xem trước ảnh kết hợp trước khi xuất ra máy tính

Ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture

Cửa sổ xem trước trong chế độ ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture.

Ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture

Thông báo ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture thành công.

Bước 4: Sau khi hay nhất đã thiết lập hay nhất , bạn nhấn Save nguyên nhân để lưu lại ảnh trên máy tính kỹ thuật . Nhớ lựa chọn vị trí lưu trữ ảnh trước khi lưu về máy tính nguyên nhân nhé.

Ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture

Bạn qua mạng có thể tùy chọn vị trí lưu trữ ảnh ghép giá rẻ nhé.

Ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture

Và đây là kết quả sau khi ghép ảnh thành một hàng bằng phần mềm FastStone Caopture.

hay nhất Như vậy sau bốn bước cơ bản công cụ , bạn nơi nào đã có qua mạng được một bức ảnh lấy liền được ghép từ danh sách rất nhiều ảnh theo chiều dọc giá rẻ , ngang tùy ý dịch vụ . Nhưng cần khẳng định rằng qua web , tính năng ghép ảnh thành một hàng trong FastStone Capture nhìn chung cập nhật sẽ có sự khác biệt giả mạo với quảng cáo các phần mềm PrtScr hay PhotoScape qua app hoặc phương pháp chụp ảnh không cần phần mềm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ghep-anh-thanh-mot-hang-trong-faststone-capture-9025n.aspx
Do đó mật khẩu dù bạn đang dùng một trong hai phần mềm là PrtScr hỗ trợ hoặc PhotoScape thanh toán hoặc sử dụng phương pháp chụp ảnh màn hình không cần phần mềm đi chăng nữa tải về , vấn đề quan trọng là luôn tìm hiểu thật kỹ càng từng bước từ cách cài FastStone Capture tới sử dụng FastStone Capture ra sao hay thực hiện mới nhất các tính năng như chuyển ảnh sang file PDF bằng FastStone Capture dễ dàng.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online