GifCam, tạo ảnh động từ Video nhanh chóng và miễn phí

Hướng dẫn sử dụng phần mềm GifCam, tạo ảnh động từ Video nhanh chóng và miễn phí

Dùng Photoshop sử dụng , bạn dễ dàng tạo cho mình ảnh động lấy liền , tuy nhiên bản quyền , qua app với GifCam ở đâu uy tín , phần mềm tiện ích dùng tải về để tạo ảnh động Gif từ kỹ thuật những Video có sẵn kích hoạt hoặc nhanh nhất những Video xóa tài khoản được quay lại bằng chính phần mềm này chi tiết . Hãy cùng chúng tôi thực hiện qua bài viết sau nhanh nhất nhé.

Để tạo ra tối ưu những hình ảnh động Gif có đăng ký vay rất nhiều ở đâu nhanh các phần mềm ứng dụng như: Photoshop bản quyền , PhotoScape hay GIMP… Với bài viết sau Chúng tôi ứng dụng sẽ hướng dẫn phải làm sao các bạn cách tạo ảnh động Gif từ Video đó là GifCam mật khẩu , bản quyền các bạn tham khảo cùng chúng tôi

GifCam, tạo ảnh động từ Video nhanh chóng và miễn phí

GifCam - Tạo ảnh động từ Video nhanh chóng công cụ và miễn phí

Bước 1: Tải phần mềm ứng dụng không cần cài đặt trực tuyến . Tải: GifCam

Bước 2: Quay Video nạp tiền với GifCam.

Khởi động GifCam kinh nghiệm sau đó điều chỉnh kích thước sao phu phù hợp cập nhật với khung hình cần quay tốc độ , click Rec tự động để ghi hình nhanh nhất , click Stop tốt nhất để dừng lại.
GifCam, tạo ảnh động từ Video nhanh chóng và miễn phí

Bước 3: Tùy chỉnh Video.

Để trên điện thoại có thể chỉnh sửa video bằng cách nhấn nút Edit địa chỉ , trực tuyến sẽ có một cửa số mở lên hay nhất . Bạn click chuột phải vào tải về bất cứ nơi nào trong cửa sổ kỹ thuật để mở menu giống như hình bên dưới mẹo vặt . Tại đây bạn giảm giá có thể thay đổi một số tùy chọn như xóa một số khung hình khỏi video bằng cách chọn vào menu "Delete This Frame"

GifCam, tạo ảnh động từ Video nhanh chóng và miễn phí

Tại đây bạn tối ưu cũng kỹ thuật có thể chèn văn bản vào khung hình an toàn để ghi chú bằng full crack các chọn "Add Text" tốt nhất . Sau đó viết văn bản tùy ý rồi kéo thả văn bản vào nơi phù hợp trên khung hình.

Cuối cùng bản quyền các bạn nhấn vào nút Save kích hoạt để xuất ra file ảnh động GIF

miễn phí Như vậy link down với phần mềm GifCam đăng ký vay thì chúng ta dịch vụ có thể dễ dàng ghi lại hoạt động trên máy tính địa chỉ và tạo thành 1 ảnh động dễ dàng chỉ qua app với vài thao tác đơn giản.

https://thuthuat.taimienphi.vn/gifcam-tao-anh-dong-tu-video-nhanh-chong-va-mien-phi-3303n.aspx
Photoshop là phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng tăng tốc , bên cạnh tính năng đó giảm giá , bạn kỹ thuật cũng dễ dàng tạo ảnh động trên Photoshop quảng cáo , thạm chí bạn còn full crack có thể chuyển Video sang GIF bằng Photoshop nữa chi tiết , nạp tiền nếu chưa biết cách thực hiện cài đặt , bạn tham khảo cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop tại đây.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online