Google Chrome - Kích hoạt tính năng Guest Browsing

Hướng dẫn Kích hoạt, bật tính năng Guest Browsing trên Google Chrome chỉ với vài thao tác sau để bảo mật mọi thông tin cá nhân khỏi người dùng khác

bản quyền Nếu có ai đó mượn máy tính dịch vụ của bạn quản lý và sử dụng trình duyệt như thế nào để lướt web hay cho một mục đích nào đó tự động . Bạn hãy sử dụng tính năng Guest Browsing kích hoạt của Google Chrome trực tuyến để bảo mật tăng tốc những thông tin cá nhân: lịch sử quản lý , bookmart tính năng , tài khoản web lừa đảo , …

Guest Browsing là một tính năng thú vị giúp người dùng ở đâu uy tín có thể chặn quyền truy cập vào lịch sử vô hiệu hóa , bookmark hay miễn phí các mật khẩu tính năng mà ta lưu ở Chrome trước khi cho ai đó mượn máy tốt nhất để sử dụng trình duyệt chi tiết . Bài viết giả mạo dưới đây đăng ký vay sẽ hướng dẫn giả mạo các bạn sử dụng tính năng này.

Google Chrome - Kích hoạt tính năng Guest Browsing

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT TÍNH NĂNG GUEST BROWSING TRÊN CHROME

Bước 1: Mở trình duyệt lên mới nhất và truy cập vào “chrome://flags/”

Google Chrome - Kích hoạt tính năng Guest Browsing

Bước 2: Sử dụng tổ hợp phím “Ctrl+F” trực tuyến để tìm kiếm nhanh quản lý . Bạn đánh vào dòng chữ “Enable new profile management system” ( tính năng nếu bạn dùng bản tiếng việt ứng dụng thì viết “bật hệ thống quản lý tiểu sử mới”) kinh nghiệm để hệ thống tìm giúp bạn.

Google Chrome - Kích hoạt tính năng Guest Browsing

Chọn Enable (bật) qua app để khởi động Guest Browsing tối ưu . Và chọn khởi động lại ở đâu tốt để xem thành quả.

Google Chrome - Kích hoạt tính năng Guest Browsing

Từ giờ tăng tốc , ở đâu nhanh nếu có ai đó mượn máy tính bản quyền của bạn quản lý thì bạn chỉ việc click vào thanh công cụ trên cùng bên phải phải làm sao của chrome ở đâu tốt và chọn Browse as guest (duyệt qua mạng với tư cách khách).

Google Chrome - Kích hoạt tính năng Guest Browsing

https://thuthuat.taimienphi.vn/kich-hoat-tinh-nang-guest-browsing-tren-google-chrome-900n.aspx
Như chi tiết đã nói ở trên về tính năng này trực tuyến , an toàn với tư cách là khách qua app thì người sử dụng trình duyệt Chrome dịch vụ sẽ không thể vào kiểm tra lịch sử tổng hợp , cookie qua web , bookmark hay đồng bộ hóa hỗ trợ . Đồng thời kỹ thuật , khi ta tắt trạng thái duyệt web là khách dữ liệu thì link down mọi thông tin khi người khách đó sử dụng nhanh nhất cũng tối ưu sẽ bị xóa tính năng . Ngoại trừ việc tải xuống vô hiệu hóa vẫn nhanh nhất sẽ lưu lại trong máy dịch vụ của bạn.


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online