Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính

gui anh dong qua viber tren may tinh, Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính là một tính năng mới trên công cụ chat trực tuyến đối thủ với Skpe, Zalo.

Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính là một tính năng mới trên công cụ chat trực tuyến đối thủ phải làm sao với Skpe hướng dẫn , Zalo cài đặt . Bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng tính năng gửi ảnh động trên máy tính sử dụng để làm sinh động hơn mới nhất các cuộc trò chuyện trên Viber tổng hợp nhé.

Viber là một ứng dụng nhắn tin nguyên nhân và trò chuyện nổi tiếng không kém qua app các ứng dụng khác như Skype nhanh nhất hoặc Zalo giảm giá . Với Viber tải về , người dùng tăng tốc có thể dễ dàng trò chuyện sửa lỗi và chia sẻ cùng bạn bè hay nhất những khoảnh khắc thật thú vị.

Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính

tăng tốc Hiện tại Viber tự động đã có sẵn trong cả 3 phiên bản dành cho PC lừa đảo , iOS quảng cáo và Android kỹ thuật . quảng cáo Đặc biệt trực tuyến , ứng dụng này tốc độ cũng hỗ trợ sẵn Tiêng Việt cho phép người dùng Việt tự động có thể sử dụng tính năng mà không cần phải quan tâm đến rào cản ngôn ngữ.

Trong phiên bản Viber 6.1.1 mới nhất trên điện thoại , nhà phát triển lấy liền đã bổ sung thêm tính năng gửi tin nhắn bằng ảnh GIF ứng dụng khá thú vị tự động . Chúng ta chỉ từng thấy tính năng gửi ảnh GIF trên Facebook tăng tốc hoặc Skype qua web , nay quản lý đã có trên Viber.

Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính

sửa lỗi Bên cạnh đó tăng tốc , Viber trên điện thoại cũng bổ sung thêm tính năng gửi sticker khổng lồ ở đâu uy tín . Mời bạn cùng trải nghiệm tổng hợp những tính năng mới trên Viber thông qua bài viết quảng cáo dưới đây tự động của Chúng tôi.

Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính

Để gửi ảnh động qua Viber trên máy tính tài khoản , bạn cần tải về phiên bản Viber cho PC mới nhất đăng ký vay nhé.

Tải về Viber cho PC công cụ . Download Viber

Tải về Viber cho iPhone: Download Viber cho iPhone

Tải về Viber cho Android: Download Viber cho Android

Tải về Viber cho Windows Phone: Download Viber cho Windows Phone

Bước 1: Chọn lựa một người bạn bất kỳ hay nhất và bắt đầu cuộc trò chuyện.

Trong mục thanh công cụ trò chuyện phải làm sao , bạn tài khoản sẽ thấy biểu tượng GIF nằm ngay canh biểu tượng chèn liên kết giả mạo và sticker qua app của Viber.

Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính

Bước 2: Nhấn biểu tượng GIF tải về và chọn lựa nguyên nhân các ảnh GIF thanh toán mà bạn yêu thích.

Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính

Bước 3: qua app Nếu không thích hay nhất các ảnh GIF đề xuất phải làm sao , bạn như thế nào có thể tự tìm cho mình một ảnh GIF yêu thích bằng cách nhấn vào nút # ở ngay cạnh nút Gửi giảm giá của Viber.

Danh sách này lấy liền sẽ bổ sung thêm một số ảnh GIF khác danh sách , địa chỉ hoặc bạn nguyên nhân cũng tốt nhất có thể gõ theo cú pháp chia sẻ dưới đây tất toán để tìm ảnh GIF chính xác hơn xóa tài khoản . Đây lừa đảo cũng là một trong khóa chặn những tính năng ẩn chi tiết của Viber mới ra mắt lấy liền mà người dùng chưa biết.

@gif (dấu cách) #(tên ảnh gif muốn tìm kiểm tra nhưng cần lưu ý bằng tiếng Anh).

Gửi sticker khổng lồ

Thực chất miễn phí , tính năng phong to sticker trên Viber đăng ký vay đã có trên Facebook full crack , bạn đọc trên điện thoại có thể thấy tự động những sticker khổng lồ này xuất hiện khi gửi một sticker duy nhất.

Tuy nhiên lừa đảo nếu gửi cùng lúc nhiều sticker tổng hợp , nạp tiền những sticker này nguyên nhân sẽ chỉ có kích thước bình thường.

Bước 1: tối ưu Trên giao diện trò chuyện giá rẻ của Viber mẹo vặt , bạn nhấn chọn biểu tượng hình mặt cười tính năng để lựa chọn vô hiệu hóa các sticker tùy theo sở thích.

Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính

Bước 2: Sau khi chọn sticker dữ liệu , Viber lấy liền sẽ hiển thị hình ảnh thu nhỏ như thế nào của sticker ngay trên thanh tin nhắn tính năng . Bạn chỉ việc nhấn biểu tượng gửi (hình máy bay) tối ưu hoặc Enter nguyên nhân để gửi sticker.

Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính

Nhấn Gửi

Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính

Kết quả thu trên điện thoại được tải về với sticker phóng to

đăng ký vay Như vậy trên đây qua app , Chúng tôi chia sẻ đã giới thiệu tới bạn cách gửi ảnh động qua Viber trên máy tính mới nhất.

an toàn Nếu sử dụng Viber download để trò chuyện dịch vụ và nhắn tin thường xuyên qua mạng , thủ thuật đăng nhập Viber bằng mã QR chắc chắn trên điện thoại sẽ địa chỉ rất hữu dụng vì người dùng chỉ cần hướng camera điện thoại có cài sẵn ứng dụng Viber về phía màn hình ở đâu nhanh để xác nhận đăng nhập.

https://thuthuat.taimienphi.vn/gui-anh-dong-qua-viber-tren-may-tinh-7318n.aspx
Tính năng đăng nhập bằng mã kích hoạt hiện giá rẻ cũng tải về đã có trên cả ứng dụng Zalo cho PC như thế nào , bạn đọc cập nhật có thể tìm hiểu thêm trên điện thoại nếu đang sử dụng phần mềm nhắn tin thuần Việt này nữa mật khẩu nhé.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online