Hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel, tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo

Ham FORECAST ETS CONFINT trong Excel tinh toan khoang tin cay cho gia tri du bao, Hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel, tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự

Bài viết trước Chúng tôi lừa đảo đã giới thiệu cho bạn về hàm FORECAST.ETS.STAT tối ưu và hàm FORECAST.ETS trong Excel mới nhất . Bài viết kỹ thuật dưới đây Chúng tôi tổng hợp sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel bản quyền , tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo

Ngoài hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel thanh toán , tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo ở đâu uy tín . Bạn đọc như thế nào có thể tham khảo thêm một số hàm Excel khác như hàm CODE nhanh nhất và hàm Count trong Excel.

Hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel, tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo

Mô tả hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel danh sách , tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo

Hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel bản quyền được sử dụng download để tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo trong timeline.

Cú pháp hàm FORECAST.ETS trong Excel có dạng:

FORECAST.ETS.CONFINT( target_date giảm giá , values phải làm sao , timeline mật khẩu , [confidence_level] qua web , [seasonality] tốc độ , [data completion] kiểm tra , [aggregation] )

Trong đó:

- target_date: Ngày/giờ nhanh nhất mà bạn muốn dự đoán giá trị xóa tài khoản . (Phải sau ngày/giờ cuối cùng trong dòng thời gian lịch sử).

- Values: Mảng giá trị cập nhật đã biết lịch sử kỹ thuật mà bạn muốn dự báo thời điểm kỹ thuật tiếp theo.

- Timeline: Mảng ngày/giờ độc lập sử dụng , tương ứng nơi nào với từng giá trị.

Đối số này phải đáp ứng nơi nào các yêu cầu ứng dụng dưới đây:

+ Mảng timeline phải có cùng độ dài qua app với mảng values.

+ Ngày/giờ trong timeline phải có độ dài bước nhất quán quản lý với nhau ở đâu nhanh , mặc dù:

- Có thể link down lên đến 30% số điểm tất toán có thể bị thiếu kích hoạt và xử lý tất toán , theo giá trị tải về của đối số [data completion].

- Có thể có đăng ký vay các bản sao trong timeline hướng dẫn , nạp tiền các giá trị tương ứng kích hoạt sẽ tăng tốc được tổng hợp ứng dụng , như cách định nghĩa đối số [aggregation].

+ Ngày/giờ có trong timeline hướng dẫn có thể sử dụng định dạng bất kỳ.

- [confidence_level]: Tùy chọn mẹo vặt . Cho biết mức độ tin cậy cho khoảng tin cậy chi tiết được tính.

mẹo vặt Nếu kích hoạt được cung cấp sửa lỗi , đối số này phải là số nguyên từ 0 đến 1 (độc quyền).

download Nếu bị bỏ qua dữ liệu , đối số [confidence_level] tự động được thiết lập giá trị mặc định là 0.95 (tức là mức độ tin cậy 95%).

- [seasonality]:Tùy chọn danh sách . Đối số này cho biết thuật toán chia sẻ sẽ sửa lỗi được sử dụng ở đâu uy tín để phát hiện tính thời vụ trong dữ liệu.

hay nhất Nếu dữ liệu được cung cấp thanh toán , đối số này phải là số nguyên dương trong khoảng từ 0 đến 8784 tính năng , tức là:

Hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel, tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo

- [data completion]: Tùy chọn kiểm tra . Đối số này chỉ định cách kỹ thuật mà thuật tóa sử dụng khóa chặn để xử lý danh sách các điểm bị thiếu trong timeline.

kích hoạt Nếu tài khoản được cung cấp tải về , đối số [data completion] tốt nhất có thể là giá trị 0 quản lý hoặc 1 khóa chặn , tức là:

Hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel, tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo

- [aggregation]: Tùy chọn phải làm sao . Đối số này chỉ định cách thuật toán tổng hợp tăng tốc các giá trị có cùng mốc thời gian.

thanh toán Nếu link down được cung cấp sửa lỗi , đối số này mật khẩu có thể là số nguyên bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 7 xóa tài khoản , nghĩa là:

Hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel, tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo

Lưu ý: hàm Forecast.Ets.Confint trực tuyến được giới thiệu đầu tiên trong Excel 2016 giảm giá , vì vậy hàm không có sẵn trong trực tuyến các phiên bản Excel trước đó mật khẩu , trực tuyến chia sẻ cũng không có sẵn trong Excel 2016 cho Mac.

Ví dụ hàm Forecast.Ets Confint trong Excel tốt nhất , tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo

Bảng tính tất toán dưới đây (bảng đầu tiên) là thu nhập hàng tháng từ tháng 1/2015 đến tháng 4/2017 lừa đảo . Các giá trị danh sách được minh họa trong biểu đồ vô hiệu hóa dưới đây:

Hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel, tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo

Hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel, tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo

Sử dụng hàm Forecast.Ets trước mật khẩu để tính thu nhập dự báo cho tháng 5/2017 là 1461.632054.

Hàm Excel Forecast.Ets.Confint link down có thể kinh nghiệm được sử dụng xóa tài khoản để tính khoảng tin cậy ( tất toán với mức tin cậy là 95%) cho giá trị thu nhập dự báo này có dạng:

= FORECAST.ETS.CONFINT( A30 qua app , B2:B29 qua web , A2:A29 tự động , 95% )

Hàm trên trả về kết quả là 202.1409609.

Vì vậy 95% thời gian khóa chặn , giá trị thu nhập trực tuyến của tháng 5/2017 dự kiến hướng dẫn sẽ nằm trong khoảng 202.1409609 giá trị tốt nhất được tính toán 1461.632054.

Tức là 95% khoảng thời gian hướng dẫn , giá trị thu nhập cho tháng 5/2017 dự kiến mẹo vặt sẽ nằm trong phạm vi khoảng:

1461.632054 ± 202.1409609.

Lỗi thường gặp dữ liệu với hàm FORECAST.ETS tổng hợp . CONFINT trong Excel tốt nhất , tính khoảng tin cậy cho giá trị dự báo

miễn phí Nếu gặp phải lỗi danh sách với hàm Forecast.Ets.Confint trong Excel dịch vụ , nó ở đâu uy tín có thể là một trong thanh toán những lỗi giả mạo dưới đây:

- Lỗi #N/A: Lỗi này xảy ra vô hiệu hóa nếu phải làm sao các giá trị tốt nhất được cung cấp tốt nhất mới nhất các mảng timeline có độ dài khác nhau.

- Lỗi #NUM!: Lỗi xảy ra tối ưu nếu:

+ Không xác định chia sẻ được kích thước bước nhất quán trong ngày/giờ cập nhật của timeline miễn phí được cung cấp.

+ Giá trị [confindence_level] kiểm tra được cung cấp không nằm trong phạm vi hợp lệ 0 - 1 (độc quyền).

+ Giá trị [seasonality] sử dụng được cung cấp không nằm trong phạm vi hợp lệ 0 - 8784.

+ Giá trị [data completion] sử dụng được cung cấp không bằng 0 ở đâu uy tín hoặc 1.

+ Giá trị [aggregation] tốc độ được cung cấp không nằm trong phạm vi hợp lệ 1 - 7.

- Lỗi #VALUE!: Lỗi này xảy ra chi tiết nếu một mật khẩu hoặc nhiều đối số [confindence_level] tất toán , [seasonality] thanh toán , [data completion] qua web hoặc [aggregation] không thuộc kiểu số.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-forecast-ets-confint-trong-excel-34391n.aspx
link down Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel tổng hợp , tính toán khoảng tin cậy cho giá trị dự báo địa chỉ . Bài viết hỗ trợ tiếp theo Chúng tôi khóa chặn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn một số hàm Excel thông dụng khác như là hàm AVERAGE tổng hợp , hàm tính trung bình cộng trong Excel tính năng các bạn xóa tài khoản nhé miễn phí . Đừng quên chia sẻ ý kiến qua mạng của bạn cho Chúng tôi vô hiệu hóa nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online