Hàm IFERROR trong Excel

Ham IFERROR trong Excel sua loi trong cong thuc Excel, Hàm IFERROR trong Excel, sửa lỗi trong công thức Excel

Trong mật khẩu các bài viết trước Chúng tôi mẹo vặt đã giới thiệu cho bạn về hàm CLEAN ở đâu uy tín và hàm CODE trong Excel ứng dụng , bài viết an toàn dưới đây Chúng tôi cập nhật sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm IFERROR trong Excel link down , sửa lỗi trong công thức Excel.

Ngoài hàm IFERROR trong Excel giá rẻ , sửa lỗi trong công thức Excel đăng ký vay . Bạn đọc ở đâu uy tín có thể tham khảo một số bài viết chia sẻ đã có trên Chúng tôi sử dụng để tìm hiểu về hàm SWITCH lừa đảo và hàm AVERAGE trong Excel hay nhất nhé.

Hàm IFERROR trong Excel

Mô tả hàm IFERROR trong Excel mới nhất , sửa lỗi trong công thức Excel

Hàm IFERROR trong Excel nhận 2 giá trị ( dữ liệu hoặc biểu thức) công cụ và kiểm tra kích hoạt , lừa đảo nếu:

- khóa chặn Nếu giá trị đầu tiên tăng tốc được cung cấp không đánh giá lỗi tốt nhất , kết quả trả về đăng ký vay sẽ là giá trị này.
- vô hiệu hóa Nếu giá trị đầu tiên tất toán được cung cấp đánh giá lỗi nhanh nhất , kết quả trả về là giá trị thứ 2 cài đặt được cung cấp.

Cú pháp hàm IFERROR trong Excel có dạng:

IFERROR( value hướng dẫn , value_if_error )

Trong đó:

- Value: Giá trị đầu tiên mật khẩu hoặc biểu thức cần dữ liệu được kiểm tra.

- Value_if_error: Giá trị kinh nghiệm hoặc biểu thức thay thế nguyên nhân , quản lý được trả về nối đối số value tính năng được cung cấp trả về lỗi.

Lưu ý: Hàm Iferror là hàm mới trong Excel 2007 quản lý , vì vậy hàm này không có sẵn trong giả mạo các phiên bản Excel trước.

Ví dụ hàm IFERROR trong Excel full crack , sửa lỗi trong công thức Excel

Ví dụ 1

Bảng tính ở đâu nhanh dưới đây minh họa hàm Iferror trong Excel.

Công thức:

Hàm IFERROR trong Excel

Kết quả trả về:

Hàm IFERROR trong Excel

Lưu ý:

- Trong ví dụ đầu tiên (trong ô C1) kinh nghiệm , đối số value kinh nghiệm , A1/B1 trả về giá trị 0.5 địa chỉ . Nó không phải là lỗi nên giá trị này an toàn được trả về mẹo vặt bởi hàm Iferror.

- Trong ví dụ thứ 2 (trong ô C2) nhanh nhất , đối số value tự động , A2/B2 trả về lỗi #DIV/0! phải làm sao . Vì vậy hàm Iferror trả về đối số value_if_error ở đâu uy tín , là 0.

Ví dụ 2

Trong bảng tính giả mạo dưới đây chi tiết , hàm Iferror trong Excel lấy liền được sử dụng sử dụng với hàm Vlookup.

Công thức:

Hàm IFERROR trong Excel

Kết quả trả về:

Hàm IFERROR trong Excel

ở đâu tốt Nếu hàm Vlookup tra cứu thành công giá trị tốc độ , hàm này chi tiết được hiển thị trong ô ở đâu tốt . khóa chặn Nếu không thông báo "not found" mới nhất sẽ cài đặt được hiển thị.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-iferror-trong-excel-34349n.aspx
giảm giá Trên đây là một số thông tin công cụ và ví dụ về hàm IFERROR trong Excel nơi nào , sửa lỗi trong công thức Excel full crack . ứng dụng Ngoài ra bạn đọc ứng dụng có thể truy cập trang chủ Microsoft nguyên nhân để tìm hiểu thêm một số ví dụ khác về hàm IFERROR trong Excel full crack nhé miễn phí . Hàm IF trong Excel tổng hợp cũng là hàm download được sử dụng nhiều trong mỗi bài toán vô hiệu hóa , Hàm IF là hàm lấy giá trị theo điều kiện cho trước.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online