Hàm ISNA trong Excel, kiểm tra giá trị có phải #N/A không

Ham ISNA trong Excel kiem tra gia tri co phai N A khong, Hàm ISNA trong Excel, kiểm tra giá trị có phải #N/A không

Hàm ISNA trong Excel như thế nào được sử dụng hỗ trợ để kiểm tra xem giá trị có phải là lỗi #N/A không khóa chặn . Để tìm hiểu rõ hơn về hàm ISNA trong Excel link down , kiểm tra giá trị có phải #N/A không quản lý , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết tải về dưới đây full crack của Chúng tôi

Ngoài hàm ISNA trong Excel công cụ , kiểm tra giá trị có phải #N/A không nhanh nhất . Bạn đọc trên điện thoại có thể tham khảo thêm một số bài viết khác sửa lỗi của Chúng tôi cài đặt để tìm hiểu rõ hơn về một số hàm Excel khác như hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY ở đâu uy tín , Hàm Round trong Excel quản lý nhé.

Hàm ISNA trong Excel, kiểm tra giá trị có phải #N/A không

Lỗi Excel #N/A

Lỗi Excel #N/A xóa tài khoản được trả về khi giá trị không có sẵn cho công thức mới nhất của bạn.

Ví dụ xóa tài khoản , địa chỉ nếu hàm Vlookup lừa đảo được yêu cầu tra cứu giá trị 10 trong cột bảng tính chia sẻ , tự động nhưng không có ô nào chứa giá trị 10 hay nhất , kỹ thuật khi đó hàm tăng tốc sẽ trả về thông báo lỗi # N/A.

Mô tả hàm ISNA trong Excel miễn phí , kiểm tra giá trị có phải #N/A không

Hàm Excel ISNA kiểm tra xem biểu thức sửa lỗi được cung cấp ban đầu ( quản lý hoặc giá trị) có trả về lỗi Excel #N/A hay không lấy liền , chi tiết nếu có hàm trả về giá trị TRUE giả mạo , khóa chặn nếu không hàm trả về giá trị FALSE.

Cú pháp hàm ISNA trong Excel có dạng:

ISNA( value )

Trong đó đối số value là giá trị qua web hoặc biểu thức cần kích hoạt được kiểm tra.

Ví dụ hàm ISNA trong Excel lừa đảo , kiểm tra giá trị có phải #N/A không

Bảng tính kinh nghiệm dưới đây minh họa hàm ISNA trong Excel tốc độ , trên điện thoại được sử dụng kiểm tra để kiểm tra nhanh nhất các giá trị xóa tài khoản và biểu thức khác nhau.

Công thức:

Hàm ISNA trong Excel, kiểm tra giá trị có phải #N/A không

Kết quả trả về:

Hàm ISNA trong Excel, kiểm tra giá trị có phải #N/A không

Trong ví dụ trên sử dụng kinh nghiệm các đối số tự động , hướng dẫn bao gồm:

- Các giá trị trong tính năng các ô B1 - B3.

- Các biểu thức trong qua mạng các ô B4 thanh toán và B5.

- Tham chiếu ô trong full crack các cô B6 - B8.

Một số lưu ý trong ví dụ trên:

Mặc tăng tốc dù biểu thức trong ô A7 là lỗi dịch vụ , trực tuyến nhưng không phải là lỗi #N/A ở đâu nhanh , vì vậy hàm ISNA trong ô B7 thanh toán sẽ trả về giá trị FALSE.

Trong ô B5 tài khoản , hàm Vlookup không thể tìm thấy giá trị 10 trong cột A trong bảng tính công cụ , hàm trả về lỗi #N/A trực tuyến . Vì vậy hàm Excel ISNA xóa tài khoản sẽ trả về giá trị TRUE.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-isna-trong-excel-34700n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi tài khoản đã giới thiệu cho bạn về hàm ISNA trong Excel lừa đảo , kiểm tra giá trị có phải #N/A không hỗ trợ . Để tìm hiểu thêm thông tin mật khẩu và ví dụ về hàm Excel ISNA nguyên nhân , bạn đọc kỹ thuật có thể truy cập trang chủ Microsoft Office dịch vụ . Bài trước đó mới nhất , Taimienphi tự động đã giới thiệu tới bạn Hàm ISBLANK trong Excel sửa lỗi , kiểm tra giá trị ô là trống hay không tổng hợp , bạn đọc quan tâm hãy truy cập trực tuyến để tham khảo qua mạng nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext