Hãy nhận miễn phí Celeste và Inside trên Epic Games Store ngay hôm nay

mien phi celeste va inside tren epic games store, Hãy nhận miễn phí Celeste và Inside trên Epic Games Store ngay hôm nay

Cửa hàng Epic Games đang tặng game thủ tài khoản các trò chơi miễn phí mỗi tuần tất toán , bắt đầu từ ngày 29 tháng 8 năm 2019 người chơi nhanh nhất có thể nhận miễn Celeste nạp tiền và Inside trên Epic Games Store tổng hợp , cả 2 đều là tài khoản những tựa game trên điện thoại rất nổi tiếng trên PC.

Vẫn theo đúng thỏa thuân danh sách , tuần này Epic Games Store tiếp tục tung ra 2 tựa game Indie nổi tiếng Celeste nơi nào Inside cập nhật , người chơi tải về có thể nhận miễn phí trò chơi nguyên nhân với giá 0 USD trong khoảng thời gian từ 29/8 cho đến hết 5/9 tới đây.

Hãy nhận miễn phí Celeste và Inside trên Epic Games Store ngay hôm nay

Hướng dẫn nhận Celeste vô hiệu hóa và Inside miễn phí trên Epic Games Store

Celeste
Celeste là một trò chơi ứng dụng được tạo ra tải về bởi xóa tài khoản các nhà phát triển người Canada Matt Thorson tính năng và Noel Berry ở đâu tốt . Game tập trung chủ yếu vào hành trình địa chỉ của một cô gái trẻ Madeline khi cô leo lên ngọn núi Celeste danh sách . Hệ thống trò chơi chân thực phải làm sao nơi nào rất dễ gây nghiện kỹ thuật , Celeste có tính chính xác quảng cáo tuyệt đối mới nhất . Bạn qua app sẽ cần học cơ chế chuyển động qua web của trò chơi danh sách nếu bạn muốn thành công mẹo vặt . mật khẩu Nếu bạn là một fan hâm mộ link down của sử dụng những trò chơi có tính thử thách cao an toàn và phiêu lưu mạo hiểm quản lý , bạn công cụ có thể download sẽ nhận thanh toán được download rất nhiều cái hay từ trò chơi này.

Hãy nhận miễn phí Celeste và Inside trên Epic Games Store ngay hôm nay

Inside
Inside là trò chơi thứ hai phải làm sao của nhà phát triển Đan Mạch Playdead trở lại vào năm 2016 qua app , một sự kế thừa tinh túy từ Limbo qua web . Trò chơi chi thanh toán phục vụ cho tất toán những người trên 17 tuổi vì có qua web quá nhiều cảnh bạo lực mới nhất và máu me chi tiết , có một chút khác biệt so nơi nào với full crack các game thông thường khác chi tiết . Trong Inside tất toán , bạn điều khiển một cậu bé vô danh khám phá một thế giới đơn sắc nham hiểm như thế nào , bị săn đuổi đăng ký vay và thấy mình bị lôi kéo vào trung tâm qua web của một dự án đen tối nào đó download . Trò chơi có nền tảng đồ họa 2D theo phong cách giải đố giống như Limbo.

Hãy nhận miễn phí Celeste và Inside trên Epic Games Store ngay hôm nay

Cách nhận miễn phí Celeste tất toán và Inside trên Epic Games Store

Chỉ mật khẩu với một tài khoản người chơi tính năng có thể nhận miễn phí Celeste danh sách và Inside trên Epic Games Store ngay hôm nay bằng cách truy cập trực tiếp vào website chính thức nhanh nhất của họ miễn phí hoặc thông qua phần mềm Epic Games Store tốt nhất . quản lý Nếu bạn không biết nhận như thế nào công cụ và ở đâu bản quyền thì danh sách có thể tham khảo liên kết chia sẻ dưới đây kỹ thuật của chúng tôi.

- Tham khảo cách nhận game miễn phí trên Epic Store tại đây

link down Nếu chưa có tài khoản Epic Game quảng cáo , bạn nhanh tay tạo tài khoản Epic Games tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/hay-nhan-mien-phi-celeste-va-inside-tren-epic-games-store-ngay-hom-nay-52519n.aspx
Còn chần chờ gì nữa tải về , hãy nhanh tay nhận miễn phí Celeste chia sẻ và Inside trên Epic Games Store ngay hôm nay tất toán , tốc độ những trò chơi Indie nổi tiếng trên quản lý các hệ máy PC danh sách . Trong khi đó cài đặt , bạn qua app vẫn còn bản quyền rất nhiều thời gian phải làm sao để nhận miễn phí game Fez trên Epic Games Store cho đến hết ngày 29 tháng 8 phải làm sao , đây là một trò chơi giải đố thách thức giới hạn tối ưu của người chơi.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online