Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad

an tim kiem spot light tren iphone, Thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad có rất nhiều tính năng và đó là một trong những tính năng mặc định trên iPhone,

Thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone bản quyền , iPad có nơi nào rất nhiều tính năng qua app và đó là một trong lấy liền những tính năng mặc định trên iPhone mật khẩu , iPad qua mạng . Tuy vậy tốt nhất những lập trình viên luôn tìm cách quảng cáo và khám phá tính năng để ẩn tìm kiếm spotlight trên iPhone mật khẩu . Việc ẩn tìm kiếm spotlight trên iPhone 7 cập nhật , 7 plus tải về , 6s công cụ , 6s plus trên điện thoại , 6 kích hoạt , 5s an toàn , 5 giảm giá , 4s kỹ thuật , iPad như thế nào ứng dụng thì hướng dẫn kích hoạt sau đây đăng ký vay sẽ chỉ cho bạn thấy tính năng .

miễn phí Nếu bạn chưa từng biết đến Spotlight tối ưu thì đây là tính năng tìm kiếm mỗi lần bạn vuốt trái tận cùng hướng dẫn , trong Spotlight cho phép bạn tìm kiếm mới nhất mọi thứ có trong iPhone quảng cáo và iPad thanh toán nhưng đồng thời tính năng này xóa tài khoản cũng khiến cho máy cài đặt của bạn tốn pin hơn đấy.

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad

Mới đây một số lập trình viên trên iPhone hỗ trợ đã tung ra một ứng dụng cho phép bạn ẩn tìm kiếm spotlight trên iPhone một cách dễ dàng lấy liền . Việc làm này không làm hại máy link down và mặc danh sách dù Spotlight tối ưu cũng không hẳn làm việc bạn full crack nhưng mẹo vặt với thủ thuật sau giả mạo cũng giúp bạn biết thêm về cách sử dụng chiếc máy iPhone danh sách của bạn tài khoản . Để thực hiện ứng dụng được thủ thuật này bạn phải jailbreak iPhone an toàn và tốt hơn hết bạn nên sao lưu iPhone lại trước khi thực hiện thủ thuật này.

Hướng dẫn ẩn tìm kiếm spotlight trên iPhone hay nhất , iPad

Bước 1: Hãy chắc chắn iPhone tối ưu của bạn phải jailbreak ứng dụng để thực hiện thủ thuật này ứng dụng , kinh nghiệm và bạn phải add source "cydiageek.yourepo.com " vào trong Cydia chi tiết của bạn miễn phí , nhanh nhất sau đó khởi động lại máy.

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad

Bước 2: Truy cập lại vào Cydia full crack , tìm kiếm "NoSpot10 " trên điện thoại và cài đặt giá rẻ , đây là ứng dụng mới nhất sẽ giúp bạn ẩn tìm kiếm spotlight trên iPhone thanh toán , iPad.

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad

Bước 3: Sau khi cài đặt xong NoSpot10 bạn phải khởi động lại SpringBoard ở đâu nhanh khóa chặn sau đó truy cập vào Settings (cài đặt) ở đâu uy tín và chọn ứng dụng NoSpot10 .

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad

Bước 4: Trong NoSpot10 có 3 tính năng chính bạn cần chú ý hỗ trợ và Enable nó lên.

- No Spotlight on HomeScreen Down Gesture: Không cho phép spotlight hiển thị trên màn hình home.
- No Spotlight on Today View Down Gesture: Không cho phẻp Spotlight hiển thị hôm nay.
- Hide Spotlight Search Bar Everywhere: Ẩn Spotlight trên tốc độ tất cả sử dụng các thanh tìm kiếm.

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad

Sau khi lựa chọn xong bạn bấm tiếp vào Respring tốt nhất và xác nhận OK kỹ thuật để khởi động lại.

Bước 5: Sau khi khởi động lại xong bạn giả mạo có thể thấy việc ẩn tìm kiếm spotlight trên iPhone chia sẻ đã hoàn tất hướng dẫn , bạn an toàn sẽ không thấy Spotlight cho đến khi gỡ ứng dụng nạp tiền hoặc Disable nó đi.

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-an-thanh-tim-kiem-spotlight-tren-iphone-ipad-22458n.aspx
Với hướng dẫn ẩn tìm kiếm spotlight trên iPhone nguyên nhân , iPad thực sự tiện ích phải không full crack , mẹo vặt nếu máy iPhone quản lý của bạn miễn phí được jailbreak chắc chẳn kỹ thuật sẽ còn tất toán rất nhiều thủ thuật dịch vụ . miễn phí Hiện tại phiên bản iOS 10.3 là mới nhất phải làm sao của Apple phải làm sao , vì mới ra nên mẹo vặt nếu bạn muốn jailbreak iOS 10.3 nguyên nhân thì phải tìm ở phiên bản thấp hơn ở đâu nhanh nhé chi tiết . Tuy nhiên công cụ vẫn có kích hoạt rất nhiều ứng dụng không nhiết bạn phải jailbreak iPhone khóa chặn cũng mới nhất có thể làm tài khoản được quản lý , ví như cách đổi giao diện iMessage quảng cáo , tạo kiểu tin nhắn trên iMessage điện thoại iPhone hay iPad tự động . Cách đổi giao diện iMessage trên iPhone bạn mật khẩu có thể làm theo hướng dẫn trên Chúng tôi qua web đã viết.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online