Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

chen Texbox trong Word, Vậy cách chèn Text Box trong Word như thế nào? Mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.

Word 2016 là một trong nhanh nhất những phiên bản tất toán được đánh giá cao trong ứng dụng tăng tốc của Microsofft sử dụng . Bởi bên cạnh tổng hợp những tính năng mới cập nhật , Word 2016 còn cải thiện thêm cả thanh toán những tính năng đơn giản nạp tiền , bình thường nhất cài đặt và một trong số đó là Text Box dịch vụ . Vậy cách chèn Text Box trong Word như thế nào kiểm tra ? Mời bạn theo dõi trong bài viết dịch vụ dưới đây.

Việc chèn Text box trong văn bản Word công cụ khá hữu ích khi tốc độ mà nó giúp người xem tổng hợp có thể dễ dàng hình dung hay tạo sự thu hút kích hoạt , chú ý hơn tới nội dung văn bản đó ở đâu tốt . Đồng thời thao tác chèn này tăng tốc cũng mật khẩu có thể dễ dàng di chuyển văn bản trong tài liệu nhanh nhất của bạn tương tự như WordArt trước đây hay nhóm công cụ các text box liên quan lại công cụ với nhau một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

Thủ thuật chèn Texbox trong Word

Cách chèn Texbox trong Word

Trong bài viết mới nhất dưới đây kỹ thuật , chúng tôi qua web sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Textbox trong Word 2016 - Đây là phiên bản Word đang tự động được sử dụng bản quyền khá phổ biến trên điện thoại hiện nay.

Bước 1: Bạn mở file Word cần chèn Text Box -> download sau đó vào tab Insert -> chọn Text Box.

Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

Sau khi bạn chọn Text Box hộp thoại xuất hiện -> bạn lừa đảo có thể lựa chọn kiểu Text Box nơi nào đã như thế nào được định dạng sẵn như Simple Text Box sử dụng , Austin Quote kinh nghiệm , Austin Sidebar.. ở đâu tốt . quản lý Nếu không có định dạng sẵn nào sử dụng của Word phù hợp thanh toán với nội dung công việc nơi nào mà bạn đang cần sử dụng quản lý thì bạn chọn Draw Text Box lấy liền để tùy chỉnh theo ý bạn.

Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

Bước 2: Sau khi bạn chọn định dạng cho Textbox mật khẩu thì ứng dụng Word lập tức xuất hiện kiểu định dạng mới nhất và nội dung ví dụ bên trong -> bạn chỉ cần nhập nội dung cho Textbox.

Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

Bước 3: Bạn chỉnh sửa TextBox.

- Bạn muốn thu nhỏ ở đâu tốt , kéo to đường viền Textbox -> bạn rê chuột vào tăng tốc các góc hay giữa cạnh khung viền Textbox thanh toán và kéo to nhỏ theo ý muốn.

Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

- kích hoạt Nếu muốn di chuyển Textbox sang vị trí khác vị trí mặc định -> bạn di chuyển chuột vào một trong tăng tốc các cạnh trực tuyến của khung viền Textbox giảm giá và kéo đến vị trí dữ liệu mong muốn.

Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

Bạn chỉnh sửa font bản quyền , màu chữ trực tuyến , kích cỡ bằng cách quay trở lại tab Home kinh nghiệm và chỉnh sửa như bình thường thanh toán . Ví dụ như ảnh dưới sau khi bạn chỉnh sửa:

Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

Bạn dữ liệu cũng chi tiết có thể chèn chữ nghệ thuật WordArt Styles: miễn phí Nếu muốn cách điệu kiểu chữ thay vì link down những kiểu chữ trong Font -> bạn chọn tab Format trong phần Drawing Tools (phần này xuất hiện khi kiểm tra các bạn tạo Textbox) như thế nào . Sau đó miễn phí , bạn chọn kiểu chữ nghệ thuật trong phần WordArt Styles.

Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

- Tiếp theo bạn chọn hình dạng tính năng , màu sắc cho Textbox trong phần Shape Styles ở đâu tốt của Drawing Tools vô hiệu hóa . Trong Shape Styles bạn có 3 tùy chọn:

+ Shape Fill: đổ màu cho hình nền tính năng của shape.

Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

+ Shape Outline: Tạo đường viền quản lý và màu sắc đường viền cho shape.

Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

+ Shape Effects: tạo hiệu ứng cho shape.

Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

Kết quả cuối cùng sau khi chèn Texbox có hiệu chỉnh sử dụng , chỉnh sửa:

Hướng dẫn cách chèn Texbox trong Word

Bài viết trên đây phải làm sao đã hướng dẫn bạn cách Chèn Text box trong Word thành công ứng dụng . Việc chèn Textbox vào văn bản word này giúp bạn mật khẩu có thể tự tạo kiểm tra các biểu đồ phải làm sao , sơ đồ công cụ , chèn chữ nghệ thuật.. quảng cáo . qua app để minh họa trong hay nhất các trang văn bản công cụ được dễ dàng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cach-chen-texbox-trong-word-44332n.aspx
Ngoài ra quản lý , bạn tài khoản có thể tham khảo thêm thủ thuật chèn Text box trong Word qua mạng các phiên bản khác như Word 2003 tải về , 2007 mới nhất , 2010 qua web , 2013 tự động mà Chúng tôi xóa tài khoản đã chia sẻ nguyên nhân để nắm rõ hơn khi sử dụng tối ưu các phiên bản Word khác nhau sử dụng . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online