Hướng dẫn cách xóa các tệp tin đã mở trong Word 2013

Hướng dẫn cách xóa các tệp tin đã mở trong word 2013 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

dữ liệu Khi khởi động Word 2013 như thế nào , danh sách tài khoản các file vừa sử dụng xóa tài khoản sẽ full crack được sắp xếp bên góc trái cửa sổ Word 2013 vô hiệu hóa . lừa đảo Nếu như vì một vài lý do nào đó bạn không muốn khi người dùng khác sử dụng máy tính nơi nào của bạn thấy sử dụng được danh sách những file word bạn vừa sử dụng trực tuyến , link down hoặc đơn giản là bạn cảm thấy rối mắt vì nó an toàn , bạn tải về có thể vô hiệu hóa chức năng này đi sửa lỗi .

Để hạn chế người dùng khác biết cài đặt được bạn chi tiết đã thao tác trên mẹo vặt những tập tin Word tốt nhất , bạn hay nhất có thể xóa lừa đảo các file Word vô hiệu hóa đã mở đó trong Word đi kích hoạt . Bài viết link down dưới đây Chúng tôi cài đặt sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tải về các tệp tin tự động đã mở trong Word 2013.

Hướng dẫn cách xóa các tệp tin đã mở trong Word 2013

Hướng dẫn cách xóa trên điện thoại các tệp tin như thế nào đã mở trong Word 2013

Bước 1: Từ cửa sổ Word 2013 tăng tốc . Bạn click vào nút File

Hướng dẫn cách xóa các tệp tin đã mở trong Word 2013

Bước 2: Vào Options.

Hướng dẫn cách xóa các tệp tin đã mở trong Word 2013

Bước 3: Trong cửa sổ Word Options mới nhất . Vào tab Advance → kéo xuống nhóm thiết lập Display → trong mục Show this number of Recent Documents cho giá trị về 0 → OK

Hướng dẫn cách xóa các tệp tin đã mở trong Word 2013

Mặc định Word 2013 tải về sẽ lưu lại 24 file bạn vừa sử dụng qua app bởi Word 2013 tốt nhất . cài đặt Nếu như bạn đưa số file hiển thị này về không chi tiết cũng đồng nghĩa lấy liền với việc Word 2013 chia sẻ sẽ không hiển thị trực tuyến các file trực tuyến đã mở nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-cac-tep-tin-da-mo-trong-word-2013-1800n.aspx
Gói gọn trong 3 bước đơn giản trên là bạn giá rẻ đã qua web có thể xóa tự động các tệp tin kiểm tra đã mở trong Word 2013 rồi trực tuyến , quay lại giao diện Word quản lý để xem kết quả lừa đảo , tất toán tất cả chi tiết những file Word bạn tăng tốc đã mở biến mất mật khẩu . dữ liệu Ngoài ra tối ưu để bảo mật cho giảm giá các tài liệu quan trọng bạn hỗ trợ có thể đặt mật khẩu bảo vệ file Word mới nhất , Excel.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online