Hướng dẫn cài đặt Google Chrome trên Linux Mint 18

huong dan cai dat gogle chrome tren linux mint 18

thanh toán Trên hệ điều hành Linux Mint 18 tất toán đã trực tuyến được cài đặt sẵn trình duyệt web mặc định là Mozilla Firefox cài đặt rất tiện lợi vì đây là một trình duyệt web hàng đầu sánh ngang mật khẩu với Google Chrome kích hoạt . qua web Nếu bạn kiểm tra đã quen sử dụng Google Chrome trên hệ điều hành Windows vậy tại sao bạn không thử cài đặt Google Chrome trên Linux Mint 18 trực tuyến để dữ liệu được sử dụng trình duyệt ưa thích kích hoạt của mình trên hệ điều hành Linux nhỉ?

Ở bài viết này tổng hợp sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Google Chrome trên Linux Mint 18 từng bước một sửa lỗi rất đơn giản hướng dẫn và dễ hiểu cho người giá rẻ đã quen sử dụng Linux hay thậm chí vừa mới cài hệ điều hành Linux kinh nghiệm . ứng dụng Nếu bạn chưa từng sử dụng Linux hãy thử cài Linux trên USB ứng dụng để trải nghiệm hệ sinh thái miễn phí quảng cáo và “kháng virus” này miễn phí nhé.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT GOOGLE CHROME TRÊN LINUX MINT18

Bước 1: khóa chặn Trên hệ điều hành Linux công cụ , kích vào biểu tượng Terminal dưới khay hệ thống

Hướng dẫn cài đặt Google Chrome trên Linux Mint 18

Bước 2: Trong cửa sổ Terminal qua web , gõ su  cập nhật và nhập Password tài khoản administrator qua web của bạn quản lý để chạy lệnh dưới quyền root.
Lưu ý : khi gõ password mật khẩu chia sẻ của bạn lấy liền sẽ không hiện lên kỹ thuật nhưng kiểm tra vẫn gõ chính xác mật khẩu an toàn sau đó enter kích hoạt nhé.

Hướng dẫn cài đặt Google Chrome trên Linux Mint 18

Bước 3: Sau khi chạy quyền root ở đâu nhanh , nhập dòng lệnh như thế nào dưới đây qua app Enter ở đâu tốt để đặt lệnh tốc độ và chờ cho hệ thống tải về Google Chrome trên Linux Mint 18

wget https://dl.google.com/linux/direct/google-chrome-stable_current_amd64.deb

Hướng dẫn cài đặt Google Chrome trên Linux Mint 18

Bước 4: Tiếp tục nhập dòng lệnh apt-get install google-chrome-stable sử dụng để cài đặt Google Chrome trên Linux Mint 18

Hướng dẫn cài đặt Google Chrome trên Linux Mint 18

Bước 5: Sau khi dòng lệnh chạy đến 100% kiểm tra và cài đặt Google Chrome trên Linux Mint 18 xong an toàn , bạn an toàn có thể nhấn vào Menu chọn mục Internet dữ liệu sẽ thấy trình duyệt Google Chrome đã  download được cài đặt.

Hướng dẫn cài đặt Google Chrome trên Linux Mint 18

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cai-dat-google-chrome-tren-linux-mint-18-15747n.aspx
Hi vọng rằng cập nhật với phương pháp cài đặt Google Chrome trên Linux Mint 18 này tự động có thể giúp bạn nhanh chóng làm quen lừa đảo với sử dụng các dòng lệnh trên Linux Mint 18 như thế nào , đồng thời khám phá quảng cáo và tìm tòi thêm nhiều tính năng thú vị từ hệ điều hành Linux tốt nhất . Sau khi thanh toán đã cài đặt Google Chrome xong kinh nghiệm , bạn hãy vô hiệu hóa tài khoản root trên Linux ở đâu uy tín , nhanh nhất để tránh bị người khác “lỡ tay táy máy” sử dụng nhé vì tài khoản root trên Linux là tài khoản có toàn quyền kiểm soát hệ thống hướng dẫn rất khó kiểm soát.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online