Hướng dẫn chặn tin nhắn kết bạn trên facebook

chan tin nhan ket ban facebook, Cách chặn bỏ chặn tin nhắn, kết bạn trên facebook. Vì đôi khi có một số người kết bạn chỉ với mục đích duy nhất là spam mà thôi.

địa chỉ Khi lượng bạn bè trên Facebook hỗ trợ đã đủ lớn tốc độ , lúc này bạn giảm giá sẽ muốn chặn tin nhắn kết bạn từ hỗ trợ những người không quen tự động . Vì đôi khi có một số người kết bạn chỉ kiểm tra với mục đích duy nhất là spam mật khẩu mà thôi.

hay nhất Khi tham gia Facebook kinh nghiệm , nhiều người phát bực mình khi liên tục bị spam an toàn bởi full crack những người không quen biết tăng tốc . Bởi địa chỉ hiện nay nhiều người tận dụng trang Facebook cá nhân tính năng của mình full crack để kinh doanh giá rẻ , thế nên không tránh khỏi việc bị tag vô tội vạ từ khắp nơi.

Để hạn chế tối đa spam ở đâu uy tín , bạn nên chặn tin nhắn kết bạn từ nguyên nhân những người không quen biết trên Facebook download . Hãy tham khảo nhanh nhất các bước bên dưới nhanh nhất để biết cách thực hiện.

Cách chặn/bỏ chặn tin nhắn giá rẻ , kết bạn trên facebook

 Bước 1: Đầu tiên bạn vào Settings/Thiết lập trên trang Facebook cá nhân dịch vụ của mình.

Hướng dẫn chặn tin nhắn kết bạn trên facebook

Bước 2: Từ thẻ Privacy/Quyền dữ liệu riêng tư bạn nhìn sang cột bên phải ứng dụng sẽ thấy dòng Who can send you friend requests/Ai ở đâu nhanh có thể gửi lời mời kết bạn đến bạn ở đâu uy tín . Tại đây bạn chọn Friends of Friends/Bạn giá rẻ của bạn bè thay cho Everyone/Tất cả.

Hướng dẫn chặn tin nhắn kết bạn trên facebook

Sau khi thực hiện thao tác này hướng dẫn . full crack Những người lạ mặt mẹo vặt sẽ không nhìn thấy nút Kết bạn trên tường sử dụng của bạn nữa.

Hướng dẫn chặn tin nhắn kết bạn trên facebook

hay nhất Như vậy là chúng tôi ứng dụng đã giới thiệu tới bạn cách chặn/bỏ chặn tin nhắn tài khoản , kết bạn trên Facebook giá rẻ . khóa chặn Nếu muốn bỏ chặn nạp tiền thì bạn chỉ cần chuyển sang chế độ Everyone là sửa lỗi được qua app , chi tiết ngoài ra chúng tôi nơi nào cũng hướng dẫn cách hủy kết bạn trên Facebook quản lý . tính năng Nếu quan tâm trên điện thoại , mời bạn ghé qua ở đâu uy tín để tham khảo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-bo-chan-tin-nhan-ket-ban-tren-facebook-4397n.aspx
Để hủy lời mời kết bạn trên Facebook tải về , chúng ta quản lý có thể thực hiện dễ dàng tự động với từng người mới nhất , tuy nhiên kiểm tra , lừa đảo để hủy lời mời kết bạn hàng loạt trên Facebook trên điện thoại thì phải làm thế nào địa chỉ , bạn tham khảo bài viết hủy lời mời kết bạn hàng loạt trên Facebook tại đây mật khẩu nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online