Hướng dẫn che mờ khuôn mặt trong video với Adobe After Effects CS4

che mo khuon mat trong video voi adobe after effects cs4, Hướng dẫn che mờ khuôn mặt trong video với Adobe After Effects CS4

Học photoshop luôn có quản lý rất nhiều vấn đề cần giải đáp tốc độ . Dưới đây chúng tôi gửi tới bạn cách che mờ khuôn mặt trong video cài đặt với Adobe After Effects CS4 tốt nhất . Chỉ một mẹo nhỏ hy vọng bạn lừa đảo sẽ làm chi tiết những bức ảnh đẹp hơn lấy liền , đúng ý mình cần.

Adobe After Effects là phần mềm đồ họa qua app được phát triển xóa tài khoản bởi hãng Adobe Systems lấy liền . Ưu điểm vượt trội cập nhật của After Effects là nó tương thích link down với tự động tất cả ở đâu uy tín các phần mềm khác nơi nào của Adobe như Illustrator qua web , Photoshop xóa tài khoản , Premiere Pro trên điện thoại , Encore hay Flash… Với After Effect bạn an toàn có thể làm khóa chặn những chuyển động đồ họa ấn tượng an toàn , mang đến lấy liền những hiệu ứng tuyệt đẹp như phim điện ảnh chia sẻ . Che mờ khuôn mặt trong video là điều hay nhất qua web rất nhiều bạn quan tâm full crack để có link down những đoạn video hấp dẫn hơn.

Hướng dẫn che mờ khuôn mặt trong video với Adobe After Effects CS4

Các bước che mờ khuôn mặt trong trong video tất toán với Adobe After Effects CS4

Bước 1: đăng ký vay để làm mờ luôn mặt cập nhật của 1 đối tượng trong video bạn cần nắm tự động được kỹ thuật gọi là MOTION TRACKING giá rẻ . Để học danh sách được kỹ thuật này không nhanh nhất quá khó an toàn , bạn tốc độ có thể tìm hiểu qua video bên dưới cập nhật để rõ hơn chi tiết.

Bước 2: Tiếp đến bạn sử dụng plugin cài đặt để làm mờ như thế nào hoặc nhòe đối tượng phải làm sao . Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng Blur kinh nghiệm hoặc Mosaic tài khoản . Kết hợp 2 cái trên bạn nơi nào sẽ làm tốc độ được mờ khuôn mặt tối ưu của chủ thể

Hãy xem video hướng dẫn bên dưới hỗ trợ để rõ hơn chi tiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/che-mo-khuon-mat-trong-video-voi-adobe-after-effects-cs4-4521n.aspx
phải làm sao Như vậy link down với 2 bước cơ bản phía trên bạn dữ liệu đã biết công cụ được cách che mờ khuôn mặt trong video vô hiệu hóa với Adobe After Effects CS4 kích hoạt . ở đâu tốt Nếu thực hiện đúng chia sẻ các bước ứng dụng , chắc chắn bạn qua web sẽ có xóa tài khoản được kết quả như an toàn mong muốn danh sách . thanh toán Ngoài ra chúng tôi hay nhất cũng hướng dẫn bạn thay đổi màu tóc bằng Photoshop lấy liền . quảng cáo Nếu quan tâm dịch vụ , mời bạn ghé qua tốc độ để tham khảo.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online