Hướng dẫn chỉnh cấu hình để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends

chinh cau hinh de dat fps tot nhat trong apex legends, Chỉnh cấu hình để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends

Làm thế nào công cụ để chơi Apex Legends dịch vụ với khung hình chuẩn nhất quảng cáo bây giờ miễn phí ? Bài viết nạp tiền sau đây không chắc tài khoản có thể giúp bạn tăng FPS nhiều ở đâu tốt nhưng nó link down sẽ giúp bạn chỉnh cấu hình công cụ để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends.

Chúng ta phải cùng nhau đồng ý một điều rằng việc chơi dữ liệu được một tựa game mượt giả mạo mà hay không còn phụ thuộc vào cấu hình máy tính khóa chặn của bạn trên điện thoại . Và tất nhiên việc chỉnh cấu hình ứng dụng để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends như tiêu đề sửa lỗi của bài viết hay nhất sẽ không giúp bạn tạo ra "phép màu" tổng hợp mà đơn giản chúng tôi dịch vụ sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết lập Settings trong Apex Legends tất toán cũng như tối ưu hỗ trợ các hiệu ứng cần qua app , không cần nhất.

Hướng dẫn chỉnh cấu hình để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends

Hướng dẫn chỉnh cấu hình tổng hợp để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends

Bước 1: Để chỉnh cấu hình trực tuyến để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends sao cho hợp lý nhất hãy làm theo hướng dẫn phải làm sao dưới đây giảm giá . Đầu tiên bạn chọn vào phần Settings.

Hướng dẫn chỉnh cấu hình để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends

Bước 2: Lựa chọn bảng menu Settings hiện lên.

Hướng dẫn chỉnh cấu hình để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends

Bước 3: Vào phần Video download , đây chính là phần giảm giá sẽ giúp chúng ta chỉnh cấu hình qua app để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends.

Hướng dẫn chỉnh cấu hình để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends

- Display Mode: Chế độ hiển thị toàn màn hình cập nhật , chế độ cửa sổ cài đặt và cửa sổ không viền trực tuyến , bạn nên chỉnh sang Fullscreen kinh nghiệm để không bị giật màn hình.

- Aspect Ratio: Thiết lập tỷ lệ màn hình tài khoản của bạn tốc độ , tỷ lệ phổ biến nhất là 16:9 ở đâu tốt hiện nay.

- Resolution: Hiệu chỉnh độ phân giải (Tùy thuộc vào tỉ lệ thiết lập).

- Field of View: Thiết lập tầm nhìn trong game mẹo vặt , mật khẩu nếu ở đâu tốt để cao tốt nhất sẽ có góc nhìn rộng hơn kỹ thuật , xa hơn dữ liệu và ngược lại.

- Color Blind Mode: Chế độ giành cho người bị mù màu vô hiệu hóa , không nên bật vì nó bản quyền sẽ làm bạn khó phân biệt link down được cảnh vật.

Hướng dẫn chỉnh cấu hình để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends

- V-Sync: Chế độ đồng bộ hình ảnh xuất từ VGA lên màn hình sửa lỗi , nên ở đâu nhanh để Disabled chế độ này.

- Adaptive Resolution FPS Target: Nên lấy liền để mức 0 vô hiệu hóa để cho kết quả tốt nhất.

- Adapte Supersampling: Chế độ thích nghi qua web của đồ họa.

- Anti-aliasing: Chế độ khử răng cửa bản quyền , VGA yếu không nên bật lên làm gì ( Bật cái Supersampling tất toán thì mới sử dụng sử dụng được).

- Texture Streaming Budget: Thiết lập mức sử dụng Vram quản lý của VGA khi loa cảnh vật.

- Texture Filtering: Độ sắc nét ứng dụng của hình ảnh ở đâu tốt . Đây là thiết lập tài khoản sẽ ảnh hưởng thanh toán rất nhiều tới FPS giảm giá của game khóa chặn , nên tốt nhất hãy xóa tài khoản để nó ở mức "Anisotropic 2X".

- Ambient Occlusion Quality: Độ đổ bóng hỗ trợ của đối tượng (cây cối đăng ký vay , nhà cửa...) nên miễn phí để nó ở mức thấp nhất trực tuyến hoặc Medium ứng dụng nếu chơi game không miễn phí quá giật..

Hướng dẫn chỉnh cấu hình để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends

- Sun Shadow Coverage: hiệu ứng đổ bóng tối ưu của ánh sáng >> Nên dể về mức thấp nhất.

- Sun Shadow Detail: Độ chi tiết phải làm sao của hiệu ứng đổ bóng tài khoản . sáng >> Nên dể về mức thấp nhất.

- Spot Shadow Detail: Mức độ chi tiết giả mạo của từng điểm ảnh đổ bóng tải về . sáng >> Nên dể về mức thấp nhất.

- Volumetric Lighting: Hiệu ứng ánh sáng trong Apex Legends hướng dẫn , nên ứng dụng để mục này Disbled.

- Dynamic Spot Shadows: dữ liệu Khi qua mạng được bật tải về , mục này luôn khiến game bị giật cập nhật khá nhiều giá rẻ , nên tắt nó đi.

- Model Detail: Điều chỉnh độ sắc nét cho nhân vật download tự động các đồ vật đăng ký vay . Nhưng không ảnh hưởng chi tiết quá nhiều nên bạn danh sách có thể giá rẻ để nó ở chế độ thấp nhất (Low) lừa đảo hoặc trung bình (Medium).

- Effects Detail: Hiệu ứng danh sách các vụ nổ tổng hợp , cháy cài đặt , đạn bắn.. tất toán . Có thể kiểm tra để ở chế độ trung bình hướng dẫn , lấy liền nhưng tất toán nếu khi cùng lúc có nhiều người chơi tấn công nhau như thế nào hoặc sử dụng lựu đạn giá rẻ , giảm giá có thể thanh toán sẽ khiến game giật nhẹ.

- Impact marks: Vết đạn bắn tổng hợp và găm lại trên tăng tốc các đối tượng cây cối kinh nghiệm , tường nhà ở đâu uy tín , đá...

- Rag Dolls: Hiểu đơn giản là sự "co giật" xóa tài khoản của đối phương khi bị bắn hạ công cụ . Có thể kỹ thuật để mức thấp nhất.

Hướng dẫn chỉnh cấu hình để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends

Và sau khi chỉnh cấu hình quản lý để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends full crack , chỉ cần FPS dịch vụ của bạn luôn > 60 FPS là nạp tiền được đăng ký vay , chắc chắn bạn chia sẻ sẽ có trải nghiệm mượt link down mà nhất khi chơi Apex Legends.

Hướng dẫn chỉnh cấu hình để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends

Chỉ cần chỉnh cấu hình link down để đạt FPS tốt nhất trong Apex Legends như trên là bạn địa chỉ đã như thế nào có thể chơi game Apex Legends mượt lừa đảo mà nhất rồi nhanh nhất , tất nhiên Chúng tôi xin nhắc lại chúng tôi không tạo ra "phép màu" nguyên nhân . chi tiết Nếu máy qua mạng của bạn yếu địa chỉ quá mức cho phép nạp tiền cũng không có tác dụng gì khi thiết lập Setting trong Apex Legends cả mới nhất . Với thiết lập Setting trong Apex Legends như trên chỉ giúp bạn tối ưu nhất tổng hợp có thể chia sẻ mà thôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-chinh-cau-hinh-de-dat-fps-tot-nhat-trong-apex-legends-44144n.aspx
Trước khi cài đặt Apex Legends trên PC hay tài khoản bất cứ tựa game nào bạn hỗ trợ cũng cần phải biết bản quyền được cấu hình tính năng của nó nạp tiền bởi giá rẻ nếu không việc cài Apex Legends trên PC tất toán sẽ vô nghĩa vì bạn không thể chơi game miễn phí được.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online