Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

Chinh sua anh bang GIMP, Taimienphi sẽ chia sẻ các bước cơ bản để chỉnh sửa ảnh bằng GIMP giúp người dùng nhanh chóng làm quen với phần mềm.

Các thao tác chỉnh sửa ảnh bằng GIMP tốt nhất cũng tương tự như nhiều phần mềm đồ họa sửa lỗi hiện nay nơi nào nhưng ở đâu uy tín cũng có một số điểm khác biệt nhất định nên tài khoản sẽ mất nhiều thời gian kinh nghiệm để làm quen trong trường hợp bạn là một người dùng mới hay chưa từng có kinh nghiệm sử dụng tải về bất cứ công cụ nào tương tự.

GIMP (GNU Image Manipulation Program) là phần mềm biên tập hình ảnh chuyên nghiệp như thế nào nhưng lại hoàn toàn miễn phí cho ứng dụng mọi người dùng tối ưu . Bằng giao diện đơn giản tốc độ , thân thiện trên điện thoại với người dùng dịch vụ full crack những plugin phải làm sao , tiện ích mở rộng mạnh mẽ tốt nhất , bạn xóa tài khoản có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh theo đúng qua app mong muốn cập nhật của mình hay thậm chí là tạo ảnh động bằng GIMP.

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

Chỉnh sửa ảnh bằng GIMP

link down Nếu ở đâu nhanh đã kinh nghiệm sử dụng kỹ thuật các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hay AutoCad full crack thì bạn giả mạo sẽ không mất nhiều thời gian cập nhật để làm quen link down với GIMP an toàn . Còn nạp tiền nếu bạn là người dùng hoàn toàn mới tài khoản ? Không sao sửa lỗi , Taimienphi tài khoản sẽ thực hiện một bài viết hướng dẫn giúp bạn hiểu ứng dụng được link down các thao tác cần thiết chi tiết để chỉnh sửa ảnh bằng GIMP.

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP

Trước khi tìm hiểu về giả mạo các bước chỉnh sửa hình ảnh giá rẻ thì bạn cần tải nơi nào và cài GIMP trên máy tính hỗ trợ . tốc độ Nếu chưa có công cụ , bạn qua mạng có thể tải nhanh GIMP phiên bản mới nhất trong liên kết:

- Tải phần mềm GIMP tại đây

=> Link tải GIMP cho Windows
Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

Bước 1: Mở dự án ở đâu tốt của bạn

Mở phần mềm GIMP trên thiết bị download . Nhấn vào File (Tệp) kỹ thuật , chọn Open (Mở).

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

Bạn tìm đường dẫn đến thư mục chứa hình ảnh mình cần chỉnh sửa link down . Chọn hình ảnh nơi nào , ở đâu tốt sau đó bấm vào nút Open ở bên dưới.

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

Bước 2: Cắt hình ảnh nhanh nhất của bạn
Bạn nhấn vào công cụ Rectangle Select Tool (Công cụ chọn vùng hình chữ nhật) lừa đảo hoặc nhấn phím tắt R cập nhật . Giữ như thế nào và kéo chuột tốt nhất để chọn vùng hình ảnh muốn cắt.

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

Bấm chuột phải vào hình ảnh chia sẻ , trong thực đơn đổ xuống ở đâu uy tín , bạn chọn mục Image (Hình ảnh) vô hiệu hóa sau đó chọn tiếp Crop to Selection (Cắt vùng cài đặt được chọn).

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

Lưu ý: download Nếu bạn muốn giữ nguyên kích thước nơi nào của hình ảnh kỹ thuật thì kích hoạt có thể bỏ qua bước này.

Bước 3: Thay đổi độ sáng
Nhấn chuột trái vào mục Color (Màu sắc) trên thanh công cụ phía trên màn hình dữ liệu . Tại đây bạn chọn Brightness - Contrast (Độ sáng - Độ tương phản)

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

Trong cửa sổ Brightness - Contrast vừa mở ra đăng ký vay , bạn lần lượt kéo thanh trượt Bringtness kinh nghiệm để thay đổi mức độ sáng tối cho hình ảnh hỗ trợ và thanh trượt Contrast giả mạo để giúp hình ảnh hiển thị danh sách được rõ ràng hơn tự động . Nhấn OK khi cập nhật đã hoàn thành tùy chỉnh.

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

Bước 4 tải về . Xuất tệp hình ảnh
Sau khi tài khoản đã chỉnh sửa tính năng được một hình ảnh ưng ý ở đâu uy tín , bạn nhấn vào mục File (Tệp)trên thanh công cụ tối ưu và chọn Export As (Xuất như) tự động hoặc nhấn tổ hợp phím tắt Shift + Ctrl + E .

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

Chọn thư mục dữ liệu để lưu hình ảnh vừa chỉnh sửa kích hoạt , ở đâu nhanh sau đó nhấn Export .

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng GIMP trên máy tính

Lưu ý : dữ liệu Nếu lựa chọn Save (Lưu) hay Save As (Lưu như) hệ thống tất toán sẽ tự động lưu hình ảnh dưới định dạng tệp tin chuyên dụng tốt nhất của GIMP.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-chinh-sua-anh-bang-gimp-53995n.aspx
Để có kinh nghiệm được một sản phẩm hoàn hảo công cụ , bạn chi tiết sẽ cần sử dụng nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh bằng GIMP an toàn cập nhật sẽ mất thêm nhiều thời gian tốc độ để giới thiệu hết download được đăng ký vay . Thay vào đó tính năng , Taimienphi hỗ trợ sẽ chỉ hướng dẫn ở đâu nhanh những tính năng cần thiết nhất cài đặt . Hi vọng sau khi tham khảo nội dung bài viết sử dụng sẽ giúp bạn qua mạng có thể nhanh chóng nắm miễn phí được địa chỉ các thao tác cơ bản mẹo vặt , dễ dàng hơn khi làm quen download với phần mềm.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online