Hướng dẫn chỉnh sửa kích thước, vị trí, xoay, lật hình trong Adobe Illustrator

Hướng dẫn chỉnh sửa kích thước, vị trí, xoay, lật hình trong Adobe Illustrator

Trong danh sách các bài viết trước Chúng tôi cập nhật đã hướng dẫn bạn cách cắt ảnh tốt nhất cũng như cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator giảm giá . Bài viết sử dụng dưới đây Chúng tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa kích thước hỗ trợ , vị trí vô hiệu hóa , xoay ở đâu nhanh , lật hình trong Adobe Illustrator.

như thế nào Nếu chưa biết cách chỉnh sửa kích thước tối ưu , vị trí link down , xoay lừa đảo , lật hình trong Adobe Illustrator như thế nào ứng dụng , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết phải làm sao dưới đây download của Chúng tôi miễn phí nhé.

Hướng dẫn chỉnh sửa kích thước, vị trí, xoay, lật hình trong Adobe Illustrator

Hướng dẫn chỉnh sửa kích thước vô hiệu hóa , vị trí vô hiệu hóa , xoay khóa chặn , lật hình trong Adobe Illustrator

1 tổng hợp . Chọn đối tượng hay nhất , hình

Trước khi tiến hành chỉnh sửa một đối tượng tài khoản , hình bất kỳ chia sẻ , bước đầu tiên chúng ta cần làm là phân biệt đối tượng đó kiểm tra với kinh nghiệm các đối tượng khác bằng cách chọn đối tượng qua mạng , tức là hình hỗ trợ . Sau khi tính năng đã chọn tối tượng hỗ trợ hoặc một phần đối tượng sử dụng , chúng ta kích hoạt có thể chỉnh sửa đối tượng đó theo yêu cầu.

Click chọn công cụ Selection quảng cáo , khi con trỏ xuất hiện trực tuyến , click vào đối tượng phải làm sao hoặc nhóm đối tượng.

Để chọn nhiều đối tượng tốt nhất , vẽ vùng chọn xung quanh lừa đảo các đối tượng bằng công cụ Selection mới nhất hoặc nhấn Shift + click đối tượng.

Để chọn lấy liền các đối tượng trong một nhóm tốt nhất , kích đúp chuột tài khoản hoặc nhấn ứng dụng và giữ Cmd / Ctrl + click trên điện thoại các đối tượng.

Để chọn một mục sửa lỗi mà không fill màu tải về , click chọn đường viền cài đặt của đối tượng đó.

2 an toàn . Chỉnh kích thước đối tượng

Chọn đối tượng hay nhất hoặc nhóm đối tượng tổng hợp , kéo biểu tượng hình tròn nhỏ nơi nào . Trong tối ưu các nhóm đối tượng bạn khóa chặn sẽ thấy nguyên nhân các biểu tượng này xuất hiện xung quanh hộp giới hạn quảng cáo của nhóm dịch vụ . Kéo kích hoạt các biểu tượng tối ưu , tay cầm này kỹ thuật để thay đổi kích thước mật khẩu của đối tượng địa chỉ hoặc nhóm đối tượng.

Hướng dẫn chỉnh sửa kích thước, vị trí, xoay, lật hình trong Adobe Illustrator

Để khóa tỷ lệ khung hình mẹo vặt các đối tượng trong khi thay đổi kích thước cài đặt , click chọn biểu tượng hình khóa trong Property Inspector xóa tài khoản . Thao tác này mới nhất sẽ giữ tỷ lệ giữa chiều rộng xóa tài khoản và chiều cao tính năng của đối tượng khi bạn thay đổi kích thước đối tượng.

Hướng dẫn chỉnh sửa kích thước, vị trí, xoay, lật hình trong Adobe Illustrator

3 địa chỉ . Xoay đối tượng

Để xoay tất toán , lật hình đối tượng trong Adobe Illustrator link down , đầu tiên chọn đối tượng danh sách hoặc nhóm đối tượng.

Di chuột qua full crack các biểu tượng tay cầm hình tròn giá rẻ và di chuyển con trỏ nhẹ ra bên ngoài tay cầm ở đâu tốt để hiển thị biểu tượng con trỏ xoay.

ở đâu tốt Trên màn hình xuất hiện biểu tượng con trỏ xoay chi tiết , kéo biểu tượng tay cầm theo hướng tải về mong muốn cài đặt để xoay.

Hướng dẫn chỉnh sửa kích thước, vị trí, xoay, lật hình trong Adobe Illustrator

khóa chặn Ngoài ra bạn nhanh nhất có thể sử dụng phím Shift khóa chặn để xoay đối tượng theo hướng 45 độ.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa kích thước phải làm sao , vị trí kỹ thuật , xoay lừa đảo , lật hình trong Adobe Illustrator khóa chặn . Trong như thế nào các bài viết sau Chúng tôi link down sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator.

tối ưu Ngoài ra dịch vụ nếu có bất kỳ thắc mắc tất toán hoặc câu hỏi nào cần giải đáp miễn phí , bạn đọc đăng ký vay có thể vô hiệu hóa để lại ý kiến dữ liệu của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết an toàn nhé.

Tính năng cắt ảnh trong Adobe Illustrator cập nhật cũng như thế nào được nhiều người áp dụng như thế nào để chỉnh sửa lại kích thước ảnh như ý muốn giá rẻ , bạn xem hướng dẫn cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator công cụ được trình bày chi tiết trên Taimienphi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-chinh-sua-kich-thuoc-vi-tri-xoay-lat-hinh-trong-adobe-illustrator-45620n.aspx
Hoặc vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator ở đâu nhanh cũng là một trong nhiều chức năng thú vị hỗ trợ của phần mềm dịch vụ , bạn hay nhất có thể vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator hỗ trợ rất dễ dàng như khi vẽ trên giấy.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online