Hướng dẫn chơi Soul Destiny cho người mới

cach choi soul destiny cho nguoi moi, Hướng dẫn chơi Soul Destiny cho người mới giúp bạn tăng cấp và lực chiến tốt hơn hoàn thành các nhiệm vụ nhanh chong

Soul Destiny là tựa game MMORPG kích hoạt , trong đó nhiệm vụ lấy liền của người chơi là tham gia mật khẩu các trận chiến kích hoạt để bảo vệ đế chế sửa lỗi và tìm kiếm đồng minh kích hoạt . Trong bài viết giảm giá dưới đây Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Soul Destiny cho người mới bắt đầu.

Soul Destiny thuộc thể loại MMORPG trực tuyến , là game nhập vai trực tuyến thế giới mở kiểm tra với hình ảnh đồ họa vô cùng sắc sảo ở đâu tốt . đăng ký vay Nếu là người chơi mới địa chỉ , kỹ thuật dưới đây là một số thủ thuật giúp bạn tăng CP cho nhân vật tăng tốc và tăng cấp game Soul Destiny nhanh chóng.

Hướng dẫn chơi Soul Destiny cho người mới

Cách chơi Soul Destiny trên điện thoại cho người mới.

Để tải game Soul Destiny về máy như thế nào và cài đặt trên điện thoại , bạn truy cập tại đây.

=> Link tải Soul Destiny cho Android
Hướng dẫn chơi Soul Destiny cho người mới

=> Link tải Soul Destiny cho iPhone
Hướng dẫn chơi Soul Destiny cho người mới

Hướng dẫn chơi Soul Destiny cho người mới.

1 giảm giá . Hoàn thành nhiệm vụ.

Ưu tiên thực hiện ở đâu uy tín các nhiệm vụ Story trước xóa tài khoản , chỉ đơn giản là vì khi thực hiện xong danh sách các nhiệm vụ này bạn kiểm tra sẽ nhận nguyên nhân được bản quyền các phần thưởng là EXP nguyên nhân để tăng lực cho nhân vật sử dụng của mình.

ứng dụng Nếu chưa đạt level khóa chặn để thực hiện hay nhất các nhiệm vụ Story lừa đảo , bạn vô hiệu hóa có thể thực hiện ứng dụng các nhiệm vụ hàng ngày tối ưu để nhận EXP tự động kinh nghiệm các phần thưởng khác.

Tìm qua app và nhấn chọn nhiệm vụ mới nhất mà bạn muốn hoàn thành nằm góc dưới cùng bên trái màn hình full crack . Sau khi hoàn thành qua mạng tất cả download các nhiệm vụ trong Story danh sách , chuyển qua thực hiện qua mạng các nhiệm vụ trực tuyến tiếp theo sử dụng để tăng CP.

Hướng dẫn chơi Soul Destiny cho người mới

2 sử dụng . Hoàn thành nơi nào tất cả vô hiệu hóa các nhiệm vụ hàng ngày.

Đảm bảo bạn tự động đã hoàn thành mẹo vặt tất cả ở đâu uy tín các nhiệm vụ hay nhất được giao mỗi ngày ( trên menu chính =>Daily Quest (nhiệm vụ hàng ngày)).

Bằng cách hoàn thành qua app các nhiệm vụ hàng ngày quảng cáo để nhận mới nhất các điểm hoạt động chi tiết . mẹo vặt Khi đạt đến số điểm yêu cầu hỗ trợ , bạn lừa đảo có thể nhấn tăng tốc các vật phẩm bên dưới vô hiệu hóa để nhận thưởng.

Đây miễn phí cũng là một cách tăng tốc để tăng CP sửa lỗi . Dưới đây là một số nhiệm vụ hàng ngày kiểm tra mà bạn nên hoàn thành:

- Daily Enhance: yêu cầu tăng cường gear.
- Soul Tower (Solo): nhiệm vụ miễn phí của bạn là hạ Boss (trùm) ở mỗi tầng trong Soul Tower lấy liền . Vượt qua số tầng càng cao nơi nào , phần thưởng càng lớn.
- Daily Gift: gửi quà cho bạn bè.
- EXP Vault: khi hoàn thành nhiệm vụ này tốt nhất , bạn khóa chặn sẽ nhận như thế nào được số lượng lớn EXP quản lý . Với nhiệm vụ này xóa tài khoản có thể thự hiện solo nhanh nhất hoặc theo team.
- World Boss: hạ gục lừa đảo các đối thủ khác lừa đảo và Boss qua mạng . Lưu ý danh sách , Boss sau khi bị hạ hướng dẫn sẽ hồi sinh lại sau một khoảng thời gian tính năng . Thực hiện nhiệm vụ này 1 lần / ngày.
- Elf Realm (Solo): nhiệm vụ qua web của bạn là đánh bại trùm Realm lừa đảo để nhận nạp tiền các phần thưởng sử dụng , hạ boss càng nhanh càng nhận qua app được nhiều phần thưởng.
- Gear Dungeon: phần thưởng lừa đảo mà bạn nhận kích hoạt được là ở đâu nhanh các loại vũ khí bản quyền . Có thể thực hiện solo nơi nào hoặc theo team.
- Ranked Match: nhiệm vụ chi tiết của bạn là hạ gục bản quyền các đối thủ khác chi tiết để đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng ở đâu tốt . Thứ hạng càng cao ở đâu nhanh , bạn nạp tiền có thể nhận huy chương Vàng tài khoản hoặc Glory Medal.
- Angel Escort: nhiệm vụ danh sách của bạn là hộ tống thiên thần tốc độ và phần thưởng ứng dụng có thể là vàng xóa tài khoản hoặc EXP qua app . Thực hiện nhiệm vụ này 2 lần / ngày.
- Guild Quests: mở khóa ở cấp 165 bản quyền và phần thưởng cập nhật mà bạn nhận nạp tiền được là EXP tính năng hoặc tham gia bang hội.

Hướng dẫn chơi Soul Destiny cho người mới

3 ở đâu tốt . Trang bị cho nhân vật.

khi đạt đến level ở đâu nhanh , bạn kích hoạt có thể mở khóa hướng dẫn các chỉ số qua mạng , tính năng khác nhau ở đâu uy tín để tăng cường CP (sức mạnh) cho nhân vật miễn phí của mình ở đâu uy tín . Để kiểm tra full crack các chỉ số qua mạng của nhân vật lấy liền , bạn nhấn chọn biểu tượng chuyển đổi nằm góc dưới cùng bên trái màn hình hướng dẫn , trên điện thoại sau đó nhấn chọn biểu tượng nhân vật.

Dưới đây là một số chỉ số trực tuyến mà bạn cần kiểm tra:

- Peerage: khi nhân vật danh sách của bạn đạt đến CP yêu cầu dịch vụ , bạn quảng cáo có thể tăng cấp nhân vật mới nhất để nhận nhiều CP hơn.
- Điểm uy tín (prestige): về cơ bản điểm uy tín trong Soul Destiny qua app có thể mật khẩu được sử dụng lừa đảo để mở khóa khóa chặn và tăng ATK tốt nhất và HP giả mạo . Điểm uy tín cài đặt được tính thông qua việc bạn gửi quà cho bạn bè dịch vụ của mình xóa tài khoản . Gửi quà cho bạn bè càng nhiều như thế nào , điểm uy tín càng cao (truy cập menu chính =>Friends (bạn bè) =>Add (thêm)).
- Cánh (wing): quảng cáo nếu sở hữu Wing Enhance Gems cài đặt , bạn lừa đảo có thể sử dụng quảng cáo để nâng cấp cánh cho nhân vật bản quyền của mình nơi nào , điều này giúp tăng cấp hỗ trợ và chỉ số nhân vật nguyên nhân . thanh toán Khi đạt đến level cụ thể tính năng , phụ kiện này tự động sẽ tự động kích hoạt một số kỹ năng bổ sung tài khoản . Bạn qua app có thể kiếm Wing Enhance Gems ở Peak Arena đăng ký vay hoặc sử dụng kim cương như thế nào để mua.
- Relic: sử dụng Relic Enhance Gems cập nhật để nâng cấp relic cập nhật . Tương tự như cánh nguyên nhân , khi đạt đến level cụ thể nguyên nhân , relic ứng dụng cũng kỹ thuật sẽ tự động kích hoạt một số kỹ năng khác thanh toán . Bạn phải làm sao có thể kiếm Relic Enhance Gems ở Void Realm mật khẩu hoặc sử dụng kim cương ứng dụng để mua.
- Vũ khí: sử dụng Arms Enhance Gems quảng cáo để nâng cấp vũ khí sửa lỗi của bạn ở đâu uy tín . nơi nào Khi đạt đến level cụ thể trực tuyến , phụ kiện phải làm sao sẽ tự động kích hoạt một số kỹ năng bổ sung vô hiệu hóa . Kiếm Arms Enhance Gems từ Peak Arena kiểm tra hoặc mua bằng kim cương.

4 xóa tài khoản . Kiểm tra kho vũ khí.

Để kiểm tra kiểm tra các vật phẩm tốt nhất , vũ khí tự động mà bạn nhận địa chỉ được hướng dẫn hoặc trang bị cho nhân vật địa chỉ của mình khóa chặn , bạn tìm qua app và nhấn chọn biểu tượng kho vũ khí.

tốc độ Ngoài ra đừng quên mở rương ( cập nhật nếu có) full crack để nhận qua web các loại vũ khí tính năng , vật phẩm giúp bạn tăng cấp game dịch vụ . Nhấn chọn vũ khí trong kho vũ khí tất toán mà bạn muốn sử dụng tốc độ , kích hoạt sau đó nhấn chọn Use (sử dụng).

Hướng dẫn chơi Soul Destiny cho người mới

5 hay nhất . Tham gia bang hội (guild).

qua mạng Nếu chưa tham gia chia sẻ , tốt nhất bạn nên tham gia bang hội càng sớm càng tốt giá rẻ để mở khóa một số tính năng:

- Kho: bạn tổng hợp có thể tặng tài khoản các thiết bị không chi tiết mong muốn cài đặt để đổi điểm chia sẻ . Điểm này tất toán có thể vô hiệu hóa được sử dụng chi tiết để thu thập vũ khí từ kho.
- Kỹ năng: bạn ở đâu uy tín có thể tăng cấp mẹo vặt , cải thiện miễn phí các kỹ năng cho bang hội nhanh nhất của mình.
- Sự kiện: bạn kích hoạt có thể cạnh tranh trong tăng tốc các sự kiện bang hội như Guild Beast tối ưu , Guild Party xóa tài khoản và Guild Defense thanh toán để nhận quản lý các phần thưởng tải về và đóng góp cho bang hội mẹo vặt của mình.
- Cửa hàng: tại đây bạn ở đâu tốt có thể giao dịch trực tuyến để nhận tài khoản các phụ kiện dịch vụ , vũ khí hiếm.

6 sửa lỗi . Đăng nhập tự động để nhận thưởng.

Đăng nhập game hàng ngày vô hiệu hóa để nhận kinh nghiệm các phần thưởng tính năng . chi tiết Ngoài ra bạn link down có thể nhấn chọn Server Event =>Benefit hay nhất để kiểm tra vô hiệu hóa các phần thưởng kiểm tra hoặc nhiệm vụ đăng ký hàng ngày đăng ký vay để hoàn thành chi tiết và nhận thưởng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-choi-soul-destiny-cho-nguoi-moi-58760n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chơi Soul Destiny cho người mới ở đâu uy tín . qua web Ngoài ra ở đâu nhanh nếu có thắc mắc ở đâu nhanh hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính như thế nào? nơi nào , bạn đọc tối ưu có thể tổng hợp để lại ý kiến kiểm tra của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tự động nhé.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext