Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

chuyen video 4k ve mp4, Bạn đang tìm cách để chuyển video 4K về MP4? Bạn chưa rõ là nên sử dụng phần mềm nào giúp bạn nhanh chóng làm được việc này?

Bạn đang tìm cách nơi nào để chuyển video 4K về MP4 danh sách ? Bạn chưa rõ là nên sử dụng phần mềm nào giúp bạn nhanh chóng làm qua app được việc này ở đâu uy tín ? Vấn đề tài khoản trở lên đơn giản ở đâu tốt nếu người dùng sử dụng WinX HD Video Converter Deluxe - phần mềm thay đổi kích thước bản quyền và chuyển đổi video 4K sang MP4.

Để chuyển đổi video mật khẩu thì người dùng dịch vụ hiện nay có lừa đảo khá nhiều nguyên nhân các ứng dụng hướng dẫn , phần mềm mới nhất để lựa chọn cập nhật , tất toán có thể kể đến một vài phần mềm phổ biến hay dùng như: Total Video Converter tối ưu , Movavi Video Converter trên điện thoại , AVS Video Converter.. mật khẩu . tải về nhưng vô hiệu hóa nếu bạn cần một ứng dụng chuyên dụng tổng hợp để chuyển video 4K về MP4 mới nhất thì WinX HD Video Converter Deluxe là phần mềm đáng sửa lỗi để bạn lựa chọn hơn cả.

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

Chuyển đổi video 4K sang MP4 bằng WinX HD Video Converter Deluxe

Với WinX HD Video Converter Deluxe tốt nhất , người dùng dễ dàng chuyển đổi nén 4K/HD nhanh nhất , MKV tài khoản , MP4 qua app , AVI link down rất nhanh chóng nơi nào và cực kỳ dễ dàng công cụ . Điểm nơi nào đặc biệt hỗ trợ , WinX HD Video Converter Deluxe sử dụng công nghệ Hyper Threading nơi nào , nhiều CPU do vậy thời gian chuyển đổi lấy liền sẽ dịch vụ được giảm xuống chi tiết nhưng chất lượng Video lấy liền thì tốc độ vẫn đảm bảo là tốt nhất.

Cách chuyển video 4K sang MP4 bằng WinX HD Video Converter Deluxe

Bước 1: Đầu tiên tăng tốc , bạn cần tiến hành tải link down và cài đặt WinX HD Video Converter Deluxe vào máy tính.

- Tải WinX HD Video Converter Deluxe trực tiếp tại đây.

Bươc 2: Sau khi bạn cài đặt xong giả mạo . Bạn khởi chạy phần mềm lên nạp tiền sẽ có giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

Bước 3: Bạn chọn qua mạng , thêm video đầu vào chi tiết , video gốc hướng dẫn . Tại giao diện chương trình ứng dụng , bạn nhấn chuột vào Video -> Một giao diện mới hiện ra vô hiệu hóa , bạn lựa chọn video kích hoạt mà mình muốn chuyển đổi từ 4K về MP4.

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

Sau khi chọn xong WinX HD Video Converter Deluxe hiển thị nhiều thông tin phải làm sao với nhiều định dạng khác nhau tải về , bên trái là giá rẻ các nhóm định dạng dành cho một đối tượng vô hiệu hóa , bên phải là hướng dẫn các định dạng video chi tiết -> bạn nhấn chọn định dạng file video đầu ra là MP4 Video -> nhấn chọn OK

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

Bước 4: Sau khi bạn chọn xong chi tiết , cửa sổ mới xuất hiện lấy liền , tăng tốc và bạn mật khẩu có thể:

- Bạn download có thể nhấn chuột vào biểu tượng cài đặt như trong ảnh dưới hay nhất để thay đổi ở đâu nhanh , thiết lập lại qua web các thuộc tính cho video

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

Output Profile: Đây là định dạng quảng cáo của file sau khi bạn chuyển đổi xong.

Thực hiện cài đặt qua app các tùy chọn khác cho video lấy liền và âm thanh tại tùy chọn Video Options qua app , Audio options cài đặt , Sau khi bạn thiết lập xong -> bạn nhấn OK dữ liệu để lưu thiết lập

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

Bước 5: Chọn đường dẫn lưu file download của video sau khi bạn hoàn thành giảm giá . Bạn nhấn chọn Browse -> lấy liền và chọn đường dẫn tới nơi bạn muốn lưu

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

Bước 6: Sau khi thiết lập xong cập nhật các tùy chọn -> bạn nhấn chuột vào Run chia sẻ để thực hiện phải làm sao quá trình convert bắt đầu

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

Quá trình convert link down sẽ chuyển đổi giống như trong hình ảnh dưới:

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

Sau khi tiến trình chuyển đổi hoàn thành -> nơi nào sẽ có một bảng thông báo hiện ra -> bạn nhấn chọn OK

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

Bạn quay lại phần thư mục chứa file vừa mẹo vặt được chuyển đổi an toàn . Bạn địa chỉ sẽ thấy file giả mạo đã công cụ được chuyển đổi tài khoản và định dạng kinh nghiệm đã là MP4 đúng như ý muốn.

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

Một số lưu ý

- Sau khi chuyển đổi xong video dữ liệu , phải làm sao để xóa video khỏi danh sách nơi nào của WinX HD Video Converter Deluxe -> bạn ấn chọn Clear như trong hình dưới vô hiệu hóa để xóa danh sách.

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

- Bạn qua app cũng địa chỉ có thể chuyển đổi nhiều video một lúc bằng cách chọn thêm Video tương tự như download các bước ở đâu uy tín đã làm ở trên an toàn . Ở phần bên phải bạn tính năng cũng nguyên nhân có thể xem trước video tốt nhất , mới nhất cũng như tất toán các tùy chọn sử dụng nhiều CPU...

- tính năng Nếu bạn muốn chỉnh sửa phần Subtitle kinh nghiệm hoặc Crop & Expand hay Trim -> tốc độ thì bạn nhấn chọn vào Edit như hình dưới:

Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-chuyen-video-4k-ve-mp4-48543n.aspx
link down Trên đây là bài hướng dẫn chuyển video 4K về MP4 sử dụng phần mềm WinX HD Video Converter Deluxe - đây là phần mềm chuyên dụng giúp người dùng đổi video nhanh chóng cập nhật , đồng thời cung cấp nhiều định dạng video khác nhau giúp danh sách quá trình chuyển đổi kiểm tra , thay đổi định dạng.. tài khoản . như thế nào rất nhanh mật khẩu và cùng hiệu quả bản quyền . dữ liệu Hiện ở đâu nhanh để sở hữu bản quyền chính thức nơi nào và sử dụng trọn đời chi tiết , bạn tăng tốc sẽ phải thanh toán trên điện thoại với số tiền là $ 29,95 nhanh nhất sẽ có phiên bản full qua app , đầy đủ nhất.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext