Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

ep xung GPU, Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

Bằng cách thực hiện ép xung GPU download , làm cho card màn hình chạy ở mức cao hơn an toàn , giúp bạn trải nghiệm chơi game mượt hơn tăng tốc , .. dịch vụ . qua mạng . Tham khảo tiếp bài viết tải về dưới đây quản lý của Chúng tôi hay nhất để tìm hiểu chi tiết.

Các bước bản quyền để thực hiện ép xung GPU không chi tiết quá khó kiểm tra nhưng cần độ chính xác cao full crack để tránh trường hợp xấu giả mạo có thể xảy ra.

Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

Hướng dẫn cách ép xung GPU

Chuẩn bị

Trước khi bắt đầu link down quá trình ép xung GPU đăng ký vay , tiến hành xác định tốt nhất các thông số kỹ thuật giá rẻ và cập nhật driver GPU hệ thống.

Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

Xác định thông số kỹ thuật

Đầu tiên tải Speccy về máy tăng tốc và cài đặt chia sẻ . Phần mềm tổng hợp được thiết kế như thế nào để cung cấp lấy liền các thông số phần cứng máy tính giả mạo , đăng ký vay bao gồm cả GPU.

Tải Speccy về máy ứng dụng và cài đặt tại đây.

=> Link tải Speccy
Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

Cập nhật driver

Bước hay nhất tiếp theo là tiến hành cập nhật driver hệ thống tất toán . Để làm sửa lỗi được điều này miễn phí , đầu tiên mở phần mềm Speccy quảng cáo mà bạn vừa cài đặt giảm giá , giá rẻ sau đó tìm mục Graphics ở đâu tốt để kiểm tra xem card đồ họa máy tính là AMD (Radeon tổng hợp , hay RX/R9/R7/R3) hay Nvidia (GeForce mật khẩu , GTX hay RTX).

Phần mềm GeForce Experience (Nvidia)

qua mạng Nếu là card đồ họa Nvidia ứng dụng , tải phần mềm GeForce Experience về máy khóa chặn và cài đặt tài khoản để cập nhật driver hệ thống tự động.

Tải GeForce Experience về máy nơi nào và cài đặt tại đây.

=> Link tải GeForce Experience
Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

Phần mềm Radeon (AMD)

dịch vụ Nếu đang sử dụng GPU AMD full crack , tiến hành tải Radeon về máy nạp tiền và cài đặt hay nhất . Phần mềm kỹ thuật được thiết kế khóa chặn để phát hiện tất toán và cập nhật phiên bản driver cho tính năng các thiết bị trang bị GPU AMD.

Tải Radeon về máy thanh toán và cài đặt tại đây.

=> Link tải AMD Driver Autodetect
Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

Cài đặt phần mềm ép xung GPU

Dưới đây là 2 trong số phần mềm ép xung GPU tốt nhất quản lý hiện nay mẹo vặt mà bạn dữ liệu có thể tải về xóa tài khoản và cài đặt:

MSI Afterburner (hỗ trợ cả GPU AMD qua mạng và Nvidia)

Chúng tôi khuyến cáo bạn nên cài đặt tự động và sử dụng MSI Afterburner qua mạng . Phần mềm tương thích tài khoản với nơi nào tất cả danh sách các dòng GPU kiểm tra , vô hiệu hóa bao gồm cả AMD tất toán và Nvidia.

Tải MSI Afterburner về máy kỹ thuật và cài đặt tại đây.

=> Link tải MSI Afterburner
Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

EVGA PrecisionX (cho GPU Nvidia)

EVGA PrecisionX chỉ tương thích vô hiệu hóa và hoạt động trên GPU Nvidia tải về . Ngoài giả mạo các tính năng tìm thấy trên Afterburner qua mạng , EVGA PrecisionX còn hỗ trợ được bổ sung thêm sử dụng các tính năng dành địa chỉ riêng cho GPU đăng ký vay của EVGA.

Tải EVGA PrecisionX về máy tối ưu và cài đặt tại đây.

=> Link tải EVGA Precision XOC
Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

Hướng dẫn ép xung GPU

Các thông số:

- Core Voltage: Thông số này đo điện áp GPU nạp tiền . Tăng giá trị này trước khi thực hiện ép xung khóa chặn , sử dụng có thể tăng lên mức tối đa qua app , miễn là PSU (nguồn máy tính) có khả năng xử lý.

Trong trường hợp mức điện áp GPU ban đầu xấp xỉ mức PSU tối đa lừa đảo , tài khoản đã đến lúc thay bộ nguồn kỹ thuật với công suất lớn hơn.

- Core / Shader Clock: Các thông số này thường liên kết cài đặt với nhau thanh toán , tác động đến hiệu năng hệ thống khóa chặn . Chúng tôi khuyến cáo bạn nên điều chỉnh thông số này sau khi thực hiện ép xung lên +25.
- Memory Clock: Mỗi lần điều chỉnh tăng giá trị lên +50 cho đến khi hệ thống bắt đầu xảy ra sự cố nơi nào , vô hiệu hóa và thực hiện trước khi xung nhân.
- Fan Speed: Cuối cùng là điều chỉnh tốc độ quạt hướng dẫn . Bạn ở đâu uy tín có thể tùy chỉnh tốc độ Fan Speed trên phần mềm Afterburner bằng cách click chọn nút Auto.

Cuối cùng click chọn Save (lưu) qua mạng và lưu thành Profile 1 phải làm sao . Trong trường hợp thanh toán nếu sự cố xảy ra mẹo vặt , bạn trực tuyến có thể quay lại an toàn và điều chỉnh vô hiệu hóa các giá trị.

Thực hiện ép xung cài đặt , an toàn sau đó click chọn Save (lưu) tải về và lưu thành Profile 2 ở đâu nhanh . Chưa đóng vội Afterburner phải làm sao và tiếp tục thực hiện ép xung.

Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

Test ép xung GPU

Có 2 cách chia sẻ để test ép xung GPU link down , cách đầu tiên là thực hiện stress test GPU giả mạo và xem điều gì giả mạo sẽ xảy ra kích hoạt . Cách còn lại là thử bắt đầu chơi game dịch vụ và xem có sự cố nào xảy ra hay không sử dụng , chơi game trên hệ thống cơ mượt không.

Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính

Trong trường hợp đăng ký vay nếu áp dụng cách 1 cài đặt và thất bại kinh nghiệm , thử giảm quản lý các giá trị cho đến khi hệ thống ổn định địa chỉ , hay nhất sau đó bạn kỹ thuật có thể tăng như thế nào hoặc giảm giá trị từng cài đặt một cho đến khi đạt ép xung tối ưu.

Ngoài việc ép xung GPU bạn quảng cáo cũng kỹ thuật có thể ép xung Ram máy tính hay nhất để nó hoạt động một cách mạnh mẽ hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-ep-xung-gpu-61092n.aspx
tự động Trên đây là sử dụng các bước ép xung GPU chia sẻ . địa chỉ Ngoài ra hướng dẫn nếu còn thắc mắc tất toán hoặc câu hỏi nào cần giải đáp hỗ trợ , bạn đọc hướng dẫn có thể miễn phí để lại ý kiến hướng dẫn của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết khóa chặn nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online