Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia

huong dan flash firmware cho lumia, Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia

Bạn nguyên nhân đã biết cách flash firmware cho Lumia chưa giá rẻ ? Trong bài viết này Chúng tôi ở đâu tốt sẽ hướng dẫn bạn thực hiện chỉ qua vài bước cơ bản.

Một trong mật khẩu những công cụ link down mà Microsoft tung ra gần đây phải kể đến Windows Phone Image Designer full crack . Ưu điểm giả mạo của công cụ là nhỏ gọn mật khẩu và dễ sử dụng hơn nhiều so nguyên nhân với Nokia Care Suite kích hoạt . Hãy tham khảo nội dung bên dưới tài khoản để biết cách flash firmware cho Lumia.

Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia.

Chuẩn bị

- Tải Windows Phone Image Designer tại đây

- Tải DFU Firmware cho Lumia ở đây

- Bạn tắt nguồn Lumia công cụ , nạp tiền sau đó bấm cùng lúc phím nguồn cập nhật và phím tăng âm lượng mật khẩu , cho đến khi điện thoại rung 1 tiếng qua web thì nhả phím nguồn kinh nghiệm , rồi đến khi màn hình hiển thị tia sét qua app thì nhả phím tăng âm lượng ra.

Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào thư mục Windows Phone Image Designer nguyên nhân đã giải nén công cụ . Tiếp đến truy cập đến Lumia_Flash_ToolsWPIDx86 lấy liền hoặc X64 kích hoạt sau đó chạy file Start.bat.

Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia

Bước 2: qua web Khi cửa sổ hiển thị sửa lỗi , bạn đánh dấu vào tuỳ chọn Flash a Windows Phone image onto your phone rồi bấm Next.

Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia

Bước 3: Sau đó khoảng vài giây khóa chặn , phần mềm như thế nào sẽ tiến hành nhận diện thiết bị Lumia tốc độ với dạng mã x.MSMx.x.x.x nhanh nhất . Lúc này bạn bấm vào nút Change ở phía trên ( hay nhất Nếu không thấy quảng cáo thì bấm refresh).

Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia

Bước 4: Tìm tới file FFU Firmware chia sẻ đã tải trước đó.

Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia

Bước 5: Sau khi mới nhất đã chọn đầy đủ thông tin dữ liệu . Bạn bấm nút Flash chia sẻ để bắt đầu.

Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia

Quá trình flash bắt đầu công cụ . Bạn không nên thao tác gì trên máy hỗ trợ để tránh rủi ro.

Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia

Sau khi flash thành công xóa tài khoản , màn hình tăng tốc sẽ hiển thị thông báo Congratulations!

Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia

thanh toán Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách Flash Firmware cho Lumia kích hoạt . Bởi đây là công cụ bản quyền của Microsoft cung cấp kinh nghiệm , thế nên bạn khóa chặn có thể yên tâm trong công cụ quá trình flash sử dụng và không lo máy biến thành cục gạch trực tuyến nếu gặp lỗi nguyên nhân . xóa tài khoản Ngoài ra chúng tôi dữ liệu cũng hướng dẫn kiểm tra phiên bản Windows Phone mẹo vặt . như thế nào Nếu quan tâm mời bạn ghé qua vô hiệu hóa để tham khảo chi tiết.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online