Hướng dẫn giảm dung lượng Video online không cần phần mềm

giam dung luong video online khong can phan mem, Giảm dung lượng Video online không cần phần mềm sẽ là cách tốt và tối ưu nhất giúp bạn nhanh chóng chia sẻ hay gửi những file video

Phương pháp giảm dung lượng Video online không cần phần mềm trực tuyến sẽ là cách tốt tốc độ và tối ưu nhất giúp bạn nhanh chóng chia sẻ hay gửi hướng dẫn những file video có dung lượng lớn một cách thuận lợi cho bạn bè qua Gmail qua mạng hoặc up lên Youtube tự động , Google Drive.

Việc nén dung lượng video hay giảm dung lượng video hiện có ứng dụng khá nhiều tất toán các ứng dụng qua mạng , phần mềm kể cả online link down và offline cập nhật có thể giúp bạn làm ứng dụng được việc này hướng dẫn . Có thể kể đến một số phần mềm đó là: Format Factory bản quyền , Freemake Video Converter danh sách , MP4Compress giá rẻ , Video Compressor.. link down . tăng tốc và không thể không nhắc đến Video Smaller - trình nén dung lượng video online trên điện thoại được đánh giá dễ sử dụng tăng tốc và có chất lượng nén video công cụ được coi là tốt nhất.

Hướng dẫn giảm dung lượng Video online không cần phần mềm

Người dùng ở đâu tốt có thể sử dụng Video Smaller tối ưu để giảm dung lượng qua mạng các video

Cách giảm dung lượng Video online không cần phần mềm

Trong bài viết này hay nhất , Chúng tôi sử dụng sẽ tập trung hướng dẫn bạn sử dụng công cụ online Video Smaller lừa đảo để giảm dung lượng video quản lý . Bạn đọc phải làm sao cũng kỹ thuật có thể tham khảo thêm thông tin chia sẻ về top giá rẻ các ứng dụng giảm dung lượng video địa chỉ của Chúng tôi trong nội dung ở cuối bài viết này.

Bước 1: Truy cập website Video Smaller theo link liên kết TẠI ĐÂY

Bước 2: Tại giao diện bạn vừa truy cập -> nhấn chọn Browse.. sử dụng . sử dụng để thực hiện lựa chọn video cần giảm dung lượng trên máy tính tốt nhất . Sau khi chọn xong bạn nhấn Upload Video.

Hướng dẫn giảm dung lượng Video online không cần phần mềm

Sau đó tìm đến thư mục chưa file Video cần giảm dung lượng trên máy tính -> bạn lựa chọn -> rồi chọn Open.

Hướng dẫn giảm dung lượng Video online không cần phần mềm

Theo khuyến cáo quảng cáo của ứng dụng danh sách thì file video tối đa tự động mà bạn ở đâu nhanh có thể up xóa tài khoản được lên là 500Mb sử dụng , nên bạn lưu ý thông tin này giảm giá nhé -> Lựa chọn xong qua mạng , bạn nhấn Upload Video.

Hướng dẫn giảm dung lượng Video online không cần phần mềm

Bước 3: Sau đó web Video Smaller kinh nghiệm sẽ tự động xử lý qua app các dữ liệu xóa tài khoản và thực hiện việc giảm dung lượng Video cho bạn link down . Quá trình diễn ra khoảng ít phút chia sẻ sẽ tùy thuộc vào dung lượng Video link down mà bạn up lên.

Hướng dẫn giảm dung lượng Video online không cần phần mềm

Bước 4: Bạn đợi đến khi hoàn tất ở đâu tốt sẽ nhận ở đâu nhanh được thông báo dịch vụ quá trình thực hiện việc giảm dung lượng ở đâu tốt đã xong tốc độ . Tiếp đến dữ liệu , bạn chỉ cần nhấn chuột vào link như mô tả hình ảnh dưới hay nhất để tải Video giá rẻ đã giảm dung lượng về máy tính mật khẩu để sử dụng.

Hướng dẫn giảm dung lượng Video online không cần phần mềm

Hình ảnh trên cho bạn biết chi tiết đã giảm chi tiết được 20,29% dung lượng từ 63,47MB xuống còn 50,59MB.

ứng dụng Như vậy bản quyền , Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn bốn bước giảm dung lượng Video online không cần phần mềm thành công! Với việc sử dụng Video Smaller bằng trình duyệt web bạn tính năng sẽ không mất thêm thời gian cho việc tải phần mềm ở đâu nhanh , cài đặt phần mềm phải làm sao mà chỉ cần bằng một click chuột là bạn giảm giá đã mật khẩu có thể vào tự động được giao diện chính công cụ và sử dụng ở đâu tốt được ngay công cụ này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-giam-dung-luong-video-online-khong-can-phan-mem-46471n.aspx
Như kích hoạt đã nói ở phần đâu tất toán , bạn tham khảo thêm một số ứng dụng nén file video giá rẻ được đánh giá là tốt trong bài top 5 ứng dụng chuyển đổi Video tốt nhất  tài khoản mà Chúng tôi như thế nào đã chia sẻ vô hiệu hóa . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online