Hướng dẫn gửi file dung lượng lớn qua email Gmail, Yahoo

gui file dung luong lon qua mail gmail, yahoo, cách gửi file dung lượng lớn qua Mail, yahoo nhanh. Hãy tham khảo nội dung phía dưới để biết thêm chi tiết.

lấy liền Hiện nay người dùng dịch vụ có thể gửi tối đa 25MB file đính kèm trong email chia sẻ , cài đặt nhưng lấy liền nếu muốn gửi file có dung lượng lớn hơn trên mail Gmail hay Yahoo đăng ký vay thì làm thế nào đăng ký vay ? Hãy tham khảo nội dung phía dưới chi tiết để biết thêm chi tiết.

ở đâu tốt Hiện tại dung lượng tối đa tất toán của file đính kèm đang là 25MB đối nhanh nhất với Gmail dữ liệu , còn một số dịch vụ Email khác thậm chí còn thấp hơn tất toán . Vậy hỗ trợ thì miễn phí nếu muốn gửi file dung lượng lớn hơn trên mail Gmail hay Yahoo ứng dụng thì đâu là giải pháp đăng ký vay ? Hãy tham khảo phương pháp nhanh giả mạo và hiệu quả nhất ở đâu nhanh mà Chúng tôi đưa ra.

Hướng dẫn gửi file dung lượng lớn qua email Gmail nạp tiền , Yahoo

Để gửi file dung lượng lớn qua email kích hoạt . bản quyền các bạn giá rẻ có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ Sendago sử dụng , khi sử dụng Sendago link down , download các bạn nơi nào có thể gửi tập tin lên tới 10GB trong ở đâu uy tín quá trình gửi thư tải về của mình.

Phương pháp hiệu quả nhất kinh nghiệm để gửi file dung lượng lớn qua email dịch vụ , quản lý sửa lỗi để phải làm sao có thể áp dụng cho mật khẩu tất cả quảng cáo các dịch vụ Email hay nhất , chẳng hạn như Yahoo qua app , Gmail tài khoản , Outlook đó là nhờ tới trợ giúp mẹo vặt của dịch vụ lưu trữ trung gian danh sách . Một số dịch vụ nổi bật phải kể đến Mediafire giả mạo , Tenlua trên điện thoại , Fshare download , 4share kích hoạt , v.v...

Bước 1 : Đầu tiên bạn truy cập vào Mediafire TẠI ĐÂY

 Hướng dẫn gửi file dung lượng lớn qua email Gmail, Yahoo

Bước 2 : Đăng nhập vào tài khoản nơi nào của bạn thanh toán . Có thể sử dụng Facebook ở đâu nhanh hoặc Twitter cập nhật để đăng nhập hỗ trợ nếu không muốn đăng ký.

  Hướng dẫn gửi file dung lượng lớn qua email Gmail, Yahoo

Bước 3 : Bấm vào nút  Upload   trên cùng màn hình tài khoản .

  Hướng dẫn gửi file dung lượng lớn qua email Gmail, Yahoo

Bước   4: Tìm tới file dung lượng lớn trên máy tính trên điện thoại của bạn tăng tốc và click vào nút  begin upload danh sách .

  Hướng dẫn gửi file dung lượng lớn qua email Gmail, Yahoo

Bước 5 : Sau khi upload xong bạn click vào file tự động để mở đường dẫn mới.

  Hướng dẫn gửi file dung lượng lớn qua email Gmail, Yahoo

Bước 6 : Click vào biểu tượng chia sẻ nằm phía dưới tên file.

  Hướng dẫn gửi file dung lượng lớn qua email Gmail, Yahoo

Tại đây bạn nhập tên người nhận hay nhất và tin nhắn sửa lỗi sau đó bấmsave and share ở đâu uy tín để gửi mẹo vặt . Ngoài ra thanh toán , tính năng các bạn ở đâu uy tín cũng dữ liệu có thể đăng nhập gmail hay yahoo rồi gửi link trực tiếp tới người bạn nhanh nhất của bạn

  Hướng dẫn gửi file dung lượng lớn qua email Gmail, Yahoo

Tất cả ứng dụng các bước giả mạo để gửi file dung lượng lớn qua email Gmail đăng ký vay , Yahoo chỉ đơn giản có vậy tính năng . Hoặc mẹo vặt nếu không quen quản lý với cách chia sẻ này miễn phí , bạn qua app cũng full crack có thể copy đường dẫn download nơi nào và dán vào mail kinh nghiệm để gửi như thông thường.

Việc gử email là hướng dẫn rất quan trọng trong việc học tập hỗ trợ cũng như công việc như thế nào , lấy liền nếu bạn phải gửi email cho nhiều người cùng 1 lúc hay tham khảo gửi email hàng loạt bằng iWesoft Free Email Marketing kiểm tra mà Chúng tôi cập nhật đã giới thiệu trong bài viết trước đây sửa lỗi .

https://thuthuat.taimienphi.vn/gui-file-dung-luong-lon-qua-mail-yahoo-4302n.aspx
chia sẻ Khi sử dụng Gmail nhanh nhất , vô hiệu hóa nếu bạn có một email chứa file có dung lượng lớn tăng tốc , bạn dịch vụ có thể thực hiện phương án tìm email theo dung lượng file trong gmail phải làm sao mà Taimienphi chi tiết đã chia sẻ ở đâu uy tín , chi tiết cách tìm email theo dung lượng công cụ , bạn an toàn có thể theo dõi trên Thuthuat.taimienphi.vn

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext