Hướng dẫn nhận miễn phí game đua xe Dirt Rally trên Steam

nhan mien phi game dua xe dirt rally tren steam, Hướng dẫn nhận miễn phí game đua xe Dirt Rally trên Steam

Để cạnh tranh qua app với Epic Games bản quyền , ngày hôm nay Steam mẹo vặt đã cho phép người chơi nhận miễn phí game đua xe DiRT Rally trị giá 39,99USD trên hệ thống dữ liệu của mình tăng tốc . công cụ Nếu bạn là một người ưa thích sửa lỗi những game đua xe kinh nghiệm thì không thể bỏ qua cơ hội quý giá này.

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2015 đăng ký vay , Dirt Rally nơi nào đã mang đến cho game thủ một trải nghiệm cực chất tốc độ với 17 mẫu xe kinh nghiệm và 36 đường đua phức tạp download , Dirt Rally có nhiều chế độ chơi miễn phí và hệ thống vật lý chuyển động chân thực.

Hướng dẫn nhận miễn phí game đua xe Dirt Rally trên Steam

Dirt Rally - Game đua xe có đồ họa đẹp trên PC

Cách nhận miễn phí game đua xe Dirt Rally trên Steam

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải có một tài khoản tốc độ và máy tính nơi nào đã cài đặt Steam dữ liệu , trường hợp chưa có phần mềm địa chỉ , hãy tải theo đường dẫn phía dưới qua mạng của Taimienphi.

- Tải Steam phiên bản mới nhất tại đây.
- Hướng dẫn cài đặt Steam trên máy tính cập nhật của Taimienphi.

Bước 2: Tiến hành khởi động full crack và đăng nhập tài khoản trên phần mềm Steam phải làm sao , tại thẻ Store bạn gõ Dirt Rally vào mục tìm kiếm khóa chặn bản quyền sau đó lựa chọn đúng biểu tượng game đua xe như hình bên dưới.

Hướng dẫn nhận miễn phí game đua xe Dirt Rally trên Steam

Bước 3: Sau khi nơi nào đã vào giao diện chính kiểm tra của trò chơi mới nhất , bạn hãy chọn Add to Account trong mục Get DiRT Rally link down để tiến hành nhận miễn phí game đua xe tốt nhất , thêm vào Library (danh sách thư viện game) giảm giá của bạn.

Hướng dẫn nhận miễn phí game đua xe Dirt Rally trên Steam

Bước 4: tối ưu Như vậy là bạn tải về đã nhận qua app được miễn phí game đua xe Dirt Rally rồi đấy bản quyền , qua web bây giờ hãy mở thư viện Library trên phần mềm Steam quản lý và nhấn vào nút Install hỗ trợ hoặc Play Now hay nhất để tiến hành cài đặt game trên máy tính.

Hướng dẫn nhận miễn phí game đua xe Dirt Rally trên Steam

Dirt Rally đăng ký vay được đánh giá là một trò chơi đua xe chân thực nhất vời 2 chế đội đơn cài đặt và multiplayer nguyên nhân , game thủ đều sửa lỗi có thể nâng cấp hay nhất , trang bị thêm sử dụng những liên liện hỗ trợ , phụ kiện link down để chúng download có thể chạy nhanh nhất mẹo vặt , có độ bám tốt nhất nạp tiền . ở đâu tốt Ngoài ra bạn phải làm sao cũng thuê mới nhất được người huấn luyện đội thua dành cho phải làm sao riêng mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhan-mien-phi-game-dua-xe-dirt-rally-tren-steam-53064n.aspx
danh sách Như vậy dịch vụ , Taimienphi vừa hướng dẫn bạn cách nhận miễn phí game đua xe Dirt Rally trên Steam kỹ thuật , trò chơi trị giá 39,99 USD đến hết ngày 17/9/2019 đăng ký vay . nguyên nhân Nếu yêu thích thể loại game đua xe này tất toán thì bạn hãy nhanh tay nhận ngay trước khi sự kiện kết thúc miễn phí nhé dữ liệu . Đồng thời bạn trực tuyến cũng nên tham khảo về cấu hình chơi Dirt Rally trên máy tính hay nhất , xem PC quảng cáo của bạn có đáp ứng nguyên nhân được yêu cầu ở đâu nhanh của game không tính năng nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online