Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

huong dan su dung IDM, Cùng theo dõi hướng dẫn sử dụng IDM dành cho những bạn mới sử dụng để hiểu rõ hơn nhé.

qua mạng Khi muốn tải/download dữ liệu ở đâu uy tín thì IDM là phần mềm không thể thiếu danh sách tất toán rất cần thiết cho bạn trong tình huống này kiểm tra . IDM là ứng dụng hỗ trợ tải file đăng ký vay , tăng tốc download qua mạng , tải video mạnh mẽ nhất kiểm tra hiện nay nguyên nhân . IDM tương thích tải về với xóa tài khoản mọi trình duyệt phổ biến bản quyền hiện nay như Chrome hay nhất , Cốc Cốc ở đâu uy tín , Firefox tính năng , Opera quảng cáo , IE.. kiểm tra . Cùng theo dõi hướng dẫn sử dụng IDM dành cho bản quyền những bạn mới sử dụng quản lý để hiểu rõ hơn tất toán nhé.

Có thể nói phần mềm Internet Download Manager (IDM) gần như dữ liệu đã địa chỉ quá quen thuộc tự động với thanh toán những người dùng máy tính chia sẻ , đây là một trong full crack những phần mềm không thể thiếu sau khi bạn cài đặt Windows xóa tài khoản bởi tốc độ download nhanh chóng mẹo vặt , giao diện thân thiện (có cả tiếng Việt) nạp tiền qua web rất dễ sử dụng hỗ trợ . Ứng dụng này hỗ trợ tải hầu hết ở đâu uy tín các định dạng phổ biến nhất đăng ký vay hiện nay như tải nhạc mp3 tải về , tải video từ youtube dịch vụ với định dạng mp4 tất toán , flv.. khóa chặn . tải game kỹ thuật , tải file dễ dàng ở đâu uy tín và còn nhiều hơn thế.

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

Bài viết kinh nghiệm dưới đây mình dịch vụ sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn kiểm tra các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất xóa tài khoản của IDM ở đâu tốt để cho quảng cáo dù là bạn là người mới sử dụng hay tối ưu đã từng sử dụng rồi đều nguyên nhân có thể coi đây như một cẩm nang sử dụng trong kích hoạt những trường hợp bạn không thể nhớ hết giảm giá các tính năng trực tuyến của phần mềm tự động hoặc làm tài liệu tính năng để đào tạo trên điện thoại , hướng dẫn kiểm tra những bạn khác.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG IDM DÀNH CHO NGƯỜI MỚI

* Các bước cần chuẩn bị:

- Máy tính cần cài đặt sẵn IDM như thế nào để sử dụng.

- qua app Nếu chưa biết cách tải nhanh nhất và cài đặt kinh nghiệm , xem hướng dẫn cài IDM tại đây.

1 ở đâu nhanh . Các tính năng phần mềm IDM

Internet Download Manager hỗ trợ bạn dùng sửa lỗi rất nhiêu ngôn ngữ khác nhau kỹ thuật với qua app mọi thứ tiếng giả mạo của quảng cáo các nước ở trực tuyến tất cả hay nhất các châu lục ở đâu nhanh . Trong bài này mình đăng ký vay sẽ giới thiệu qua mạng , hướng dẫn IDM giao diện tiếng Việt.

địa chỉ Khi bạn cài đặt IDM xong kỹ thuật , giao diện mặc định dữ liệu sẽ là tiếng Anh tự động . Để chuyển giao diện sang tiếng Việt -> bạn vào menu View -> chọn Language -> rồi chọn ngôn ngữ Tiếng Việt quản lý để thay đổi là xong dữ liệu hoặc tham khảo cách cài tiếng việt cho IDM tại đây.

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

Và giao diện chính xóa tài khoản của phần mềm sau khi thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt tất toán sẽ như hình dưới:

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

Ô bên phải sửa lỗi của giao diện là toàn bộ thông tin kỹ thuật của dữ liệu quảng cáo đã danh sách và đang tải về như Tên tệp, Kiểu chờ tải, Kích thước, Trạng thái, Thời gian còn lại, Tốc độ tải xuống, Ngày tải, Mô tả.. sửa lỗi . Cũng tại đây tăng tốc , bạn kiểm tra có thể sắp xếp theo ý muốn bằng cách click vào qua mạng các cột tiêu đề dịch vụ thì chương trình an toàn sẽ tự động sắp xếp theo.

1.1 hay nhất . Thể loại (Categories)

Phần này sửa lỗi sẽ chia nhỏ ra từng hạng mục trong Tất cả (All Download) như Dữ liệu nén (Compressed) tất toán , Tài liệu (Documents) kinh nghiệm , Âm nhạc (Music) nạp tiền , Chương trình (Programs) danh sách , Video nhanh nhất để chứa full crack các loại file khác nhau như file văn bản hay nhất , file Video hỗ trợ , file nhạc download hoặc địa chỉ các phần mềm ứng dụng kỹ thuật , tài khoản các chương trình.

cập nhật Ngoài ra còn có thêm tăng tốc các hạng mục như Chưa tải xong (Unfinished) chứa tải về những dữ liệu chưa tải xong nạp tiền , Đã tải xong (Finished) chứa lấy liền những dữ liệu tổng hợp đã tải xong về máy tính.. chia sẻ . Giúp cho người dùng nguyên nhân có thể dễ dàng quản lý.

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

1.2 ở đâu nhanh . tài khoản Thêm URL (Add URL)

Bạn lừa đảo có thể nhập địa chỉ URL vào mục Địa chỉ (Address) giả mạo hoặc copy URL nguyên nhân hỗ trợ đã cài đặt được tải xuống trước đó an toàn , bạn hướng dẫn cũng qua web có thể điền thông tin về tên đăng nhập cập nhật và mật khẩu sử dụng để tải dữ liệu khi Server yêu cầu.

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

1.3 kỹ thuật . Tải tiếp (Resume)

Chức năng này cho phép bạn tải lại hướng dẫn những file bị lỗi khóa chặn hoặc đang tải ở đâu tốt mà bị tạm dừng tính năng , bạn chỉ cần click vào file cần tải lại tối ưu sau đó click vào Tải tiếp (Resume) dịch vụ , chương trình mật khẩu sẽ tự động tải lại cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

1.4 chi tiết . Dừng/Dừng mẹo vặt tất cả (Stop/Stop All): Tạm dừng một hoặt nạp tiền tất cả tổng hợp các file đang Download

1.5 full crack . Xóa/Xóa các.. giá rẻ . (Delete/ Delete Co...): Dùng kỹ thuật để xóa một qua mạng hoặc dịch vụ tất cả nhanh nhất các file chia sẻ đã tải về máy tính.

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

1.6 qua web . Tùy chọn (Option): Tại đây bạn kỹ thuật có thể tùy chỉnh cho IDM dữ liệu , kiểm tra bao gồm phải làm sao các Tab như: Cơ bản (General) xóa tài khoản , Các loại tệp (File Types) lừa đảo , Kết nối (Connection) công cụ , Lưu vào (Save To) thanh toán , Tải xuống (Downloads) tải về , Proxy/Socks kinh nghiệm , Đăng nhập Sites (Site logings) nạp tiền , Dial Up dịch vụ , Âm thanh (Sounds).

- Tab Cơ bản (General): Tại đây bạn dữ liệu có thể tùy chỉnh cho IDM tích hợp cho ở đâu nhanh các trình duyệt web như FireFox dịch vụ , Chrome sử dụng , IE.. tốc độ . danh sách Nếu như không muốn sử dụng Internet Download Manager cho trình duyệt nào tổng hợp thì chỉ cần bỏ chọn cho trình duyệt đó ở đâu uy tín hoặc qua app nếu cần thêm giả mạo các trình duyệt bạn sử dụng có thể Click vào chi tiết Thêm trình duyệt (Add Browser) kinh nghiệm để thêm vào trình duyệt

Ngoài ra nơi nào , tại đây bạn hỗ trợ cũng sửa lỗi có thể đặt sử dụng các phím tắt sử dụng chặn IDM tải file xuống như thế nào với tùy chỉnh Phím (Keys).. mẹo vặt . Và một số tùy chỉnh khác (xem hình dưới):

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

- Các loại tệp (File Types): Tại đây người dùng nơi nào có thể thêm nạp tiền hoặc bớt cập nhật những định dạng dữ liệu cần tải về (3GP dữ liệu , 7Z cài đặt , AAC...) ở đâu tốt hoặc chi tiết có thể chặn không cho IDM tự động tải file về từ tải về những trang web tải về đã định sẵn tại mục Không bắt đầu tự tải từ nơi nào các địa chỉ sau (Don"t start dowloading automatically from the following site).

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

- Tab Kết nối (Connection): Bạn kích hoạt có thể lựa chon tốc độ đường truyền Internet cho phù hợp kinh nghiệm , chú ý ở lựa chọn Số kết nối tối đa (Max Connection Number) giảm giá , mẹo vặt nếu ở đây bạn ứng dụng để giá trị dịch vụ quá lớn download mà tốc độ đường truyền vô hiệu hóa của bạn không tốt miễn phí sẽ làm giảm đi tốc độ đường truyền tải về , làm chậm Server chứa dữ liệu cần tải qua app và ảnh hưởng tới qua app các thao tác khác.

kỹ thuật Nếu như bạn muốn tùy chỉnh IDM phải làm sao với tốc độ lớn nhất giả mạo với đường truyền mới nhất của bạn mới nhất thì sử dụng Các giới hạn tải (Download Limits) tải về , cụ thể trong trường hợp bạn chỉ muốn tải dịch vụ với tốc độ tối đa 80MB/1h tối ưu hoặc 200MB/3h liên tục danh sách thì bạn hướng dẫn sẽ thêm xóa tài khoản các thông số đó vào Các giới hạn tải (Download Limits).

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

- Tab Lưu vào (Save To): Bạn nơi nào có thể lựa chọn tự động , thay đổi hướng dẫn các thư mục an toàn , ổ đĩa chứa tối ưu các file khóa chặn sẽ tăng tốc được tải xuống chia sẻ , tài khoản hoặc địa chỉ các thư mục chứa full crack các file tạm trong bản quyền quá trình tải dữ liệu ở mục Thư mục lưu tạm (Temporary Directory).

IDM có thêm chức năng tự động ghi nhớ thư mục dữ liệu của tốc độ những lần tải trước Remember last save path

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

- Tab Tải xuống (Downloads): Tại đây bạn kỹ thuật có thể thiết lập cho hộp thoại nào kỹ thuật được xuất hiện bằng cách tính chọn Không hiện (Don"t show) tự động hoặc dịch vụ Hiện kích thước thu nhỏ (Show minimized)... xóa tài khoản . Trong mục Tiến trình tải (Download Progress) khi bạn nhấn nút Sửa (Edit)

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

tất toán Nếu như bạn không muốn hiển thị Tải hoàn thành (Download complete) bạn xóa tài khoản có thể tích vào trực tuyến Hiện hộp thoại bắt đầu tải xuống (Show start download dialog).

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

- Tab Proxy/Socks: Bạn giá rẻ có thể cấu hình Proxy sửa lỗi , Sock link down , lựa chọn Dùng FTP in PASV mode (Use FTP in PASV mode) khi người dùng tích vào đây tốt nhất thì chế độ thụ động giá rẻ của giao thức FTP kích hoạt sẽ chia sẻ được kích hoạt địa chỉ và thêm một số thông tin cá nhân khác kỹ thuật nếu proxy server có yêu cầu.

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

- Tab Đăng nhập Sites (Site logings): Tại đây khóa chặn sẽ lưu trữ ở đâu tốt các thông tin về bản quyền sử dụng phần mềm nguyên nhân để tự động khai báo thông tin vào sửa lỗi các Server Download có yêu cầu đăng nhập tăng tốc , tính năng để sử dụng người dùng click vào New qua web để thêm địa chỉ URL ở đâu uy tín ở đâu uy tín những thông tin về Tên (UserName) lừa đảo Mật khẩu (Password) link down của người dùng.

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

- Tab Dial up: Tab này sử dụng cho đường truyền Dial-Up full crack , IDM mật khẩu sẽ lưu trữ xóa tài khoản các thông tin kết nối Internet thanh toán của bạn.

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

- Tab Âm thanh (Sounds): Tại đây lưu trữ giả mạo các loại âm thanh khác nhau kích hoạt để báo cho người dùng tốt nhất , bạn khóa chặn có thể lựa chọn cho mình tự động những âm thanh có sẵn dịch vụ mà bạn muốn.

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

1.7 đăng ký vay . Hiển thị (Menu View): Bạn mới nhất có thể thay đổi giá rẻ được giao diện trực tuyến của IDM địa chỉ hoặc thay đổi ngôn sử dụng chúng (nội dung này phải làm sao đã hướng dẫn ở phần đầu)

1.8 nạp tiền . Trợ giúp (Menu Help): Hiển trực tuyến thì một số thông tin về phiên bản giả mạo của IDM qua web , kiểm tra cập nhật phiên bản mới...

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

1.9 đăng ký vay . Đăng ký (Menu Registration): giả mạo Nếu chữ Đăng ký (Registration) bị mờ có nghĩa IDM tất toán đã mẹo vặt được đăng ký bản quyền hướng dẫn , còn phải làm sao nếu chữ nổi (không bị mờ) nơi nào thì IDM chưa lấy liền được đăng ký bản quyền ứng dụng . Người dùng cần mua bản quyền IDM danh sách để sử dụng sau khi hết 30 ngày dùng thử.

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

2 khóa chặn . Hướng dẫn một số thao tác cơ bản nơi nào để sử dụng IDM

nhanh nhất Khi bắt đầu tải bạn tốc độ có thể lựa chọn qua web được thư mục chứa dữ liệu ở mục Nhóm (Category) vô hiệu hóa hoặc mục Đường dẫn lưu (Save As)

Thông thường bản quyền thì nạp tiền những file .exe qua mạng sẽ mặc định lưu vào Chương trình (Programs) cài đặt , tính năng các file văn bản (.doc mới nhất , .docx tất toán , .xlsx download , .xls...) link down được lưu vào thư mục Tài liệu (Documents).. qua app . Bạn nơi nào có thể thay đổi bằng cách lựa chọn lại tại Nhóm (Category).

+ mới nhất Nếu như muốn kỹ thuật tất cả cập nhật các file mật khẩu , dữ liệu khác đều lưu vào chung một thư mục nguyên nhân thì bạn tích vào Ghi nhớ đường dẫn này cho nhóm "Chương trình" (Remember this bath).

+ Để mô tả cho dữ liệu mình tải về bạn chi tiết có thể sử dụng Mô tả (Description).

+ Cuối cùng thanh toán để tải File dữ liệu bạn click Bắt đầu tải (Start Download)

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

+ Sau khi tải xong giảm giá sẽ hiển thị ra thông báo Đã tải xong giả mạo , bạn công cụ có thể chạy luôn bằng cách click vào Mở (Open) mẹo vặt hoặc mở thư mục chứ file dữ liệu đó bằng việc click Mở thư mục (Open Folder)

+ tự động Nếu không muốn hộp thoại này hiện lên sau mỗi lần tải xong bạn tích vào Không mở lại hộp thoại này (Don"t show this dialog again).

Hướng dẫn sử dụng IDM dành cho người mới

tối ưu Trên đây là nội dung Hướng dẫn sử dụng IDM qua web mà mình muốn chia sẻ trong bài viết này trực tuyến . Bài viết hơi dài kinh nghiệm nhưng khi bạn miễn phí đã xem hết an toàn thì việc sử dụng IDM không còn là vấn đề khó đối giả mạo với bạn nữa nạp tiền . Bạn hãy sử dụng IDM miễn phí để đơn giản hóa công việ tải file về máy tính dịch vụ của bạn một cách nhanh chóng ở đâu uy tín và hiệu quả nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-su-dung-idm-danh-cho-nguoi-moi-42892n.aspx
Ngoài ra dữ liệu , ứng dụng nếu giảm giá đã cài IDM rồi hay nhất mà không thấy phần mềm này tự bắt thanh toán được link đăng ký vay để tải video trên Youtobe ở đâu uy tín , qua web các link tải nhạc.. ở đâu tốt . dữ liệu thì bạn tham khảo bài viết sửa lỗi IDM không tự động bắt link tự động mà Chúng tôi mật khẩu đã từng hướng dẫn sửa lỗi nhé tối ưu . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online