Hướng dẫn tải và cài đặt PUBG Mobile 0.13 Beta

tai va cai dat pubg mobile 0 13 beta, Hướng dẫn tải và cài đặt PUBG Mobile 0.13 Beta

PUBG Mobile 0.13 Beta kỹ thuật đã có mặt trên 2 nền tảng Android tự động và iOS kỹ thuật , người chơi PUBG Mobile hỗ trợ có thể trực tiếp trải nghiệm trước giả mạo những tính năng đặc sắc như Team Deathmatch tất toán , Súng mới Bizon .. download . trong phiên bản cập nhật vào cuối tháng 5 này.

Ngay hôm nay giảm giá , game thủ trực tuyến có thể tổng hợp sẽ ngất ngay dịch vụ với phiên bản PUBG Mobile 0.13 Beta tính năng bởi vô sống nội dung cập nhật ứng dụng , Event hấp dẫn bản quyền đã có sẵn qua mạng để tải xuống trên 2 hệ điều hành Android vô hiệu hóa và iOS.

Hướng dẫn tải và cài đặt PUBG Mobile 0.13 Beta

Hướng dẫn tải mới nhất và cài đặt PUBG Mobile 0.13 Beta

PUBG Mobile 0.13 Beta - Cập nhật chế độ Team Deathmatch phải làm sao , súng Bizon .. ở đâu tốt . nguyên nhân và còn nhiều tính năng khác nữa đăng ký vay , chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.13 xem tại đây

- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile 0.13 Beta cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile 0.13 Beta cho iPhone

* Lưu ý: Bạn cần phải có sẵn 7GB bộ nhớ trống trong điện thoại công cụ để cài đặt bản PUBG Mobile 0.13 Beta này xóa tài khoản . Tải lại tệp apk dịch vụ nếu thông báo lỗi xuất hiện.

Bước 1: Tải phiên bản PUBG Mobile 0.13 Beta phù hợp kích hoạt với hệ điều hành bạn đang sử dụng ở link phía trên an toàn . Sau đó cài đặt game như bình thường.

- như thế nào Nếu bạn đang sử dụng iOS khóa chặn thì nó sử dụng sẽ hỏi liệu nó có địa chỉ được cài đặt thông qua iTunes hay không ở đâu tốt , lúc này bạn ấn chấp nhận an toàn để trò chơi ở đâu tốt được phép cài đặt trên máy.

Bước 2: Tiếp theo là đăng nhập trò chơi thông qua tài khoản Facebook kỹ thuật , sau khi thực hiện xong bạn hướng dẫn sẽ nhận giả mạo được một số kích hoạt các thông báo qua mạng . Và lúc này bạn kinh nghiệm đã miễn phí có thể trải nghiệm trước phiên bản 0.13 xóa tài khoản của PUBG Mobile.

Trước khi cập nhật phiên bản mới sửa lỗi của PUBG Mobile ở đâu tốt thì nhà phát hành Tencent luôn tung ra một phiên bản thử nghiệm có tên gọi Beta qua mạng để game thủ test ở đâu nhanh và trải nghiệm qua mạng , đánh giá trước qua mạng . Và kích hoạt những nội dung xuất hiện trong phiên bản thử nghiệm nhanh nhất sẽ qua mạng được đưa vào phiên bản chính thức ở thời gian sắp tới.

cập nhật Hiện nay cộng đồng đang tối ưu rất phấn khích full crack với phải làm sao những phiên bản PUBG Mobile 0.12 khóa chặn và 0.12.5 vừa qua hướng dẫn , công cụ với sự có mặt nhanh nhất của giá rẻ rất nhiều loại súng mới như Skorpion thanh toán , giao diện mới dành cho súng Uzi cài đặt hoặc bạn đồng hành (thú cưng) giá rẻ . Không ngừng phát triển qua web , Tencent cài đặt đã có tính năng những bước tiến vượt bậc khi đưa hình ảnh Godzilla đến link down với game thủ trong phiên bản 0.13.

Với phiên bản cập nhật 0.13 PUBG Mobile địa chỉ , người chơi tải về sẽ có thêm một khẩu súng SMG mới mật khẩu với tên gọi Bizon qua mạng , chế độ chơi Team Deathmatch kéo dài khoảng 8 đến 10 phút cùng kích hoạt những lượt hồi sinh không giới hạn hay nhất , ảnh đại diện danh sách và khung mang chủ đề Godzilla .. kích hoạt . cùng một số thay đổi khác liên quan đến trò chơi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tai-va-cai-dat-pubg-mobile-0-13-beta-47594n.aspx
tối ưu Như vậy cài đặt , Taimienphi vừa hướng dẫn bạn cách tải tài khoản và cài đặt PUBG Mobile 0.13 Beta trên 2 hệ điều hành Android nơi nào , iOS qua app . Mọi thông tin về phiên bản 0.13 giả mạo của PUBG Mobile  như thế nào sẽ nguyên nhân được chúng tôi cập nhật đăng ký vay và mang đến cho người chơi sớm nhất ở đâu nhanh . Chúc bạn có khoảng thời gian trải nghiệm trước phiên bản 0.13 vui vẻ.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online