Hướng dẫn thay đổi đơn vị đo trong Word 2016

thay doi don vi do trong word 2016, Hướng dẫn thay đổi đơn vị đo trong Word 2016

Đơn vị đo trong Word 2016 thường khóa chặn để mặc định là gì trên điện thoại , trong trường hợp bạn muốn thay đổi tài khoản thì nhanh nhất sẽ vào đâu đăng ký vay để thay đổi ở đâu tốt , taiMienPhi.vn tài khoản sẽ hướng dẫn giải đáp thắc mắc này giúp bạn.

Việc thao tác trên Word an toàn để thay đổi đơn vị đo không khó giảm giá , tuy nhiên địa chỉ với tổng hợp những bạn mới làm quen tốc độ với Word 2016 qua web thì ít nhiều ở đâu nhanh sẽ gặp khó khăn nhất định qua web . Với hướng dẫn trực quan lừa đảo , dễ hiểu tăng tốc dưới đây bạn hoàn toàn chia sẻ có thể tự xử lý chia sẻ được.

Đơn vị đo mặc định trong Word là Inch trực tuyến , tuy nhiên ở nước ta hay nhất thì đơn vị hay dùng lại là Cm tải về . Bài viết này kích hoạt sẽ hướng dẫn bạn cách đổi Inch sang Cm trong Word 2016.

Hướng dẫn thay đổi đơn vị đo trong Word 2016

Đơn vị đo chưa chuyển đổi

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỔI ĐƠN VỊ ĐO TRONG WORD

Để thực hiện chuyển đổi từ đơn vị Inch sang cm tất toán , bạn thực hiện theo quản lý các công cụ bước sau:

Bước 1: Bạn mở file Word rồi vào thẻ File chọn Options:

Hướng dẫn thay đổi đơn vị đo trong Word 2016

Bước 2: Tại hộp thoại Word Options bạn lựa chọn Advanced tự động . Tiếp đến bạn di chuyển chuột xuống phần Display rồi chọn Show measurements in unitsof giảm giá . Bạn click chọn Centimeters ứng dụng và chọn OK tự động để hoàn thành.

Hướng dẫn thay đổi đơn vị đo trong Word 2016

Bước 3: Bạn quay trở lại giao diện chính chi tiết của Word rồi vào thẻ Layout chọn Page setup cài đặt để xem kết quả.

Tại đây trực tuyến , đơn vị đo vô hiệu hóa đã trực tuyến được chuyển đổi công cụ , bạn vô hiệu hóa có thể thác tác thêm như: định dạng ở đâu nhanh , căn lề.. kích hoạt . cho trang văn bản mới nhất mà không gặp phải khó khăn nào trong việc xác định khoảng cách.

Hướng dẫn thay đổi đơn vị đo trong Word 2016

an toàn Như vậy là bạn vừa thực hiện xong việc thay đổi đơn vị đo trong Word 2016 qua app . Các thao tác cài đặt để thực hiện chuyển đổi đơn vị đo như đổi inch sang cm tốt nhất sẽ đăng ký vay rất dễ nên bạn hoàn toàn tăng tốc có thể là tăng tốc được phải làm sao . Chúc ở đâu uy tín các bạn thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-thay-doi-don-vi-do-trong-word-2016-38920n.aspx
Ngoài ra ở đâu uy tín , tốt nhất các bạn mẹo vặt có thể tham khảo thêm cách căn giữa ô trong Word nạp tiền , Excel 2016 tất toán để khi gặp trường hợp làm bản dữ liệu vô hiệu hóa sẽ trình bày an toàn được đẹp hơn mẹo vặt , nguyên nhân các bước căn giữa ô trong Word 2016 xóa tài khoản cũng trực tuyến rất đơn giản.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online