Hướng dẫn thêm bot vào Discord server

Hướng dẫn thêm bot vào Discord server giúp người dùng tự động hóa việc kiểm duyệt, thêm điểm và hệ thống bảng xếp hạng, nghe nhạc cùng nhau

Thông qua việc thêm bot vào Discord server giúp người dùng tự động hóa việc kiểm duyệt nhanh nhất , thêm điểm hướng dẫn và hệ thống bảng xếp hạng hay nhất , nghe nhạc cùng nhau danh sách , .. như thế nào . hướng dẫn . link down Nếu chưa biết cách thêm bot vào Discord server như thế nào kinh nghiệm , cùng tham khảo tiếp trong bài viết mẹo vặt dưới đây sử dụng của Chúng tôi hay nhất để tìm hiểu chi tiết kiểm tra các bước thực hiện.

Discord là một trong hướng dẫn những nền tảng trò chuyện miễn phí cho kiểm tra các game thủ có lượng người dùng lớn miễn phí , khoảng 140 triệu người dùng hoạt động hàng tháng ở đâu nhanh . Điểm cộng hỗ trợ của Discord là cho phép người dùng thêm dữ liệu các bot vào server (máy chủ) nguyên nhân để tùy chỉnh quảng cáo và bổ sung thêm tính năng các tính năng mới.

Hướng dẫn thêm bot vào Discord server

Hướng dẫn them Bot vào trong Discord Sever


Mục Lục bài viết:
1 chia sẻ . Bot Discord là gì?.
2 khóa chặn . Danh sách trang web tải Bot Discord.
3 tính năng . Hướng dẫn thêm bot vào Discord server.

1 lừa đảo . Bot Discord là gì?

Các Bot Discord qua mạng được phát triển dựa trên cài đặt các ngôn ngữ lập trình khác nhau full crack . Về cơ bản vô hiệu hóa các bot này giống như nguyên nhân các tiện ích bổ sung nơi nào , tốt nhất được thiết kế qua app và sử dụng nguyên nhân để mở rộng kinh nghiệm các chức năng cốt lõi giảm giá của Discord.

Hầu hết dịch vụ các bot quảng cáo được thiết kế chạy 24/7 trên máy chủ Discord link down và người dùng ở đâu nhanh có thể giao tiếp tốt nhất với lấy liền các bot này thông qua nguyên nhân các lệnh văn bản tài khoản . Các lệnh này kích hoạt một phần cụ thể trong mã code qua app của bot download , phần mã code này thực hiện một hành động trên máy chủ.


2 tăng tốc . Danh sách trang web tải Bot Discord

danh sách Nếu là dân lập trình dịch vụ , nạp tiền hoặc có kiến thức liên quan đến lập trình hướng dẫn , bạn hoàn toàn ứng dụng có thể tự tạo bot Discord mật khẩu riêng giá rẻ . Hoặc nhanh nhất ngoài ra đăng ký vay nếu muốn nạp tiền , bạn trực tuyến cũng kinh nghiệm có thể truy cập tải về các trang web chi tiết để tải bot Discord có sẵn trên điện thoại , trong đó phổ biến nhất là top.gg phải làm sao , Discord Bot List phải làm sao và Bots on Discord.

Điểm chung tính năng của lừa đảo các trang web này là cho phép người dùng duyệt qua tốc độ các bot Discord theo chức năng ứng dụng và mức độ phổ biến.


3 dịch vụ . Hướng dẫn thêm bot vào Discord server

Dưới đây là chi tiết mẹo vặt các bước kỹ thuật để thêm bot vào Discord server (máy chủ Discord):

Bước 1: Kích hoạt quyền Admin

Chỉ Admin mới download có thể thêm bot vào Discord server tất toán . Vì vậy trước khi thực hiện bất kỳ sửa lỗi các thay đổi nào trên máy chủ kích hoạt , cần đảm bảo bạn nhanh nhất đã liên hệ an toàn với chủ sở hữu sử dụng tính năng được cấp quyền Admin.

Truy cập trang chủ Discord lừa đảo và đăng nhập tài khoản Discord dữ liệu của bạn công cụ . Tiếp theo chọn máy chủ quảng cáo mà bạn muốn thêm bot giả mạo , qua mạng sau đó click chọn menu thả xuống (biểu tượng mũi tên nằm kế bên tên máy chủ) đăng ký vay , chọn Server Settings (cài đặt máy chủ).

Hướng dẫn thêm bot vào Discord server

Tiếp theo tìm quảng cáo và click chọn Roles ở khung bên trái.

Hướng dẫn thêm bot vào Discord server

Để gán quyền Admin cho mình ở đâu nhanh , bạn điều hướng đến mục Advanced Permissions công cụ , tối ưu sau đó tìm miễn phí và kích hoạt thanh trượt nằm kế bên tùy chọn Administrator.

Hướng dẫn thêm bot vào Discord server

Cuối cùng click chọn Save Changes (lưu lại thay đổi) danh sách để lưu thanh toán các thay đổi.

Bước 2: tất toán Thêm bot vào Discord server

Bước mật khẩu tiếp theo là thêm bot vào máy chủ Discord như thế nào của bạn.

Hướng dẫn thêm bot vào Discord server

sử dụng Trên trang web tối ưu mà bạn tải bot link down sẽ có nút Invite (mời) tối ưu hoặc nút tương tự bản quyền , tìm tất toán và click chọn nút này.

Hướng dẫn thêm bot vào Discord server

Thao tác trên hay nhất để chuyển hướng bạn đến trang Discord tài khoản . Tại đây trong mục Add to server (thêm vào máy chủ) mới nhất , chọn máy chủ bất kỳ ứng dụng mà bạn muốn thêm bot từ menu kỹ thuật , mẹo vặt sau đó click chọn nút Continue (tiếp tục) ở đâu nhanh để tiếp tục.

Hướng dẫn thêm bot vào Discord server

Bước 3: Cấp quyền cho Bot

tổng hợp Trên màn hình thanh toán tiếp theo trên màn hình hiển thị mới nhất tất cả nơi nào các quyền ở đâu uy tín mà bạn cần cấp cho Bot trên máy chủ Discord chi tiết của mình phải làm sao . Các bot nâng cao yêu cầu nhiều quyền truy cập hơn hướng dẫn . Tại đây bạn tìm miễn phí và click chọn Authorize (ủy quyền).

Hướng dẫn thêm bot vào Discord server

Nhập mã Capcha ứng dụng để xác nhận bạn không phải là bot mật khẩu . Sau khi hoàn tất quảng cáo , bạn dịch vụ sẽ thấy bot hiển thị trong danh sách thành viên trên máy chủ Discord nhanh nhất của mình.

Bước 4: Gán vai trò cho Bot trên máy chủ Discord

Hầu hết ở đâu uy tín các bot nhanh nhất sẽ tự động gán vai trò mới trên máy chủ Discord lấy liền với sửa lỗi các quyền qua mạng mà bạn cho phép trước đó.

Click chọn tên máy chủ ứng dụng của bạn nằm góc trên cùng bên trái nơi nào , chọn Server Settings =>Roles an toàn . Trong cột Roles địa chỉ sẽ hiển thị vai trò mới qua web của bot.

Hướng dẫn thêm bot vào Discord server

Click chuột trái nguyên nhân và kéo qua tốc độ các bot khác vô hiệu hóa để đảm bảo bot mới như thế nào có thể quản lý lấy liền các bot cũ hơn trên máy chủ.

Bước 5: Cấu hình hay nhất và sử dụng Bot Discord

Sau khi sửa lỗi đã thêm bot vào Discord server thành công chia sẻ , ở bước này bạn mật khẩu có thể cấu hình tăng tốc và sử dụng bot.

Một số bot nâng cao như MEE6 khóa chặn và Carl Bot vô hiệu hóa có thể dễ dàng quản lý ngay trên trang chủ ở đâu uy tín . Người dùng danh sách có thể kiểm soát hướng dẫn các tính năng tài khoản của bot vô hiệu hóa , kiểm tra nhật ký kiểm duyệt qua web và tùy chỉnh link down mọi thứ.

Hướng dẫn thêm bot vào Discord server

Các bot còn lại chỉ hỗ trợ có thể miễn phí được quản lý tải về và tương tác bằng cách sử dụng download các lệnh văn bản phải làm sao . Thông thường thanh toán , người dùng gõ !help ở đâu tốt để hiển thị hỗ trợ bot link down . Tùy từng bot qua app mà bạn cài đặt an toàn , lệnh này nạp tiền có thể khác nhau sử dụng . Liên hệ ở đâu uy tín với nguyên nhân các nhà phát triển bot cài đặt để phải làm sao được hỗ trợ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-them-bot-vao-discord-server-65419n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách thêm bot vào Discord server qua web . đăng ký vay Ngoài ra bạn đọc link down có thể tham khảo thêm một số bài viết giả mạo đã có trên trang qua app để tìm hiểu thêm cách kết nối Spotify hay nhất với Discord sử dụng , nghe nhạc trực tuyến.

4.9/5 (66 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online