Hướng dẫn thêm tin nhắn tùy biến ngoài màn hình khóa Windows 10

Thêm tin nhắn màn hình khóa Windows 10, tùy biến Lock Screen Windows 10, Trên Windows 10 có rất nhiều các tính năng được dấu đi nên khi chúng ta sử dụng máy thông thường sẽ không thể biết được

miễn phí Trên Windows 10 có xóa tài khoản rất nhiều full crack các tính năng an toàn được dấu đi nên khi chúng ta sử dụng máy thông thường an toàn sẽ không thể biết tổng hợp được nhanh nhất . Trong chủ đề về Windows 10 ngày hôm nay Chúng tôi xin gửi đến bạn đọc thêm một tiện ích là thêm tin nhắn màn hình khóa Windows 10 hướng dẫn , tùy biến Lockscreen ở đâu nhanh với tốt nhất các nội dung thông báo theo ý bạn tất toán .

Màn hình khóa hay còn gọi là Lock Screen kích hoạt , một trong cập nhật những tính năng mặc định cài đặt của Windows 10 xuất hiện mỗi khi bạn đăng nhập Windows 10 sử dụng . Có trên điện thoại rất nhiều ứng dụng về màn hình khóa tất toán mà bạn mật khẩu có thể tùy biến nó như thế nào . Cũng giống như việc thêm tin nhắn màn hình khóa Windows 10 vì mỗi khi bạn mở máy bạn không thể bỏ qua màn hình đăng nhập Windows 10 nguyên nhân mà vào ngay nơi nào được chi tiết . Và trước đó chinh là thời điểm giả mạo miễn phí các tin nhắn thông báo Windows 10 hay nói cách khác là chúng ta thêm tin nhắn màn hình khóa Windows 10 tại thời điểm đó.

Hướng dẫn thêm tin nhắn tùy biến ngoài màn hình khóa Windows 10

Đây thực sự là một trong danh sách những tinh năng ẩn ít nguyên nhân được đề cập nhắc đến qua web , việc thêm tin nhắn màn hình khóa Windows 10 nãy an toàn cũng không hề ảnh hưởng đến hệ thống hay Windows 10 nên bạn đọc hoàn toàn ở đâu nhanh có thể lựa chọn nó vô hiệu hóa để tự thêm cho mình full crack những câu slogan tăng tốc , mẹo vặt những lời động viên cho bản thân thú vị phải không nào.

Ngay kỹ thuật sau đây Chúng tôi xin tính năng được bắt đầu hướng dẫn bạn đọc cách thêm tin nhắn màn hình khóa Windows 10 tự động nhé.

Hướng dẫn thêm tin nhắn màn hình khóa Windows 10

Bước 1: Việc đầu tiên ở đâu nhanh mà chúng ta cần làm là truy cập vào Registry Editor bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + R giá rẻ , nhập vào "regedit " qua app sau đó nhấn OK .

Hướng dẫn thêm tin nhắn tùy biến ngoài màn hình khóa Windows 10

Bước 2: Sẽ có thông báo hỏi lại bạn về việc muốn truy cập vào Registry Editor nơi nào , bạn nhấn OK thanh toán để xác nhận vào danh sách nhé.

Hướng dẫn thêm tin nhắn tùy biến ngoài màn hình khóa Windows 10

Bước 3: Trong phần Registry Editor kiểm tra các bạn vào thư mục System theo đường dẫn sau: HKEY_LOCAL_MACHINE > Software > Microsoft > Windows > Current Version > Policies > System .

Hướng dẫn thêm tin nhắn tùy biến ngoài màn hình khóa Windows 10

Trong phần System bạn mẹo vặt sẽ thấy có 2 files là Legalnoticecaption qua mạng legalnoticetext .

Bước 4: Trong trường hợp trong System không có Legalnoticecaption lấy liền legalnoticetext tốc độ , bạn ứng dụng có thể tự tạo bằng cách click vào khoảng trắng lựa chọn New > String Value lừa đảo và đặt tên giống 2 thư mục qua web nhé.

Hướng dẫn thêm tin nhắn tùy biến ngoài màn hình khóa Windows 10

Bước 5: Click đúp vào Legalnoticecaption quản lý , file cho phép bạn hiển thị tiêu đề danh sách của tin nhắn trước khi màn hình khóa xuất hiện sửa lỗi . link down để hiển thị tin nhắn bạn thêm từ vào phần Value data kỹ thuật nhé.

Hướng dẫn thêm tin nhắn tùy biến ngoài màn hình khóa Windows 10

Tiếp tục click đúp vào Legalnoticetext mật khẩu để hiển thị nội dung tin nhắn hiển thị trên màn hình khóa cài đặt nhé kiểm tra , sau khi nhập xong hãy xác nhận OK.

Hướng dẫn thêm tin nhắn tùy biến ngoài màn hình khóa Windows 10

Bước 6: Sau đó đóng Registry Editor lại địa chỉ , mở Menu Start lên chọn Restart bản quyền để khởi động vào máy xóa tài khoản , nạp tiền sau đó giá rẻ các tin nhắn công cụ được thêm vào qua app sẽ hiển thị tải về và thủ thuật thêm tin nhắn màn hình khóa Windows 10 kỹ thuật đã hoàn thành rồi đấy.

Hướng dẫn thêm tin nhắn tùy biến ngoài màn hình khóa Windows 10

Với hướng dẫn thêm tin nhắn màn hình khóa Windows 10 đăng ký vay , bạn lấy liền đã biết thêm xóa tài khoản được 1 thủ thuật về màn hình khóa tốt nhất , Lock screen trên Windows 10 sử dụng . Còn qua web rất nhiều thủ thuật về Chúng tôi qua web mà bạn hướng dẫn có thể khám phá thêm như cách gỡ mật khẩu đăng nhập Windows 10 công cụ , bạn tải về sẽ vào thẳng Windows luôn giả mạo mà không cần nhập tăng tốc nếu như bạn gỡ mật khẩu đăng nhập Win 10 trên điện thoại , bỏ qua password Windows 10

Ngoài ra xóa tài khoản , hỗ trợ nếu bạn có gặp quảng cáo bất cứ vấn đề nào liên quan đến đăng nhập Windows 10 trực tuyến thì nên đọc ngay bài viết hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập Windows 10 tốc độ để khắc phục như thế nào , sửa chữa kịp thời kinh nghiệm nhé giảm giá . Còn không bạn tính năng có thể khóa chặn để thắc mắc qua web cũng như tối ưu những vấn đề ở đâu nhanh mà bạn không giải quyết ở đâu tốt được ngay tại đây lấy liền , chúng tôi đăng ký vay sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian ngắn nhất tải về có thể.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-them-tin-nhan-tuy-bien-ngoai-man-hinh-khoa-windows-10-22789n.aspx
mật khẩu Hiện nay Windows link down đã cho ra mắt phiên bản Windows 10 Creators Update như thế nào với nhiều tính năng hữu ích mẹo vặt , người dùng trên điện thoại đã vô hiệu hóa có thể update địa chỉ cũng như cài Windows 10 Creators Update cho thiết bị mới nhất của mình hướng dẫn , có nhiều cách cài Windows 10 Creators Update giá rẻ mà bạn lừa đảo có thể áp dụng như cài bằng USB hay đĩa DVD ....

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online