Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

ve avatar bang adobe illustrator, Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

dữ liệu Nếu đang thắc mắc link down , tìm hiểu cách vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator như thế nào mới nhất , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết tốt nhất dưới đây tăng tốc của Chúng tôi quản lý để biết thêm chi tiết hướng dẫn nhé.

Bài viết trước Chúng tôi ở đâu tốt đã hướng dẫn bạn cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator danh sách . Bài viết bản quyền tiếp theo lấy liền dưới đây Chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator.

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

1 ở đâu nhanh . Chuẩn bị

Để vẽ cài đặt , tạo Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator tính năng , trước hết bạn cần chuẩn bị:

- Cài đặt Adobe Illustrator trên máy tính.

nhanh nhất Nếu chưa cài đặt Adobe Illustrator tốt nhất , bạn trên điện thoại có thể download Adobe illustrator tại đây.

- Hình ảnh có độ phân giải cao.

2 quảng cáo . Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

Thực hiện theo qua web các bước kinh nghiệm dưới đây mật khẩu để tạo đăng ký vay , vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator:

Bước 1: Chuẩn bị canvas

Mở Illustrator hay nhất , quản lý sau đó truy cập File => New vô hiệu hóa , hướng dẫn hoặc nhấn Ctrl + N (trên Windows) chi tiết hoặc Cmd + N (trên macOS).

Đặt tên bất kỳ cho file mới cài đặt và chọn Profile as Web cài đặt , miễn phí hoặc an toàn nếu không muốn sử dụng avatar trực tuyến sửa lỗi , bạn chọn Profile as Print.

Thiết lập chiều cao lấy liền và chiều rộng là 800 x 800 pixel sử dụng . Đây chỉ là kích thước làm việc trên canvas qua web , bạn không cần lo lắng về độ phân giải cao hơn vì Illustrator dựa trên vector xóa tài khoản , cho phép thu nhỏ kinh nghiệm hoặc phóng to ảnh qua web mà không làm giảm chất lượng.

Chỉ cần tăng kích thước canvas qua web và tác phẩm nghệ thuật xóa tài khoản bất cứ khi nào bạn lưu ảnh ở tải về các định dạng JPEG kiểm tra và PNG.

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

Bước 2: Import (nhập) hình ảnh nguyên nhân của bạn

Truy cập File => Place giả mạo và chọn hình ảnh tối ưu mà bạn muốn vẽ thành avatar hướng dẫn . Hình ảnh này mật khẩu có thể là ảnh đại diện thanh toán của bạn hỗ trợ , tuy nhiên cần đảm bảo ảnh rõ khuôn mặt.

Sau khi qua app đã hài lòng như thế nào với vị trí hình ảnh thanh toán , nhúng hình ảnh này vào canvas bản quyền . Bạn chi tiết có thể tìm thấy tùy chọn nhúng (embed) trong bảng Control.

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

Sau khi hình ảnh dữ liệu đã sử dụng được nhúng giả mạo , truy cập Window =>Transparency nhanh nhất và làm giảm độ mờ hình ảnh xuống 60% như thế nào . Bước địa chỉ tiếp theo khóa layer này lại ứng dụng để ngăn kỹ thuật các thay đổi không kỹ thuật mong muốn.

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

Bước 3: Xác định đặc điểm nhận dạng

Các yếu tố độc đáo về ngoại hình nguyên nhân của bạn nơi nào có thể quảng cáo bao gồm khuyên mũi giá rẻ , kính mắt khóa chặn hoặc đôi mắt xanh thanh toán , tóc ở đâu tốt , râu chi tiết , .. chi tiết . .

Xác định một số đặc điểm nhận dạng quảng cáo của bạn tài khoản và làm nổi bật lấy liền các đặc điểm này trong avatar download của bạn.

Bước 4: Bắt đầu như thế nào quá trình thiết kế

Tạo một layer mới bằng cách chọn tùy chọn Create New Layer nằm góc dưới cùng cửa sổ Layers lừa đảo . Đặt tên cho layer mới này là Head (đầu) tốc độ . Tạo cập nhật các layer mới cho link down các yếu tố qua app và đặt tên theo mô tả xóa tài khoản để sắp xếp giả mạo các file.

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

Trước tiên là theo dõi phác thảo phần đầu phải làm sao . Chọn công cụ Pen Tool từ bảng Panels quản lý , địa chỉ hoặc nhấn phím P tải về . Theo dõi phác thảo kiểm tra của phần đầu như trong ảnh chụp màn hình ứng dụng dưới đây.

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

Bước tài khoản tiếp theo là đổ màu khóa chặn . Chúng tôi khuyến cáo bạn nên chọn một màu từ ảnh gốc.

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

Tạo một layer mới đặt tên là Hair (tóc) miễn phí . Theo dõi đăng ký vay và chọn màu tóc từ ảnh gốc ban đầu kinh nghiệm . Cố gắng tạo càng ít điểm cố định (anchor point) càng tốt chi tiết để thiết kế trông đỡ rối mắt hơn.

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

Bạn tất toán có thể bật download hoặc tắt hiển thị hỗ trợ các layer lừa đảo . Chú ý vị trí download các layer quản lý để kỹ thuật quá trình thiết kế cài đặt của bạn diễn ra nhanh hơn thanh toán . Để thay đổi vị trí mật khẩu các layer giả mạo , chỉ cần kéo dữ liệu các layer này lên đăng ký vay và xuống trên bảng Layers.

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

Bước 5: Bổ sung thêm lừa đảo các chi tiết

Thực hiện theo kinh nghiệm các bước tương tự trong bước 4 tính năng để tạo link down các phần còn lại miễn phí của danh sách các yếu tố thiết kế.

Để giải quyết địa chỉ các vấn đề như đường dẫn an toàn , chọn công cụ Direct Selection tool từ bảng Tools bản quyền hoặc nhấn phím A tài khoản và di chuột qua vô hiệu hóa các điểm cố định địa chỉ . Điều này cho phép bạn thay đổi vị trí kiểm tra và đường cong qua mạng . tốc độ Ngoài ra bạn tất toán cũng dịch vụ có thể thêm ở đâu uy tín hoặc xóa lừa đảo các điểm cố định khỏi đường dẫn bằng cách kích chuột phải vào công cụ Pen tool trong bảng Tools chia sẻ và chọn công cụ thích hợp.

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

Đừng quên phóng to dịch vụ và thu nhỏ khi thêm miễn phí các chi tiết này vào avatar nguyên nhân . Dù là mới nhất những chi tiết nhỏ qua web nhưng nó tốt nhất sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho thiết kế xóa tài khoản của bạn.

Thiết kế cuối cùng qua app của bạn mật khẩu sẽ có dạng như như thế nào dưới đây:

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

Bước 6: Lưu avatar

Nhấn Ctrl + S (trên Windows) bản quyền hoặc Cmd + S (trên macOS) đăng ký vay hoặc truy cập File =>Save hướng dẫn để lưu file avatar quảng cáo của bạn.

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

tính năng Ngoài ra bạn quản lý cũng hướng dẫn có thể lưu file avatar trên web bằng cách nhấn Ctrl / Cmd + Alt + Shift + S trên điện thoại hoặc chọn File => Save for Web giả mạo . Tùy chọn này cho phép bạn lưu file avatar ở định dạng JPEG kinh nghiệm hoặc PNG trong suốt.

Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo an toàn , vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator ứng dụng . khóa chặn Ngoài ra ở đâu tốt nếu có bất kỳ thắc mắc tổng hợp hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tất toán , bạn đọc tất toán có thể miễn phí để lại ý kiến hỗ trợ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết sử dụng nhé.

Cùng vô hiệu hóa với chức năng vẽ avatar thì cách tô màu trong Adobe Illustrator nhanh nhất cũng cập nhật được nhiều người quan tâm giúp tạo màu sắc quảng cáo riêng cho từng đối tượng nơi nào , đón đọc bài viết cách tô màu trong Adobe Illustrator trên trang tự động của chúng tôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-ve-avatar-chuyen-nghiep-bang-adobe-illustrator-45617n.aspx
Ngoài ra qua web , tính năng cắt hình trong Adobe Illustrator mật khẩu cũng là một tính năng vô cùng quan trọng tất toán , giúp bạn cắt qua app các đối tượng khác nhau trên ảnh trên điện thoại , tối ưu hoặc bản quyền để giảm kích thước hình ảnh giá rẻ , xem hướng dẫn cắt hình trong Adobe Illustrator download được trình bày chi tiết trên Taimienphi.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online