Hướng dẫn xóa menu Avatar trên trình duyệt Chrome

Hướng dẫn cách xóa bỏ menu avatar trên trình duyệt Google Chrome

Xóa bỏ Menu Avatar trên trình duyệt Google Chrome xóa tài khoản ? Các bạn miễn phí đã nghe bao giờ chưa miễn phí ? Bài viết sau lấy liền sẽ hướng dẫn chi tiết qua web các bạn cách thực hiện xóa tài khoản , hãy tham khảo cùng chúng tôi giá rẻ nhé.

Trong bản cập nhật gần đây mẹo vặt của trình duyệt Google Chrome giá rẻ , bạn tăng tốc có thể nhận thấy 1 sự thay đổi đó là phần đăng nhập người dùng xóa tài khoản được di chuyển lên phía trên góc bên phải cập nhật của trình duyệt công cụ . quản lý Nếu người dùng đăng nhập vào Chrome bằng tài khoản Google tốt nhất thì nút này trên điện thoại sẽ hiển thị tên vô hiệu hóa của người dùng tốt nhất và khi click vào nhanh nhất sẽ hiển thị avatar nơi nào và email download . như thế nào Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này kiểm tra và muốn hiển thị như trước kia như thế nào thì bạn hãy làm danh sách như sau:
Hướng dẫn xóa menu Avatar trên trình duyệt Chrome
Hướng dẫn xóa menu avatar trên trình duyệt Chrome

Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome nạp tiền , nhập vào ô địa chỉ: chrome://flags phải làm sao Enter
Hướng dẫn xóa menu Avatar trên trình duyệt Chrome
Bước 2: Tại đây tải về , bật chức năng tìm kiếm chia sẻ với tổ hợp phím Ctrl + F kỹ thuật , rồi nhập từ khóa “Avatar đăng ký vay . Tìm tới mục “Enable the new avatar menu nạp tiền , chuyển từ Default sang Disabled đăng ký vay , trên điện thoại sau đó click Relaunch Now phải làm sao để khởi động lại trình duyệt full crack và kiểm tra kết quả (Hình bên dưới)
Hướng dẫn xóa menu Avatar trên trình duyệt Chrome
chi tiết Như vậy tốc độ , tốt nhất với hướng dẫn trên full crack các bạn vô hiệu hóa đã dịch vụ có thể loại bỏ dịch vụ được hình ảnh đại diện (Avatar) trên trình duyệt Chrome một cách nhanh chóng dữ liệu . Các bạn cập nhật có thể tham khảo thêm một số thủ thuật khác trên trình duyệt Chrome như cách khắc phục lỗi không hiển thị khi ẩn xuống thanh công cụ tải về hoặc cách khắc phục lỗi không gõ link down được tiếng Việt trên trình duyệt.. công cụ . như thế nào Ngoài ra như thế nào các bạn giá rẻ có thể sử dụng nơi nào các trình duyệt khác như Firefox cài đặt , Coc Coc dữ liệu hoặc Opera giả mạo để thấy qua mạng được sự khác biệt giữa qua web các trình duyệt internet


4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext