Hướng dẫn Xóa URL tự động gợi ý trên trình duyệt Microsoft Edge

xoa url tu dong goi y tren microsoft edge

URL tự động gợi ý trên trình duyệt Microsoft Edge thực chất là tính năng đem lại trên điện thoại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng ở đâu uy tín , phải làm sao nhưng nó quản lý cũng bị nhiều người ghét bỏ khi nạp tiền những chỉ dẫn đó không đúng cập nhật với mục đích người dùng tự động . ứng dụng Nếu không thích nó bạn hãy xóa URL tự động gợi ý trên Microsoft Edge đi.

Tính năng tự động gợi ý URL trên trình duyệt không phải là điều mới lạ gì qua web , nó giả mạo đã xuất hiện từ tổng hợp rất lâu trên tăng tốc các trình duyệt như Chrome dữ liệu , Firefox kinh nghiệm , hay phổ biến nhất là Cốc Cốc công cụ được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam tính năng . dữ liệu TrênCốc Cốc Chúng tôi hướng dẫn đã từng có bài viết hướng dẫn về cách xóa bỏ URL tự động gợi ý dữ liệu , nhanh nhất nếu bạn đọc chưa biết xóa tài khoản có thể tham khảo bài viết về hướng dẫn xóa URL tự động gợi ý trên Cốc Cốc nhanh nhất nhé chia sẻ . Còn ở đâu uy tín bây giờ chúng ta sử dụng sẽ đi vào bài viết chính an toàn với thủ thuật xóa URL tự động gợi ý trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn Xóa url tự động gợi ý trên Microsoft Edge

Bước 1: Mở StartMenu tối ưu , nhập vào thanh tìm kiếm Edit group policy hỗ trợ và ấn Enter.

Hướng dẫn Xóa URL tự động gợi ý trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 2: Ở trong phần Computer Configuration ở bên trái bạn tìm theo đường dẫn:

"Computer Configuration -> Administrative Templates -> Windows Components -> Microsoft Edge"

Hướng dẫn Xóa URL tự động gợi ý trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 3: Ở bảng bên phải tìm đến Configure search suggestions in Address bar qua web và nhấp đúp

Hướng dẫn Xóa URL tự động gợi ý trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 4: Chọn Disabled kiểm tra và chọn Apply

Hướng dẫn Xóa URL tự động gợi ý trên trình duyệt Microsoft Edge

Và kết quả bạn nhanh nhất đã hoàn toàn xóa URL tự động gợi ý trên Microsoft Edge rồi đó.

Hướng dẫn Xóa URL tự động gợi ý trên trình duyệt Microsoft Edge

mới nhất Như vậy là bạn quảng cáo sẽ không còn nhìn thấy nguyên nhân những URL gợi ý thừa trên trình duyệt Edge miễn phí của mình nữa bản quyền . Điều này giả mạo sẽ tối ưu cho thanh tìm kiếm tải về của trình duyệt địa chỉ , xóa tài khoản sẽ không còn hỗ trợ những kết quả thừa full crack được hiển thị link down và bạn mẹo vặt sẽ không bị phân tâm kiểm tra bởi dịch vụ những kết quả khác miễn phí . Và còn phải làm sao rất nhiều thủ thuật trong việc sử dụng Egde bạn bản quyền có thể hướng dẫn sẽ quan tâm như cách xóa lịch sử sau khi tắt Edge nguyên nhân , lấy liền với cách Xóa lịch sử  sau khi tắt Edge bạn tối ưu sẽ tích kiệm tối ưu được dung lượng lớn cho máy tính nhanh nhất cũng như đảm bảo việc truy cập mới nhất của mình không bị ai theo dõi kinh nghiệm . kỹ thuật Thêm nữa quảng cáo , giả mạo với quản lý nhưng người mởi sử dụng Microsoft Edge đăng ký vay thì việc làm quen bước đầu là việc vô cùng quan trọng chia sẻ , vói tính năng nhưng phím tắt hỗ trợ được trang bị sẵn trên Microsoft Edge mật khẩu sẽ là chìa khóa giúp bạn sử dụng thành thạo trình duyệt này hơn kiểm tra . Đọc thêm hay nhất các phim tắt cho Edge link down để tìm hiểu thêm về cách sử dụng trình duyệt này tự động nhé.

Cuối cùng dữ liệu , trở lại chi tiết với chủ đề chính cài đặt của bài viết xóa URL tự động gợi ý dịch vụ . Không chỉ trên Microsoft Edge download , ngay cả trên Firefox hay Google Chrome lấy liền thì Chúng tôi danh sách đã từng hướng dẫn trước khi thông qua bài viết hướng dẫn xóa URL gợi ý trên Firefox rồi đấy kích hoạt , kiểm tra quản lý bao gồm Google Chrome địa chỉ . Bạn đọc lưu ý kích hoạt và làm theo mẹo vặt nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-xoa-url-tu-dong-goi-y-tren-trinh-duyet-microsoft-edge-11318n.aspx
 


4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext