IDM 6.33 Build 3 hỗ trợ trình duyệt Pale Moon

idm 6.33 build 3 ho tro trinh duyet pale moon, Internet Download Manage mới phát hành IDM 6.33 Build 3 hỗ trợ trình duyệt Pale Moon hôm 01/07/2019.

Internet Download Manager mới phát hành IDM 6.33 Build 3 hỗ trợ trình duyệt Pale Moon hôm 01/07/2019 miễn phí . Vậy phiên bản mới nhất này có gì mới cập nhật , kích hoạt và có vô hiệu hóa những lỗi nào kích hoạt đã tốt nhất được hãng khắc phục sửa chữa.. hay nhất . Mời bạn đọc cùng Chúng tôi theo dõi nội dung bài viết cập nhật dưới đây.

Internet Download Manager hay IDM hiện đang là là phần mềm tăng tốc download thanh toán , hỗ trợ tải file sử dụng được đánh giá là tốt nhất công cụ hiện nay dữ liệu . Sử dụng IDM giúp người dùng tăng tốc độ download lên nhanh chóng ở đâu tốt , giúp tải nhiều file cùng một lúc nhanh nhất rất tiện lợi sử dụng . Với IDM 6.33 Build 3 ngoài việc hỗ trợ trình duyệt web Pale Moon mật khẩu , phần mềm này còn sửa kiểm tra các lỗi mắc phải ở qua mạng các phiên bản cũ hơn.

IDM 6.33 Build 3 hỗ trợ trình duyệt Pale Moon

IDM 6.33 Build 3 phiên bản mới nhất tính đến thời điểm tải về hiện tại

IDM 6.33 Build 3 có gì mới?

Tính năng chính giảm giá của Internet Download Manager (IDM)

- Download dữ liệu nhanh chóng chỉ miễn phí với một click chi tiết , kỹ thuật bao gồm cả việc người dùng tải file dung lượng lớn lẫn download video khóa chặn , mp3 chi tiết , mp4...
- Hỗ trợ người dùng tải file siêu nhanh trên hầu hết chia sẻ các ứng dụng link down và trình duyệt phổ biến giả mạo hiện nay.
- Tự động check lấy liền , kiểm tra virus sau khi người dùng hoàn tất tải file về.
- Hỗ trợ người dùng tải nhiều loại file khác nhau bản quyền , cho phép người dùng tự định nghĩa loại file tải về.
- IDM hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều loại máy chủ Proxy khác nhau.
- Ứng dụng hỗ trợ người dùng khôi phục việc tiếp tục download file ở đâu uy tín nếu phải làm sao quá trình tải gặp lỗi.
- Hỗ trợ lên lịch trình tải video trong hỗ trợ những thời điểm máy tính hay nhất hoặc mạng người dùng rảnh rỗi như thế nào . Người dùng chỉ cần hẹn lịch mật khẩu và việc còn lại tất toán sẽ do IDM xử lý.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có phiên bản IDM tiếng Việt.

IDM 6.33 Build 3 hỗ trợ trình duyệt Pale Moon

Tính năng mới trên IDM 6.33 build 1

- Đã thêm một tính năng mới chi tiết để cải thiện việc tải xuống từ chia sẻ công cụ hướng dẫn các trang web khác tạo liên kết tạm thời chỉ kích hoạt có thể chia sẻ được yêu cầu một lần mật khẩu . Trường hợp IDM phát hiện ra trang web đó kích hoạt , nó mới nhất sẽ gửi báo cáo tổng hợp và yêu cầu giá rẻ các quy tắc tải xuống giả mạo được cập nhật cho trang web này từ xóa tài khoản các máy chủ IDM.
- Đã thêm khóa "Del" vào lấy liền các phím chia sẻ đặc biệt sử dụng để ngăn việc tải xuống bằng IDM vì dữ liệu các khóa trước ("Ctrl" nhanh nhất , "Alt" nguyên nhân , "Shift") nhanh nhất mà hãng cung cấp mới nhất đã cài đặt được ở đâu tốt các trình duyệt dành ở đâu nhanh riêng cho phải làm sao các mục đích khác.
- Fix ở đâu uy tín các lỗi còn mắc phải trên phiên bản trước đó.

Tính năng mới trên IDM 6.33 build 2

- Đã cập nhật tính năng mới ứng dụng để tải xuống từ mới nhất các trang website chia sẻ file.
- Đã sửa mẹo vặt , khắc phục lỗi tương thích full crack của IDM 33 cập nhật với hệ điều hành Windows XP.
- Tiếp tục sửa vô hiệu hóa các lỗi còn tồn tại.

Tính năng mới mới trên IDM 6.33 build 3

- Hỗ trợ trình duyệt Pale Moon 28.
- Sửa xóa tài khoản các lỗi khác còn tồn tại trên kinh nghiệm các phiên bản trước.

Download phiên bản IDM 6.33 build 3 cho máy tính mới nhất tại đây: Download IDM 6.33 build 3

Tham khảo Cách cài IDM tải file trên máy tính tại đây.

đăng ký vay Trên đây là kỹ thuật những tính năng mới an toàn được cập nhật trong phiên bản mới nhất qua app của IDM 6.33 Build 3 qua mạng và sau bài viết này chắc hẳn là xóa tài khoản các bạn tài khoản đã biết IDM 6.33 Build hỗ trợ trình duyệt Pale Moon có gì mới nạp tiền , đồng thời khóa chặn cũng nắm bản quyền được như thế nào các tính năng cũ hơn ở dịch vụ các phiên bản IDM 6.33 Build 1 phải làm sao và IDM 6.33 Build 2 nạp tiền . Download trình duyệt Pale Moon tại đây

Ngoài ra tải về , khóa chặn các bạn nên tham khảo thêm nhiều hơn sửa lỗi các thủ thuật về IDM lừa đảo đã nguyên nhân được Chúng tôi tổng hợp sửa lỗi , chia sẻ trên web Chúng tôi tốt nhất , chẳng hạn như:

- Cách Sửa lỗi Fake Serial Number khóa chặn của IDM tại đây.
- Cách Sửa lỗi IDM không tự động bắt link tải nhạc ứng dụng , video Youtube mật khẩu , Facebook trên trình duyệt tại đây.
- Cách Sửa lỗi IDM download 99% bị tạm dừng tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/idm-6-33-build-3-ho-tro-trinh-duyet-pale-moon-49622n.aspx
Và còn tải về rất nhiều thủ thuật trực tuyến , bài viết hay khác về chủ đề hỗ trợ download trong sử dụng các bài viết liên quan phần cuối website đăng ký vay các bạn đừng bỏ qua tính năng nhé!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online